Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Đích đến chính xác của các đại gia bất động sản tại dự án Vinhomes Vũ Yên

Ngày 30-11-2021 Lượt xem: 743

Thị trường bất động sản Hải Phòng thời gian gần đây đang chứng tỏ khả năng thu hút khách đầu tư vượt trội, nhiều tiềm năng sinh lời ấn tượng. Góp phần to lớn vào sự thay đổi đầy khởi sắc đó không thể không kể đến một siêu phẩm mang tên Vinhomes Vu Yen. Có vị trí tọa lạc đắc địa tại đảo ngọc Vũ Yên thuộc sự đầu tư và phát triển của tập đoàn danh tiếng Vingroup. 

Thị trường bất động sản Hải Phòng thời gian gần đây đang chứng tỏ khả năng thu hút khách đầu tư vượt trội, nhiều tiềm năng sinh lời ấn tượng. Góp phần to lớn vào sự thay đổi đầy khởi sắc đó không thể không kể đến một siêu phẩm mang tên Vinhomes . Có vị trí tọa lạc đắc địa tại đảo ngọc Vũ Yên thuộc sự đầu tư và phát triển của tập đoàn danh tiếng Vingroup. 

Đây được cho là một đại dự án thu hút mọi sự chú ý của các nhà đầu tư không chỉ tại thị trường bất động sản Hải Phòng mà trên toàn miền Bắc. Vậy Vinhomes Vũ Yên lấy gì để thu hút khách đầu tư? Đích đến chính xác của các đại gia bất động sản tại dự án Vinhomes Vũ Yên là gì? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

Giới thiệu dự án Vinhomes Vu Yen

Nhìn vào tổng quan chung của dự án Vinhomes Vu Yen khách hàng sẽ hiểu được tại sao dự án của tập đoàn Vingroup tại đảo Vũ Yên lại thu hút, nổi bật đến như vậy. Sở hữu một quy mô xây dựng rộng lớn hơn 872 ha, tổng vốn đầu tư dự kiến vào khoảng 1 tỷ USD tương đương khoảng 22.600 tỷ đồng. Đã đưa tên tuổi của Vinhomes Vu Yen trở thành siêu dự án nghỉ dưỡng lớn nhất toàn miền Bắc. 

Dự án Vinhomes Vu Yen tọa lạc tại Đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên thành phố Hải Phòng. Là sản phẩm đắt giá thuộc sự đầu tư và phát triển tập đoàn Vingroup – một tập đoàn xây dựng uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tập trung chủ yếu vào loại hình nghỉ dưỡng, dự án Vinhomes Vu Yen có thời gian dự kiến mở bán vào quý 3/ 2021. Hiện tại dự án Vinhomes Vu Yen đang được coi là điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư địa ốc trong và ngoài khu vực.

Đích đến chính xác của các đại gia địa ốc tại dự án Vinhomes Vu Yen

Đối với các đại gia địa ốc thời điểm hiện tại thì dự án Vinhomes Vu Yen chính là một “mỏ vàng” chứa đựng đầy đủ những phẩm chất hiếm có của một siêu dự án thế kỷ mà bất cứ ai cũng muốn được sở hữu. Bên cạnh những tiềm năng có thể nhìn thấy rõ từ vị trí tọa lạc đắc địa, hệ sinh thái đẳng cấp, hệ thống tiện ích nổi bật... Thì đích đến chính xác của các đại gia bất động sản chính là chuỗi các dòng sản phẩm đa dạng, đẳng cấp được xây dựng bên trong các phân khu dự án. 

Biệt thự đơn lập – Điểm đến tiện nghi, hiện đại

Tập trung vào các dòng sản phẩm nghỉ dưỡng, dòng biệt thự đơn lập được cho là “quân át chủ bài” giúp Vinhomes Vu Yen thể hiện sự vượt trội, nổi bật của mình trên thị trường bất động sản Hải Phòng. 

Chủ đầu tư dự án tập đoàn Vingroup cho biết, các sản phẩm biệt thự đơn lập đều được xây dựng theo phong cách hiện đại. Yếu tố tiện nghi và thời thượng được tôn lên hàng đầu. Nhằm đảm bảo một không gian chuẩn mực, đẳng cấp cho mọi gia đình.

Đây được cho là đích đến hoàn mỹ cho các đại gia bất động sản, các gia đình có thu nhập tài chính cao. Hứa hẹn không chỉ một không gian sống tiện nghi, hiện đại, mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời cao cho mọi dự định kinh doanh bất động sản tại Hải Phòng.

Biệt thự song lập – Điểm đến quyền uy, vương giả

Dòng biệt thự song lập tại Vinhomes Vu Yen là sự kết hợp hoàn hảo giữa lối thiết kế sang trọng, cuốn hút của phương Tây cùng nét đơn giản, truyền thống của phương Đông. Tạo nên một nét đẹp độc đáo, riêng biệt, vừa gần gũi, thân quen, vừa quyền uy, vương giả. Thật khiến người nhìn cảm thấy yêu mến, và tin tưởng.

Là phân khu được nhận định là sở hữu vị trí “đắc địa” nhất trong Vinhomes Vu Yen, khi được tọa lạc gần với khu hệ thống tiện ích trung tâm. Mang đến những cơ hội trải nghiệm các tiện ích, và dịch vụ đẳng cấp tại dự án nhanh chóng hơn, thuận tiện hơn. Đây cũng chính là đích đến đầy định hướng rõ ràng của các đại gia địa ốc tại dự án Vinhomes Vu Yen Hai Phong.

Nhà liền kề  – Điểm đến thời thượng, đẳng cấp

Sở hữu diện tích xây dựng trung bình rộng lớn nên các sản phẩm nhà liền kề tại dự án Vinhomes Vu Yen được cho là hướng tới các đại gia bất động sản, các gia đình có thu nhập cao và nhu cầu về một cuộc sống thời thượng, đẳng cấp.

Nếu như các dòng sản phẩm biệt thự là “quân át chủ bài” của dự án Vinhomes Vu Yen. Thì khu vực nhà liền kề lại được coi là “tấm thẻ xanh” giúp Vinhomes Vu Yen trở thành điểm đến lý tưởng của mọi nhu cầu sử dụng. 

Định hướng trở thành khu nhà ở cao cấp cho cư dân nên khu nhà liền kề được bao bọc bởi một hệ thống tiện ích nổi bật, một không gian sống đẳng cấp, và một hệ thống an ninh hiện đại bậc nhất trên thế giới. Hoàn hảo cho mọi dự định an cư tận hưởng một cuộc sống nghỉ dưỡng đầy chuẩn mực.

Bên cạnh đó giá bán tại khu nhà liền kề được cho là khá phù hợp, tính thanh khoản cao, dễ đầu tư sinh lời. Vậy nên đây cũng là đích đến đầy mời gọi của các đại gia bất động sản tiềm lực mạnh, nguồn vốn nhàn rỗi cao.

Dự án Vinhomes Vu Yen là biểu tượng hoàn mỹ của một đại đô thị nghỉ dưỡng hoàn hảo. Mọi điểm nhấn nơi đây từ vị trí tọa lạc đến sản phẩm xây dựng đều tạo ra sức hấp dẫn khó cưỡng đối với các nhà đầu tư bất động sản thông minh.

xem thêm: Sở hữu 5 điểm nhấn "đắt giá" khi đầu tư tại Vinhomes Vu Yen

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger