Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

3 điểm nhấn đắt giá mang tên Diamond Crown Hai Phong.

Ngày 28-11-2021 Lượt xem: 446

Dự án Diamond Crown Hai Phong là một trong những dự án phức hợp sang trọng, đẳng cấp được chủ đầu tư danh tiếng Doji mang đến cho thị trường bất động sản Hải Phòng thời gian vừa qua

Dự án Diamond Crown Hai Phong là một trong những dự án phức hợp sang trọng, đẳng cấp được chủ đầu tư danh tiếng Doji mang đến cho thị trường bất động sản Hải Phòng thời gian vừa qua. Theo nhận định của rất nhiều các chuyên gia địa ốc thì dự án Diamond Crown Hai Phong của Doji sẽ trở thành biểu tượng phồn vinh, phát triển hàng đầu tại trung tâm thành phố Hải Phòng trong thời gian tới. 

Những ưu điểm nổi bật mà dự án Diamond Crown Hai Phong đang sở hữu là khó có thể kể hết. Hãy cùng chúng tôi chỉ ra 3 điểm nhấn đắt giá nhất mang tên Diamond Crown Hai Phong trong bài viết dưới đây. Để thấy rõ hơn nét cuốn hút, sự hoàn mỹ của dự án đang rất được yêu mến này.

Hệ thống sinh thái ấn tượng – Cuộc sống trong lành, tươi mát quanh năm.

Dự án Diamond Crown Hai Phong là tổ hợp các sản phẩm căn hộ hạng sang và khách sạn chuẩn 5 sao, đẳng cấp. Được định hướng phát triển thành một khu phức hợp nhà ở hiện đại, sang trọng. Diamond Crown Hai Phong được phân bổ thành 2 phân khu riêng biệt, liền kề nhau. Phân khu đầu tiên là tòa tháp căn hộ hạng siêu sang, với thiết kế nổi bật và mềm mại. Khu thứ hai chính là tòa nhà khách sạn được thiết kế vô cùng độc đáo, ấn tượng. Nhìn vào có thể thấy Diamond Crown Hai Phong thật sang trọng, và hiện đại.

Tuy nhiên, thiết kế này còn được tôn lên bởi bố cục sắp xếp xen kẽ những mảng xanh tươi mát giữa những tiện ích đẳng cấp đầy tính khoa học. Bạn sẽ không thể cảm nhận được sự tươi mát, trong lành của toàn dự án nếu không bước chân vào bên trong khu nội khu. Chủ đầu tư dự án tập đoàn Doji và các đơn vị thi công thiết kế đã tính toán rất tỉ mỉ từng mảng xanh bên trong dự án. Mang đến một nét cuốn hút, đầy nổi bật ở vẻ bên ngoài. Kết hợp với bên trong dự án là cả một hệ thống cây xanh, vườn hoa, công viên, hồ bơi, tiểu cảnh... Cư dân Diamond Crown Hai Phong sẽ được tận hưởng một cuộc sống lý tưởng trong không gian trong lành, tươi mát, và đầy tiện nghi. 

Hệ thống tiện ích đẳng cấp, thời thượng – Cuộc sống tiện nghi, hiện đại trọn đời.

Kết hợp hoàn hảo cùng không gian sống trong lành tươi mát, ấm áp vào mùa đông và tươi mát vào mùa hè chính là một hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, thời thượng. Thừa hưởng sự giàu có, tiềm lực mạnh của chủ đầu tư dự án tập đoàn Doji – tập đoàn nổi tiếng trong lĩnh vực đá quý và vàng bạc, trang sức. Dự án Diamond Crown Hai Phong sở hữu một hệ thống tiện ích ấn tượng, cao cấp. Hứa hẹn mang đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho mọi cư dân.

Sở hữu một trong những sản phẩm nổi bật tại dự án Diamond Crown Hai Phong chính là bạn đang tạo cơ hội cho bản thân và gia đình được trải nghiệm một phong cách sống thượng lưu, tiện nghi đầy đẳng cấp. Hệ thống tiện ích nổi bật có thể kể đến như: Hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em hiện đại, khu trung tâm chăm sóc sức khỏe, khu trung tâm hội nghị, khu nhà hàng sân vườn, khu đài phun nước, khách sạn 5 sao... Hệ thống tiện ích đẳng cấp, thời thượng tại dự án Diamond Crown Hai Phong chắc chắn sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi gia đình. Mang đến một tầm nhìn mới, cao cấp xứng tầm của những gia đình hiện đại, thượng lưu.

Hệ thống vận hành thông minh – Cuộc sống an toàn, văn minh mọi thế hệ.

Dự án Diamond Crown Hai Phong hiện đang là dự án khu phức hợp gồm căn hộ siêu sang, và khách sạn 5 sao hiện đại bậc nhất tại trung tâm thành phố Hải Phòng. Dự định sẽ là điểm đến hoàn hảo cho các gia đình hiện đại, tri thức và thanh lịch. Vậy nên cuộc sống nơi đây sẽ mang một phong cách văn minh, hiện đại và tri thức. Bạn và gia đình sẽ vô cùng yên tâm khi sống trong một môi trường đầy chuẩn mực như Diamond Crown Hai Phong.

Hệ thống vận hành tại Diamond Crown Hai Phong cũng nhận được rất nhiều sự yêu mến và hài lòng từ phía khách hàng. Các dịch vụ tiện ích đều được ứng dụng khoa học công nghệ một cách triệt để. Nhằm mang đến một cuộc sống thông minh, tiện nghi cho mọi cư dân. Hệ thống an ninh được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, bảo vệ nhiều lớp, camera giám sát 24/24. Đảm bảo cư dân luôn được sống trong môi trường an toàn, và an tâm. 

Các sản phẩm căn hộ hạng sang, phòng khách sạn cao cấp đều được thiết kế khá ấn tượng. Ngoài nội thất sang trọng, đầy đủ, các căn hộ đều được thiết kế lớp chống ồn, cách âm, và chống cháy hiện đại. Chắc chắn cư dân tương lai sẽ luôn hài lòng với một cuộc sống lý tưởng tại Diamond Crown Hai Phong.

Trên đây là 3 điểm nhấn đắt giá mang tên Diamond Crown Hai Phong đang khiến thị trường bất động sản khu vực Hải Phòng phải “dậy sóng”. Với những điểm nhấn này việc đưa tên tuổi của Diamond Crown Hai Phong trở thành biểu tượng của một cuộc sống chuẩn mực, tiện nghi, và thời thượng bậc nhất tại khu vực Hải Phòng là điều tất yếu sẽ xảy ra.

xem thêm: Mặt bằng và thiết kế chi tiết dự án Diamond Crown Hai Phong có gì ấn tượng

 

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger