Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Mặt bằng và thiết kế chi tiết dự án Diamond Crown Hai Phong có gì ấn tượng?

Ngày 28-11-2021 Lượt xem: 530

Diamond Crown Hai Phong không chỉ khuấy đảo thị trường, thu hút khách hàng, mời gọi các nhà đầu tư địa ốc trong và ngoài khu vực. Mà còn trở thành biểu tượng hưng thịnh, phồn vinh hàng đầu tại trung tâm thành phố Hải Phòng

Dự án Diamond Crown Hai Phong đang khuấy đảo thị trường bất động sản khu vực Hải Phòng bằng chính những ưu điểm nổi bật mà mình đang sở hữu. Theo nhận định của các chuyên gia, dự án Diamond Crown Hai Phong không chỉ khuấy đảo thị trường, thu hút khách hàng, mời gọi các nhà đầu tư địa ốc trong và ngoài khu vực. Mà còn trở thành biểu tượng hưng thịnh, phồn vinh hàng đầu tại trung tâm thành phố Hải Phòng.

Bên cạnh các lợi thế nổi trội về vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đẳng cấp, chuẩn quốc tế, chủ đầu tư danh tiếng, tiềm năng. Thì mặt bằng chung và thiết kế chi tiết của dự án Diamond Crown Hai Phong cũng nhận được những lời đánh giá rất cao. Vậy mặt bằng và thiết kế chi tiết của dự án Diamond Crown Hai Phong có gì ấn tượng, chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu chung về dự án Diamond Crown Hai Phong.

Dự án Diamond Crown Hai Phong có tên dự án là Diamond Crown Hai Phong, thuộc sự đầu tư và phát triển của tập đoàn xây dựng Doji. Sở hữu vị trí ngay tại trung tâm thành phố Hải Phòng, nơi giao nhau của hai trục đường lớn là đường Lê Hồng Phong và đường Nguyễn Văn Linh. Có tổng diện tích xây dựng vào khoảng 1.3 ha, dự án Diamond Crown Hai Phong định hướng cung cấp cho thị trường bất động sản thành phố Hải Phòng khoảng 800 sản phẩm. Hứa hẹn đáp ứng nhu cầu bức thiết về nhà ở tại khu vực này trong thời gian tới.

Dự án Diamond Crown Hai Phong phân bổ chủ yếu trên hai tòa tháp chính là tòa căn hộ hạng sang 39 tầng, và tòa khách sạn đẳng cấp 45 tầng. Dự kiến mang đến cho cư dân dự án một hệ thống tiện ích nội khu ấn tượng với nhiều các tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Và trở thành biểu tượng thành công, phát triển hàng đầu trong khu vực Hải Phòng.

Mặt bằng thiết kế ấn tượng của dự án Diamond Crown Hai Phong.

Dự án Diamond Crown Hai Phong chính thức được chủ đầu tư tập đoàn Doji khởi công vào ngày 20/11/ 2020. Tọa lạc trên khu đất 1.3 ha định hướng phát triển các sản phẩm cao cấp như khách sạn, căn hộ hạng sang, biệt thự... Mặt bằng xây dựng của Diamond Crown Hai Phong nhận được rất nhiều sự khen ngợi từ phía các chuyên gia địa ốc.

Theo báo cáo cho biết chủ đầu tư dự án sẽ chủ yếu tập trung thi công thiết kế Diamond Crown Hai Phong thành hai phân khu chính là tòa tháp khách sạn cao cấp và tòa tháp căn hộ hạng sang. Theo đó tòa căn hộ sẽ có 3 tầng hầm, 6 tầng TTTM, 28 tầng căn hộ, và 1 tầng lánh nạn. Tòa tháp khách sạn sẽ được xây dựng với khoảng 45 tầng. Đây thực sự là những con số ấn tượng thu hút sự chú ý của rất nhiều khách hàng và các nhà đầu tư trong và ngoài khu vực.

Thiết kế mặt bằng chung của khu căn hộ hạng siêu sang cũng nhận được nhiều sự đánh giá cao. Khi có đa dạng các diện tích căn hộ: từ 1.5 PN, 2PN, 3,5PN... Mỗi tầng gồm 14 thang máy, 2 thang bộ, và 35 căn hộ. Tỉ lệ 20% số lượng căn hộ sẽ dành cho căn Studio với diện tích từ 38m2. Khoảng 25,71% số lượng căn hộ được phân bổ để xây dựng căn 1PN, 42,86% số lượng căn hộ dùng cho căn 2PN, và 11,43% số lượng căn hộ dành cho căn 3PN. Đây được cho là sự tính toán vô cùng hợp lý và khoa học. Đảm bảo mang đến một không gian sống thoải mái cho mọi cư dân, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho mọi đối tượng khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Thiết kế đẳng cấp, thời thượng tại dự án Diamond Crown Hai Phong.

Nếu mặt bằng thi công hợp lý, khoa học nhận được nhiều sự đánh giá cao của các chuyên gia, thì thiết kế dự án Diamond Crown Hai Phong lại khiến người nhìn say mê và yêu thích. 

Lấy hình ảnh vương miện và bông hoa sen làm cảm hứng thiết kế, tòa khách sạn cao cấp nằm trong dự án Diamond Crown Hai Phong mang đến một vẻ đẹp vô cùng nổi bật, độc đáo và đầy mới lạ. Các đường nét thiết kế như lột tả đầy đủ dụng ý của người thiết kế. Một nét vương giả, quyền uy của chiếc vương miện kết hợp hoàn hảo cùng nét thanh tao, cao quý của vẻ đẹp bông hoa sen truyền thống người Việt. Tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao, đầy sự cuốn hút.

Không kém phần nổi bật, tòa tháp căn hộ hạng siêu sang nằm kế bên tòa tháp khách sạn cũng được trau chuốt, tỉ mỉ trong từng đường nét uốn lượn. Lấy định hướng thiết kế là hình ảnh “nhà là nơi để về” – một tổ ấm đúng nghĩa, tòa tháp căn hộ hiện lên theo hình chữ U mềm mại, đầy mời gọi. Thiết kế rộng mở của tòa tháp như vừa mời gọi, vừa ôm ấp, chở che. Mang đến cho mọi cư dân một cảm giác thân quen, gần gũi và an toàn.

Có thể thấy tập đoàn Doji đang mang đến cho thị trường bất động sản Hải Phòng một kiệt tác đầy tính nghệ thuật. Mặt bằng và thiết kế chi tiết của dự án Diamond Crown Hai Phong thực sự khiến người nhìn phải yêu mến, ấn tượng và mong muốn được sở hữu.

xem thêm: Điểm danh nhanh 6 yếu tố nổi bật làm nên tên tuổi của Diamond Crown Hai Phong

 

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger