Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

The Minato Residence - Hệ sinh thái an toàn và tiện ích ưu Việt dành cho cư dân hiện đại

Ngày 07-09-2021 Lượt xem: 454

 The Minato Residence - Trái tim Tokyo trong lòng thành phố Cảng.

Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 hai năm qua đã khiến xu hướng làm việc trên thế giới thay đổi hoàn toàn, từ việc tương tác trực tiếp tại văn phòng và không gian bên ngoài sang hoạt động làm việc tại nhà. Nếu như trước đây, ngôi nhà là nơi để nghỉ ngơi sau 1 ngày làm việc căng thẳng thì nay, chúng ta có xu hướng điều chỉnh thiết kế không gian ngôi nhà để có thêm công năng.

Căn hộ cao cấp tại The Minato Residence sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu về một căn hộ tiêu chuẩn với xu hướng lựa chọn nhà theo phong cách hiện đại, tiện ghi với: Thiết kế thông minh, linh hoạt, đảm bảo công năng trở thành một ngôi nhà vừa có thể nghỉ ngơi vừa bố trí phòng làm việc với không gian làm việc riêng tư và tối ưu nhất.

Bên cạnh đó, cư dân hoàn toàn có thể bố trí không gian, trang bị thiết bị tập fitness ngay tại nhà để nâng cao sức khỏe. Kiến trúc dự án được thiêt kế không gian tận dụng tối đa việc đón ánh sáng và không khí tự nhiên cho căn hộ. Được xây dựng bên bờ sông Lạch Tray, cư dân sẽ hưởng trọn vẹn lợi thế về không gian thoáng mát, không khí trong lành ven sông. Là tổ hợp căn hộ với thiết kế vườn thượng uyển trên cao, công viên Sakura giúp thanh lọc không khí, tạo sự tươi mới. Mật độ cư dân thấp, rộng rãi và thoáng mát. Đồng thời, không phải chia sẻ không gian với nhiều người.

Bên cạnh đó, cư dân sinh sống tại The Minato sẽ được hưởng tiện ích đầy đủ ngay trong tòa nhà với trung tâm thương mại ngay dưới tầng 1,2, giúp rút ngắn thời gian di chuyển. Và vô vàn những tiện ích nội - ngoại khu cao cấp khác sẽ đáp ứng trọn vẹn cuộc sống "chuẩn" Nhật Bản. The Minato Residence chính là hệ sinh thái an toàn & tiện ích Ưu Việt dành cho cư dân thông thái tại Thành phố Cảng!

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger