Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Những điểm “nhất” chỉ có tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Ngày 22-01-2022 Lượt xem: 3977

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đang được biết đến là dự án nghỉ dưỡng có nhiều điểm “nhất” nổi bật nhất trên thị trường bất động sản hiện nay. Tính đến thời điểm hiện tại dự án sở hữu tổng diện tích lên tới 872 ha, được phân bổ thành rất nhiều phân khu, mỗi phân khu đều được coi như một “tiểu dự án” hoàn hảo, ấn tượng. 

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đang được biết đến là dự án nghỉ dưỡng có nhiều điểm “nhất” nổi bật nhất trên thị trường bất động sản hiện nay. Tính đến thời điểm hiện tại dự án sở hữu tổng diện tích lên tới 872 ha, được phân bổ thành rất nhiều phân khu, mỗi phân khu đều được coi như một “tiểu dự án” hoàn hảo, ấn tượng. 

Dưới cái nhìn đầy khắt khe của các chuyên gia địa ốc thì Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng chính là một dự án tuyệt vời, hiếm có. Mọi tính năng, tiện ích, hạng mục được xây dựng tại dự án đều như thổi một làn gió mới vào sự phát triển vững mạnh của nền kinh tế khu vực huyện Thủy Nguyên Hải Phòng. Đồng thời hứa hẹn sẽ là điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới cho du khách trong và ngoài nước ngay tại khu vực Hải Phòng. Chúng ta cùng điểm qua những điểm “nhất” ấn tượng chỉ có tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng trong bài viết dưới đây nhé.

Tổng diện tích quy hoạch lớn nhất.

Khu đô thị nghỉ dưỡng Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng tọa lạc tại đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên thành phố Hải Phòng có tổng diện tích quy hoạch vô cùng rộng lớn. Theo thông tin tổng quan dự án sở hữu khoảng 872 ha tại đảo Vũ Yên. Với con số này thì dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được nhận định là đại dự án nghỉ dưỡng có tổng diện tích quy hoạch lớn nhất khu vực Miền Bắc.  

Vị trí tọa lạc đắc địa nhất.

Đặc điểm nổi bật chính của dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được nhiều người biết đến nhiều nhất hiện nay phải kể đến vị trí tọa lạc đắc địa. Nằm ngay chính giữa trung tâm hòn đảo xinh đẹp Vũ Yên, Hải Phòng, dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đang may mắn sở hữu vị trí đẹp hàng đầu trong khu vực. Nơi đây được nhận định là địa điểm lý tưởng cho một đại dự án nghỉ dưỡng tuyệt vời xuất hiện.

Đồng thời với vị trí này công trình của chủ đầu tư Vingroup sẽ nhanh chóng trở thành thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất tại khu vực Hải Phòng. Và cũng là dự án hiện đại, sang trọng nhưng lại gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường nhất trong mọi dự án, khi bao quanh là một “biển nước” của 3 con sông lớn. Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đảm bảo sẽ mang đến cho cư dân và du khách mọi thứ mà một cuộc sống nghỉ dưỡng cần có.

Tổng vốn đầu tư lớn nhất.

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng dự kiến sẽ được hoàn thành và bàn giao vào năm 2023 với tổng vốn đầu tư vào khoảng 1 tỷ USD tương đương với 22.600 tỷ đồng. Đây là một con số “khổng lồ”, được đánh giá nằm trong top dự án có tổng vốn đầu tư lớn nhất trên thị trường bất động sản hiện nay.

Chủ đầu tư uy tín nhất.

Danh tiếng, tiềm lực và uy tín của chủ đầu tư dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng – Tập đoàn Vingroup đã được chứng thực qua rất nhiều các công trình xây dựng thành công trong suốt hàng chục năm qua. Hiện nay trên thị trường bất động sản, tập đoàn Vingroup luôn được coi là một trong 3 tập đoàn lớn hàng đầu. Các dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Vingroup luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng về chất lượng, tiến độ, chính sách, giá bán, pháp lý, hệ thống tiện ích đi kèm. 

Vậy nên dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng càng trở nên nổi tiếng, và thu hút dưới sự đầu tư và phát triển của tập đoàn Vingroup.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp, hiện đại nhất.

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng còn được gọi là “gã khổng lồ” khi sở hữu khối tiện ích đẳng cấp, đồ sộ, đầy ấn tượng. Chỉ tính riêng hệ thống tiện ích nằm trong hệ sinh thái của Vingroup cũng đủ để cái tên Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng nằm trong top những dự án hiện đại bậc nhất trên thị trường. Bên cạnh đó hạng mục sân Golf 36 lỗ rộng trên 100 ha lần đầu tiên xuất hiện tại Hải Phòng đã nâng giá trị dự án lên một tầm cao mới. Bến du thuyền đẳng cấp thể giới trên 3 dòng sông rộng lớn là: Sông Ruột Lợn, sông Bạch Đằng, sông Cấm sẽ giúp cuộc sống tại khu đô thị nghỉ dưỡng Vinhomes Vũ Yên trở nên hấp dẫn, thời thượng hơn.

Bên cạnh đó phân khu công viên chủ đề Vin Wonder Vũ Yên với đầy đủ các hệ thống tiện ích vui chơi giải trí hiện đại, nổi tiếng trên toàn thế giới. Chắc chắn sẽ là điểm đến lý thú cho mọi cư dân và du khách trong và ngoài khu vực. Đây còn được đánh giá là khu công viên chủ đề hiện đại nhất, hấp dẫn nhất và rộng lớn nhất của toàn khu vực Miền Bắc.

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng của tập đoàn Vingroup được cho là một trong những địa điểm sở hữu nhiều “điểm nhất” nhất trong khu vực. Đây là nơi có sự đầu tư bài bản, hiện đại, rộng lớn, hội tụ đầy đủ tất cả các yếu tố của một đại dự án nghỉ dưỡng chuẩn mực. Và chắc chắn sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho một cuộc sống lý tưởng, viên mãn.

xem thêm >>> VinGroup đang tạo dựng những sản phẩm nào tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng.

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger