Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Điểm tựa đầu tư thông minh tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng.

Ngày 22-01-2022 Lượt xem: 3713

Đây là một đại dự án nghỉ dưỡng với tầm vóc của một khu đô thị sầm uất, hiện đại, rộng lớn bậc nhất tại khu vực miền Bắc. Tổng diện tích quy hoạch dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng vào khoảng 872 ha, tổng vốn đầu tư dự kiến khoảng 22.600 tỷ đồng. Hệ thống tiện ích, cơ sở hạ tầng được trang bị tại dự án khiến khách hàng choáng ngợp. Đồng thời đưa tên tuổi của Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng trở thành điểm tựa đầu tư thông minh của mọi dự định kinh doanh địa ốc trong giai đoạn “bình thường mới”.

Tất cả các khách hàng luôn cố gắng để tìm kiếm một dự án bất động sản mà ở đó chứa đựng một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp thế giới. Là một sản phẩm nghỉ dưỡng hoàn mỹ, có thể thách thức bất cứ sự biến động bất lợi nào của thị trường. Và đó chính là điều mà Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đang thể hiện. 

Đây là một đại dự án nghỉ dưỡng với tầm vóc của một khu đô thị sầm uất, hiện đại, rộng lớn bậc nhất tại khu vực miền Bắc. Tổng diện tích quy hoạch dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng vào khoảng 872 ha, tổng vốn đầu tư dự kiến khoảng 22.600 tỷ đồng. Hệ thống tiện ích, cơ sở hạ tầng được trang bị tại dự án khiến khách hàng choáng ngợp. Đồng thời đưa tên tuổi của Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng trở thành điểm tựa đầu tư thông minh của mọi dự định kinh doanh địa ốc trong giai đoạn “bình thường mới”.

Khu đô thị nghỉ dưỡng trong nước mang tầm vóc quốc tế.

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được chủ đầu tư Vingroup giới thiệu tới thị trường bất động sản Hải Phòng với định hướng của một khu đô thị nghỉ dưỡng rộng lớn. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại khi các thông tin tổng quan dự án được công bố thì giới chuyên gia đánh giá dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng không chỉ đơn thuần là một khu đô thị nghỉ dưỡng. Mà đây là một đại dự án nghỉ dưỡng trong nước mang tầm vóc quốc tế, vừa mang đến cho cư dân dự án một không gian sống lý tưởng. Vừa là điểm đến hoàn hảo cho mọi du khách trong và ngoài nước.

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng có vị trí tọa lạc tại hòn đảo xinh đẹp Vũ Yên Hải Phòng, vậy nên ngoài cái tên khu đô thị nghỉ dưỡng thì dự án còn được biết đến như một khu đô thị đảo. Bên cạnh đó dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được bao bọc bởi 3 con sông lớn là sông: Bạch Đằng, sông Cấm, và sông Ruột Lợn nên dù không nằm tại bờ biển nhưng dự án vẫn được coi là một trong những đại dự án nghỉ dưỡng ven đảo nổi tiếng.

Sở hữu tổng diện tích quy hoạch lên tới 872 ha, nên Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng hiện đang là dự án nghỉ dưỡng lớn nhất tại Miền Bắc. Tổng vốn đầu tư lên tới 1 tỷ USD, cùng nhiều hạng mục quan trọng, hiếm có và hiện đại. Dự án cung cấp cho thị trường bất động sản Hải Phòng những sản phẩm nổi tiếng thế giới như: Khu sân Golf cao cấp, rộng lớn, khu biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, khu tổ hợp tiện ích ấn tượng, khu công viên chủ đề lần đầu tiên xuất hiện trong khu vực, khu nhà phố thương mại cao cấp, khu công viên cây xanh nổi bật, khu rừng sinh thái đẳng cấp... 

Tất cả những hạng mục được xây dựng tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đều mang tầm vóc rộng lớn của một khu đô thị nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế. Đây chính là tiền đề vững chắc cho mọi dự định đầu tư kinh doanh địa ốc đắc lợi, sinh lời lớn trong tương lai.

Khu đô thị nghỉ dưỡng nội địa mang nét đẳng cấp, thời thượng, hiện đại, tầm cỡ thế giới.

Một trong những điểm tựa vững chắc để các nhà đầu tư “rót vốn” vào dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng chính là sự đẳng cấp, thời thượng, hiện đại trong từng đường nét thiết kế đến hệ thống tiện ích được trang bị tại dự án. 

Theo đó dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng định hướng phát triển thành một khu đô thị nghỉ dưỡng hiện đại bậc nhất tại khu vực phía Bắc. Dự kiến cung cấp cho thị trường khoảng 4000 căn biệt thự với đa dạng các loại hình: Biệt thự sinh thái, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố thương mại, nhà liền kề... Tất cả các sản phẩm đều mang nét thiết kế nổi bật, sang trọng của phong cách Châu Âu thời thượng. Không chỉ đầy đủ tiện ích giúp cư dân tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế. Mà dự án còn thể hiện sự đẳng cấp, quyền uy, vương giả, khẳng định vị thế riêng của chủ nhân căn nhà.

Bên cạnh đó hệ thống tiện ích ngoại  - nội khu dự án thuộc hàng “khủng” càng chứng tỏ sự đẳng cấp của đại dự án trên thị trường bất động sản trong và ngoài khu vực. Được bao bọc bởi các tiện ích nổi bật bậc nhất trong khu vực như: Sân bay Cát Bi, sân Vận Động Lạch Tray, trung tâm thành phố Hải Phòng... 

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng còn được trang bị rất nhiều các hạng mục tiện ích nổi bật, trong đó phải kể đến hệ sinh thái mang thương hiệu Vinhomes: Vinmec, Vinschool, Vinpearl, Vinwonders, Vincom, Vinmart... Cùng sân Golf 36 lỗ hiện đại, hệ thống công viên chủ đề lớn nhất miền Bắc. Đã đưa tên tuổi của Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sánh ngang với các dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới. Và là điểm tựa vững chắc cho mọi dự định đầu tư kinh doanh thời điểm “bình thường mới” sau đại dịch.

xem thêm >>> Những điểm “nhất” chỉ có tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng


 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger