Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Sân Golf 36 lỗ - Điểm nhấn then chốt giúp Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng nâng tầm giá trị

Ngày 24-01-2022 Lượt xem: 3574

Sự xuất hiện của đại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng tại hòn đảo Vũ Yên xinh đẹp ở huyện Thủy Nguyên Hải Phòng đã thực sự tạo nên sức hút vô cùng ấn tượng trên thị trường bất động sản. Được coi là giải pháp hoàn hảo giúp giải quyết nhu cầu ngày một tăng cao về một cuộc sống thượng lưu, vương giả, an toàn và tốt cho sức khỏe. 

Sự xuất hiện của đại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng tại hòn đảo Vũ Yên xinh đẹp ở huyện Thủy Nguyên Hải Phòng đã thực sự tạo nên sức hút vô cùng ấn tượng trên thị trường bất động sản. Được coi là giải pháp hoàn hảo giúp giải quyết nhu cầu ngày một tăng cao về một cuộc sống thượng lưu, vương giả, an toàn và tốt cho sức khỏe. 

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được chủ đầu tư trang bị một hệ thống tiện ích đẳng cấp, chuẩn quốc tế. Chính những hạng mục cơ sở hạ tầng nổi tiếng này đã giúp Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng nâng tầm giá trị trên thị trường. Và một trong số đó phải kể đến sự góp mặt của hạng mục sân Golf 36 lỗ rộng lớn bậc nhất trong khu vực. Giá trị, lợi ích mà hạng mục sân Golf hiện đại mang lại cho dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng khó có thể kể hết.

Sân Golf 36 lỗ Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng – Hạng mục sân Golf trên đảo đầu tiên ở miền Bắc.

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng có vị trí tọa lạc tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng. Là một dự án rộng lớn hơn 872 ha, sở hữu rất nhiều những hạng mục hạ tầng hiện đại lần đầu tiên được xây dựng trong khu vực. Trong đó sân Golf 36 lỗ chính là điểm nhấn đắt giá giúp Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng tỏa sáng hơn nữa trên thị trường bất động sản khu vực Phía Bắc.

Cụ thể sân Golf 36 lỗ có vị trí xây dựng ở vị trí trung tâm của khu đô thị nghỉ dưỡng sầm uất Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Có quy mô 36 lỗ và có thể nâng cấp lên 72 lỗ theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó 18 hố sân hồ và 18 hố sân đầm lầy. Tính đến thời điểm hiện tại sân Golf 36 lỗ tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng kết hợp cùng sân Golf Hòn Tre Nha Trang, sân Golf Phú Quốc đã tạo thành một kiệt tác “ba sân Golf” nổi tiếng hàng đầu trên toàn quốc. Tất cả những sân Golf này đều là sản phẩm đầu tư và phát triển của tập đoàn xây dựng Vingroup.

Sân Golf 36 lỗ được xây dựng tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đã mở ra những cơ hội cho dự án tiếp cận các tầng lớp khách hàng thượng lưu, tầng lớp doanh nhân thành đạt. Và điều này sẽ giúp giá trị dự án cũng như giá trị trải nghiệm cuộc sống của cư dân dự án bước lên một tầm cao mới, xứng tầm đẳng cấp thế giới.

Sân Golf 36 lỗ Vinhomes Vũ Yên – Hạng mục có vị trí tọa lạc đẹp tuyệt vời.

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng nằm trên hòn đảo ngọc Vũ Yên Hải Phòng được bao bọc bởi 3 con sông lớn, không khí nơi đây luôn trong lành, tươi mát. Là điều kiện lý tưởng để phát triển mô hình nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, an cư lạc nghiệp. Chính vì vậy khi dự án sân Golf 36 lỗ xuất hiện tại trung tâm dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đã nhanh chóng trở thành điểm nhấn ấn tượng, và là hạng mục sở hữu vị trí tọa lạc đẹp tuyệt vời, khó có hạng mục nào có được một vị trí đáng mơ ước như vậy.

Hạng mục sân Golf 36 lỗ được nhận định sẽ mang đến cho các du khách không chỉ một hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất trong khu vực. Mà còn mang đến một không gian vui chơi, giải trí trong lành, gần gũi với thiên nhiên, và tốt cho sức khỏe. Ở sân Golf không gian luôn được làm mới bằng những cơn gió nhẹ thổi từ những dòng sông lớn của đảo Vũ Yên. Và được bao bọc bởi một hệ thống tiện ích dịch vụ “khổng lồ” đến từ dự án “tỷ đô” Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Chắc chắn sẽ mang đến những giờ phút thư giãn, nghỉ dưỡng đầy thú vị cho mọi du khách.

Sân Golf 36 lỗ Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng – Hạng mục sở hữu thiết kế khoa học, đầy kinh nghiệm.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi hạng mục sân Golf 36 lỗ tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng trở thành hạng mục sở hữu thiết kế khoa học nhất trong toàn khu vực. Theo như báo cáo quy hoạch dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng thì hạng mục Sân Golf 36 lỗ sẽ có 18 hố sân hồ và 18 hố sân đầm lầy. Đây được cho là sự kết hợp tinh tế, khoa học và đầy kinh nghiệm của các kiến trúc sư thiết kế dự án.

Với khu vực sân Golf đầm lầy sẽ định hướng tận dụng triệt để sự tự nhiên của khu vực tọa lạc. Cùng với kinh nghiệm ấn tượng của công ty phát triển và quản lý sân Golf hàng đầu thế giới – IMG Golf. Khu vực sân Golf đầm lầy đã khoác lên mình một điều kiện lý tưởng cho mọi du khách yêu thích đánh Golf. Nhưng vẫn đảm bảo được sự tự nhiên, tươi mát vốn có của hòn đảo Vũ Yên xinh đẹp.

Với phần sân Golf hồ thì công ty thiết kế sân Golf kết hợp cùng các đơn vị thi công đã tạo ra sự độc đáo mới lạ đầy khác biệt. Các mức độ chơi Golf được tăng dần để tạo sự hứng khởi cho người chơi. Đồng thời nơi đây còn được xây dựng với định hướng bao trọn tầm view “hiếm có” của hòn đảo Vũ Yên. Và mang lại sự hấp dẫn, thoải mái cho du khách khi vừa vui chơi vừa nghỉ dưỡng.

Với những gì hạng mục sân Golf 36 lỗ đang sở hữu có thể thấy trong tương lai đây sẽ là nơi yêu thích của cư dân dự án, và là nơi vui chơi giải trí, bàn bạc công việc lý tưởng cho giới thượng lưu lui tới. Nó sẽ là điểm nhấn then chốt giúp dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng nâng tầm giá trị.

xem thêm>>> “Định giá” cơ sở hạ tầng và hướng view nổi tiếng tại dự án Vinhomes Vũ Yên


 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger