Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Không gian sống đẳng cấp chuẩn mực – Niềm tự hào của Vinhomes Vũ Yên.

Ngày 24-01-2022 Lượt xem: 3544

Trong cuộc sống bộn bề, tấp nập, không ít người đã từng đặt câu hỏi “đâu là lối thoát lý tưởng cho một cuộc sống tiện nghi, an nhàn không khói bụi, không ô nhiễm, không ồn ào, bận rộn?”. Và câu trả lời chính xác mà Vingroup đã đưa ra đó chính là Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Khu đô thị nghỉ dưỡng “tỷ đô” với tổng diện tích xây dựng lớn nhất miền Bắc. Cùng nhiều hạng mục vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, an cư lạc nghiệp hoàn hảo.

Trong cuộc sống bộn bề, tấp nập, không ít người đã từng đặt câu hỏi “đâu là lối thoát lý tưởng cho một cuộc sống tiện nghi, an nhàn không khói bụi, không ô nhiễm, không ồn ào, bận rộn?”. Và câu trả lời chính xác mà Vingroup đã đưa ra đó chính là Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Khu đô thị nghỉ dưỡng “tỷ đô” với tổng diện tích xây dựng lớn nhất miền Bắc. Cùng nhiều hạng mục vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, an cư lạc nghiệp hoàn hảo.

Nếu đã từng một lần đặt chân tới hòn đảo Vũ Yên xinh đẹp, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận thấy ngay lập tức sự cuốn hút của không gian sống nơi đây. Và tin tưởng tuyệt đối với sự xuất hiện lý tưởng của đại dự án nghỉ dưỡng Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng tại khu vực này. Đây được cho sẽ là điểm đến hoàn mỹ, duy nhất mà cư dân cũng như du khách có thể tận hưởng một cuộc sống trong lành, tươi mát, hiện đại, tiện nghi. Chúng ta cùng đi khám phá không gian sống đẳng cấp chuẩn mực – niềm tự hào của Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng trong bài viết dưới đây.

Khu đô thị nghỉ dưỡng du lịch sinh thái hàng đầu miền Bắc.

Trên dải đất hình chữ S xinh đẹp, không khó để có thể tìm thấy một dự án nghỉ dưỡng được xây dựng. Nhưng đến thời điểm hiện tại, sự chú ý và yêu mến quan tâm của khách hàng đang được đổ dồn về dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Theo đánh giá của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phân tích điểm mạnh – yếu của các dự án bất động sản thì Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đang sở hữu rất nhiều những yếu tố của một đại dự án nghỉ dưỡng chuẩn mực hàng đầu miền Bắc.

Tọa lạc tại hòn đảo nổi tiếng bậc nhất trong khu vực Hải Phòng, dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng thừa hưởng một không gian sống gần gũi với thiên nhiên, trong lành không một tiếng ồn, không khói bụi ô nhiễm. Kết hợp hoàn hảo cùng mô hình quần thể du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, chắc chắn Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho một cuộc sống thượng lưu, vương giả. Đây cũng được cho là một dự án nghỉ dưỡng hiếm hoi trên thị trường có thể sở hữu những lợi thế hoàn hảo từ thiên nhiên và vị trí đắc địa đến như vậy.

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng tọa lạc trên khu đất rộng lớn hơn 872 ha, đây chính là con số đã giúp đại dự án nghỉ dưỡng của tập đoàn Vingroup vươn lên chiếm ngôi vị đầu bảng về diện tích rộng lớn bậc nhất miền Bắc. Dự kiến tổng vốn đầu tư dự án rơi vào khoảng 1 tỷ USD, đây cũng là một con số “khổng lồ”, hứa hẹn sẽ tạo nên một Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đầy sang trọng, đẳng cấp và chuẩn mực.

Định hướng trở thành một khu đô thị nghỉ dưỡng sầm uất, hiện đại bậc nhất trong toàn khu vực. Nên dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng tập trung chủ yếu vào các sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp. Có thể kể đến như: biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự sinh thái, biệt thự đơn lập, biệt thự tứ lập, biệt thự song lập, shophouse, nhà liền kề... Kết hợp cùng hệ thống tiện ích nổi bật, đa dạng hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm sống chuẩn nghỉ dưỡng.

Không gian sống đẳng cấp, chuẩn mực, hiếm có.

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi trội mà không phải dự án nghỉ dưỡng nào cũng có thể có được. Không gian sống đẳng cấp, chuẩn mực, và hiếm có được cho là một trong những niềm tự hào của đại dự án. Đây cũng chính là định hướng phát triển ngay từ ban đầu khi lên kế hoạch xây dựng dự án của chủ đầu tư Vingroup.

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được đầu tư và phát triển bởi một trong ba tập đoàn xây dựng hàng đầu trên thị trường là tập đoàn Vingroup. Vậy nên không khó để có thể nhận thấy sức hấp dẫn của đại dự án ngay từ ngày đầu xuất hiện trên thị trường bất động sản Hải Phòng. Điều này không có gì là khó hiểu bởi tập đoàn Vingroup là một tập đoàn lớn, có tiềm lực mạnh và uy tín trên thị trường. Các sản phẩm được tạo dựng bởi Vingroup đều nhận được sự yêu mến của khách hàng. Và mang đến một không gian sống thời thượng, đẳng cấp, vượt trội hơn hẳn so với các dự án cùng phân cấp khác.

Không khó để có thể điểm qua những tiện ích đã và đang làm nên sự thành công của dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng: khu công viên nước rộng lớn, thủy cung, khu công viên rừng nguyên sinh, bến du thuyền, sân Golf 36 lỗ, khách sạn 5 sao, khu Casino hiện đại, khu ẩm thực rộng lớn, khu quảng trường nổi tiếng, khu Clubhouse sôi động, khu bến du thuyền vòng quanh đảo, vườn thú Safari, khu công viên chủ đề hiện đại lần đầu tiên xuất hiện tại miền Bắc... Kết hợp cùng tổ hợp tiện ích mang thương hiệu Vinhomes như: Bệnh viện Vinmec, hệ thống trường học Vinschool... Tất cả hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, hiện đại, một không gian sống đẳng cấp và hài lòng.

xem thêm >>> Sân Golf 36 lỗ - Điểm nhấn then chốt giúp Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng nâng tầm giá trị



 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger