Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

VinGroup đang tạo dựng những sản phẩm nào tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng.

Ngày 22-01-2022 Lượt xem: 3499

Thời điểm hiện tại, bất cứ khi nào nhắc đến bất động sản khu vực Hải Phòng là người ta lại nói đến đại dự án nghỉ dưỡng Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Đây là một khu đô thị nghỉ dưỡng rộng lớn hàng đầu trong khu vực, những khung cảnh tuyệt đẹp, cùng những hạng mục thiết kế nổi bật, hiếm có. 

Thời điểm hiện tại, bất cứ khi nào nhắc đến bất động sản khu vực Hải Phòng là người ta lại nói đến đại dự án nghỉ dưỡng Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Đây là một khu đô thị nghỉ dưỡng rộng lớn hàng đầu trong khu vực, những khung cảnh tuyệt đẹp, cùng những hạng mục thiết kế nổi bật, hiếm có. 

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng còn được cho là dự án có tầm ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển vững mạnh của huyện Thủy Nguyên Hải Phòng trong tương lai. Hầu hết các hạng mục được xây dựng tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đều mang giá trị kinh tế cao, cùng tầm nhìn chiến lược của tập đoàn xây dựng nổi tiếng Vingroup. Vậy hiện tại Vingroup đang kiến tạo những sản phẩm gì tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Hạng mục khu đô thị Vinhomes Vũ Yên.

Hạng mục dự án Vinhomes Vũ Yên nằm trong quần thể khu đô thị nghỉ dưỡng Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Với tổng diện tích lên tới 62 ha, mức đầu tư dự kiến 7000 tỷ đồng, tập trung chủ yếu vào các sản phẩm cao cấp như: Biệt thự nghỉ dưỡng, Shophouse, thương mại, nhà liền kề... Nên hạng mục dự án Vinhomes Vũ Yên mà tập đoàn Vingroup đang xây dựng tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Hầu hết các sản phẩm nhà ở tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đều được xây dựng tại dự án Vinhomes Vũ Yên. Đây được cho là hạng mục chính tạo nên cơn sốt bất động sản tại khu vực Hải Phòng, hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống hiện đại, tiện nghi như chốn nghỉ dưỡng. Đặc biệt không gian trong lành tươi mát, bao quanh bởi 3 con sông lớn chính là yếu tố thể hiện sự phát triển, phồn vinh và hưng thịnh của cuộc sống tại Vinhomes Vũ Yên.

Nhà phố thương mại – Shophouse.

Cái tên đầu tiên nằm trong danh sách những sản phẩm nổi bật được xây dựng tại dự án Vinhomes Vũ Yên chính là phân khu nhà phố thương mại – shophouse. Đây là phân khu xây dựng liền kề với khu công viên chủ đề, được thiết kế khá hiện đại, cùng độ cao từ 4 – 5 tầng. Sản phẩm nhà phố thương mại Vinhomes Vũ Yên chắc chắn sẽ là điểm đến “siêu lợi nhuận” cho mọi ý tưởng kinh doanh địa ốc trong năm 2022 tới.

Nhà liền kề.

Tập đoàn Vingroup đang cho xây dựng phân khu nhà liền kề ngay trong khu nội khu của Vinhomes Vũ Yên. Với thiết kế riêng biệt, cùng sự riêng tư tối ưu, phân khu nhà liền kề chính là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự đẳng cấp, riêng biệt. Điểm nhấn ấn tượng có tại phân khu nhà liền kề chính là sự đa dạng về diện tích. Và điều này đã thu hút sự quan tâm của mọi đối tượng khách hàng dù là đối tượng độc thân hay một gia đình nhỏ, hoặc một đại gia đình nhiều thế hệ.

Biệt thự nghỉ dưỡng.

Hướng Vinhomes Vũ Yên trở thành địa điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo cho mọi gia đình nên không có gì là ngạc nhiên khi tập đoàn Vingroup tập trung xây dựng một chuỗi các hệ thống phân khu biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng ấn tượng.

Theo thông tin quy hoạch dự án Vinhomes Vũ Yên, phân khu biệt thự Vinhomes Vũ Yên sở hữu nhiều loại hình sản phẩm đa dạng, cao cấp. Có thể kể đến như:

+ Biệt thự đơn lập Vinhomes Vũ Yên

+ Biệt thự song lập Vinhomes Vũ Yên

+ Biệt thự tứ lập Vinhomes Vũ Yên

Tất cả các sản phẩm biệt thự được xây dựng tại phân khu biệt thự của Vinhomes Vũ Yên đều sở hữu mặt tiền thông thoáng. Lối thiết kế chuẩn phong cách tân cổ điển Châu Âu, toát lên nét sang trọng, xa hoa và đẳng cấp. Chắc chắn những căn biệt thự tại Vinhomes Vũ Yên sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích cuộc sống vương giả, mới lạ, tiện nghi và chuẩn đẳng cấp quốc tế.

Hạng mục công viên chủ đề Vin Wonder Vũ Yên.

Với tổng diện tích lên tới 50ha, tổng vốn đầu tư vào khoảng 22,7 tỷ đồng, hạng mục công viên chủ đề Vin Wonder Vũ Yên đang là sản phẩm được tập đoàn Vingroup chú trọng xây dựng tại đại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. 

Tất cả các khách hàng trên thị trường bất động sản, đặc biệt là tại khu vực Hải Phòng đều mong muốn hạng mục này sớm ngày hoàn thành. Bởi đây chính là hạng mục sở hữu nhiều tổ hợp giải trí hiện đại bậc nhất trong khu vực. Khi hạng mục Vin Wonder Vũ Yên được hoàn thành sẽ trở thành công viên chủ đề lớn nhất toàn miền Bắc. Và trở thành biểu tượng vững chắc cho sự phát triển, phồn thịnh của nền kinh tế khu vực Hải Phòng.

Du khách đến với Vin Wonder Vũ Yên sẽ được trải nghiệm đầy đủ các tiện ích, dịch vụ của 6 phân khu rộng lớn. Đó là:

+ Công viên nước ngoài trời.

+ Khu vui chơi giải trí trẻ em.

+ Thế giới Coaster

+ Trung tâm thương mại rộng lớn.

+ Khu ẩm thực đa dạng.

+ Vinpearl Safari.

Hạng mục sân Golf rộng lớn – Vinpearl Golf.

Hạng mục sân Golf 36 hố gồm 18 lỗ golf sân hố và 18 lỗ Golf sân đầm lầy được chủ đầu tư Vingroup xây dựng trong phân khu của đại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Hạng mục sở hữu tổng diện tích khoảng 159 ha, tổng vốn đầu tư lên tới 5000 tỷ đồng. Và được giới thiệu là một sân Golf có lối thiết kế chuẩn mực, hiện đại hàng đầu trên thế giới. 

Sân Golf 36 lỗ tọa lạc tại ngay trung tâm dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Được bao bọc bởi cảnh đẹp nên thơ, trữ tình của đảo Vũ Yên, cùng không gian trong lành tươi mát. Sân Golf 36 lỗ càng trở nên nổi bật với nền cỏ Platinum Paspalum xanh biếc. Sau khi hoàn thành hạng mục sân Golf 36 lỗ tại Vinhomes Vũ Yên hứa hẹn sẽ trở thành một trong những sân golf hiện đại, đắt giá bậc nhất trên toàn quốc.

xem thêm >>> Giá trị cốt lõi nằm trong bản quy hoạch dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng.

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger