Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng – “Thành phố nghỉ dưỡng” 5 sao thu nhỏ đáng sống bậc nhất miền Bắc.

Ngày 24-01-2022 Lượt xem: 3623

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa an cư lạc nghiệp và nghỉ dưỡng chuẩn mực, dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng của tập đoàn Vingroup đang thể hiện sự chiếm hữu thị trường bất động sản vô cùng mạnh mẽ. Đại dự án nghỉ dưỡng với tổng diện tích rộng lớn bậc nhất tại khu vực phía Bắc sở hữu vị trí đắc địa, cùng một hệ thống cơ sở hạ tầng lý tưởng. Đang được khách hàng cùng các nhà đầu tư đếm ngược chờ đến ngày hoàn thành và bàn giao. 

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa an cư lạc nghiệp và nghỉ dưỡng chuẩn mực, dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng của tập đoàn Vingroup đang thể hiện sự chiếm hữu thị trường bất động sản vô cùng mạnh mẽ. Đại dự án nghỉ dưỡng với tổng diện tích rộng lớn bậc nhất tại khu vực phía Bắc sở hữu vị trí đắc địa, cùng một hệ thống cơ sở hạ tầng lý tưởng. Đang được khách hàng cùng các nhà đầu tư đếm ngược chờ đến ngày hoàn thành và bàn giao. 

Theo nhận định của rất nhiều chuyên gia địa ốc chắc chắn dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sẽ khơi dậy những làn sóng đầu tư mạnh mẽ vào khu vực bất động sản Hải Phòng trong thời gian tới. Đặc biệt với một dự án nghỉ dưỡng “có sông, có núi, có rừng, có hồ, có đồng bằng, có thành phố, có dân cư, có văn hóa” như Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sẽ trở thành một đại dự án “độc nhất vô nhị” khó có dự án nào sánh kịp. Không có gì là quá khi nói rằng Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng – một thành phố nghỉ dưỡng 5 sao thu nhỏ hiện đại, đáng sống bậc nhất miền Bắc.

Tóm lược chung về đại dự án “tỷ đô” Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng.

Điểm hấp dẫn đầu tiên của dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng chính là các thông tin tổng quan đáng kinh ngạc. Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng có vị trí tọa lạc tại đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng. Đây là một hòn đảo ngọc, xanh tươi tự nhiên, khung cảnh thiên nhiên nơi đây luôn thu hút mọi sự yêu mến, say mê của người nhìn. Chính vì vậy có không ít ý kiến cho rằng, tập đoàn Vingroup đã thực sự thể hiện đẳng cấp và kinh nghiệm của mình một cách vô cùng tinh tế và nhẹ nhàng chỉ qua sự lựa chọn vị trí tọa lạc “không thể phù hợp hơn” cho dự án “tỷ đô” của mình.

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng còn sở hữu tổng diện tích xây dựng lên tới 872 ha, một con số “khổng lồ” nếu so với quỹ đất đang ngày càng khan hiếm của khu vực Hải Phòng. Không chỉ trở thành dự án có tổng diện tích quy hoạch lớn nhất miền Bắc, mà Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng còn hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi nhu cầu an cư lạc nghiệp chuẩn nghỉ dưỡng.

Định hướng trở thành một khu đô thị nghỉ dưỡng hiện đại và chuẩn mực, tổng kinh phí dự án để xây dựng các hạng mục tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng lên tới 1 tỷ USD. Trong đó có khoảng 277ha sử dụng cho việc tạo dựng công viên rừng sinh thái, 3,5% tổng diện tích dành cho đất công trình và hạ tầng kỹ thuật, 64% được dành để xây dựng khu đô thị. Trong 64% tổng diện tích dành cho khu đô thị sẽ có 32% dành cho đất cây xanh, 28% dành cho đất sân Golf, 20% dành cho phân khu biệt thự nghỉ dưỡng ven đảo.

Không khó để có thể nhận thấy sự rộng lớn và tầm vóc ấn tượng của dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Đây không chỉ là một khu đô thị nghỉ dưỡng sầm uất, hiện đại bậc nhất trong khu vực. Mà còn là một thành phố nghỉ dưỡng 5 sao thu nhỏ tại Hải Phòng.

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng – “Thành phố nghỉ dưỡng” 5 sao thu nhỏ lớn nhất tại miền Bắc.

Thật khó để có thể tính toán hết sức hút của dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng tại khu vực Hải Phòng ở thời điểm hiện tại. Sự hấp dẫn và nét ấn tượng của dự án Vinhomes Vũ Yên đủ sức “hâm nóng” thị trường bất động sản Hải Phòng ngay trong cả những ngày “đại dịch”. Chính vì vậy kể từ khi ra mắt thị trường dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng luôn được coi là một biểu tượng phát triển, thành công và hưng thịnh tại khu vực Hải Phòng. 

Bên cạnh đó có không ít nhận định dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng chính là một “thành phố nghỉ dưỡng thu nhỏ” hiện đại, rộng lớn bậc nhất miền Bắc. Điều này xuất phát từ sự rộng lớn hơn 872 ha của dự án, đồng thời cũng đến từ sự đa dạng trong sản phẩm, sự đồng bộ về cơ sở hạ tầng và sự “khổng lồ” trong các hạng mục tiện ích được xây dựng tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng.

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được bao bọc bởi 3 con sông lớn là sông Bạch Đằng, sông Ruột Lợn, sông Cấm. Nên hệ thống sinh thái tự nhiên tại nơi đây vô cùng lý tưởng. Cư dân và du khách sẽ luôn được chìm đắm trong một không gian sống trong lành, tươi mát, vô cùng dễ chịu. Bên cạnh đó các sản phẩm được xây dựng tại dự án cao cấp và đa dạng. Mang đến cho cư dân sự thoải mái nhất định khi lựa chọn.

Có thể cư dân và du khách không quá ngạc nhiên khi đại dự án nghỉ dưỡng Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng tọa lạc tại một hòn đảo tuyệt đẹp và được bao bọc bởi một hệ thực vật, động vật, sinh thái đa dạng. Nhưng chắc chắn sẽ bị ấn tượng mạnh mẽ với hệ thống cơ sở hạ tầng đẳng cấp mà chủ đầu tư Vingroup đang dự kiến xây dựng tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Một sân Golf số 1 Hải Phòng, một công viên chủ đề rộng hơn 50 ha với 6 phân khu giải trí hiện đại bậc nhất trong khu vực, một phần khu vui chơi giải trí dành riêng cho trẻ em, một bến du thuyền vòng quanh đảo, một phân khu trung tâm thương mại lớn nhất toàn miền Bắc, một Vinpearl Safari lần đầu tiên xuất hiện tại Bắc Bộ sẽ là nơi cho bạn thỏa sức khám phá. 

Cùng rất nhiều hạng mục tiện ích nổi tiếng khác như: công viên nước ngoài trời, cáp treo hiện đại chuẩn quốc tế, thế giới ẩm thực nổi tiếng... Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sẽ không chỉ đơn thuần là khu đô thị nghỉ dưỡng hiện đại, nổi tiếng. Mà sẽ là một thành phố nghỉ dưỡng 5 sao thu nhỏ đáng sống bậc nhất tại khu vực toàn miền Bắc.

xem thêm >>> Không gian sống đẳng cấp chuẩn mực – Niềm tự hào của Vinhomes Vũ Yên.


 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger