Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

3 dấu ấn cốt lõi làm nên sức hấp dẫn mạnh mẽ của đại dự án Vinhomes Vũ Yên

Ngày 27-09-2021 Lượt xem: 479

Hứa hẹn trở thành một khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng tích hợp đầy đủ các loại hình nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí hiện đại bậc nhất tại Việt Nam.

Dự án Vinhomes Vũ Yên của tập đoàn xây dựng danh tiếng VinGroup đang thu hút rất nhiều sự chú ý và yêu thích của khách hàng cũng như các nhà đầu tư bất động sản trên toàn quốc. Tạo lạc tại vùng đất “bồng lai tiên cảnh” trên hòn đảo Vũ Yên thành phố Hải Phòng, Vinhomes Vũ Yên sở hữu đầy đủ các yếu tố tạo nên sự khác biệt, đẳng cấp vượt trội riêng.

Dự án đang giành được rất nhiều những đánh giá cao, và sự quan tâm đặc biệt của các chuyên gia bất động sản, mặc dù hiện nay Vinhomes Vũ Yên vẫn đang trong quá trình thi công hoàn thiện.

3 dấu ấn cốt lõi làm nên sức hấp dẫn mạnh mẽ của đại dự án Vinhomes Vũ Yên.

1. Chủ đầu tư danh tiếng, tiềm lực mạnh

     Vinhomes Vũ Yên tọa lạc tại đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên và Hải An thành phố Hải Phòng, có tổng diện tích lên đến hơn 872 ha được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn danh tiếng hàng đầu Châu Á – Vingroup. Và đây chính là một trong những thế mạnh làm nên sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng cũng như các nhà kinh doanh địa ốc dành cho Vinhomes Vũ Yên ngay từ khi dự án còn nằm trên giấy.

Nói về Vingroup có lẽ không ai không biết đây là một chủ đầu tư có tiềm lực mạnh, danh tiếng toàn cầu, và có nhiều dự án thành công, vượt trội, tính thanh khoản cao. Các dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Vingroup đều có những dấu ấn vượt trội, không chỉ được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng, vị trí đắc địa, tiện ích nổi bật... Mà các dự án của Vingroup còn mang đến sự hoành tráng, độc đáo, tinh tế, cùng nét đẹp khác biệt riêng. Chính vì vậy mà tất cả các dự án được thực hiện bởi Vingroup đều chiếm được cảm tình và sự tin tưởng của mọi đối tượng khách hàng trên thị trường bất động sản.

Tập đoàn Vingroup nổi tiếng với rất nhiều dự án tầm cỡ mang thương hiệu riêng như: Vinhomes Times City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside, Grand Park... Và khu đô thị Vinhomes Vũ Yên hiện đang là dự án mới nhất của tập đoàn Vingroup tại Hải Phòng. Đây được công bố là sản phẩm khu đô thị không gian sống và nghỉ dưỡng được tích hợp đầy đủ mọi tiện nghi hiện đại, đẳng cấp đầu tiên mà Vingroup kiến tạo. Nên sự hấp dẫn của dự án này càng trở nên mạnh mẽ hơn.

2. Vị trí đắc địa – Liên kết vùng ấn tượng

Tọa lạc tại vùng đất “vàng” của quận Hải An, huyện Thủy Nguyên thành phố Hải Phòng. Dự án Vinhomes Vũ Yên được nhận định là một trong những dự án sở hữu một lợi thế hiếm hoi về vị trí. Không chỉ là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố về thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Mà nơi đây còn là giao điểm của ba con sông lớn đó là sông Bạch Đằng – Sông Gấm – Sông Ruột Lợn. Yếu tố phong thủy hài hòa chắc chắn là điểm ấn tượng khó có dự án nào có thể sánh được. Không khí nơi đây luôn trong lành, tươi mát quanh năm, mang đến cho cư dân một cuộc sống dễ chịu, thoải mái và an yên nhất.

Bên cạnh đó lợi thế về vị trí đã mang đến cho dự án Vinhomes Vũ Yên của VinGroup những ưu điểm vượt trội về tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ. Nằm giữa trọng điểm nổi bật của thành phố Hải Phòng về bất động sản nghỉ dưỡng, nên Vinhomes Vũ Yên được nhận định sẽ là điểm đến lý tưởng thu hút một lượng khách du lịch lớn trong tương lai.

Hơn nữa, hệ thống cơ sở hạ tầng nơi đây được xây dựng khá hiện đại và đồng bộ, các tuyến đường di chuyển từ thành phố ra đảo Vũ Yên đều vô cùng thông thoáng, và nhanh chóng. Với dự án xây dựng hầm đường bộ qua sông Cấm dự tính được hoàn thành vào năm 2025 sẽ mang đến cho cư dân Vinhomes Vũ Yên sự thuận tiện trong di chuyển, kết nối, giao lưu và kinh doanh buôn bán với các địa điểm lân cận một cách đơn giản, nhanh chóng nhất.

3.Hệ thống tiện ích đa dạng – đẳng cấp

Sở hữu một trong những sản phẩm nổi bật của đại dự án Vinhomes Vũ Yên chính là bạn đang tạo cơ hội cho bản thân và gia đình được trải nghiệm những tiện ích hiện đại, đẳng cấp hàng đầu trên thế giới.

Đây là một dự án mới hướng đến mục tiêu tạo thành một khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí của một tập đoàn xây dựng hàng đầu trong khu vực. Nên Vinhomes Vũ Yên được trang bị một hệ thống tiện ích nội khu không thể hoàn hảo hơn.

+ Khu vui chơi rộng lớn với đầy đủ các hạng mục vui chơi trong nhà và ngoài trời, giúp nâng cao sự sáng tạo, năng động của trẻ.

+ Khu “thế giới Coaster” – phân khu trò chơi cảm giác mạnh được trang bị nhiều trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất.

+ Khu sân Golf cao cấp rộng lớn bậc nhất trong khu vực, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế thể hiện sự thượng lưu, đẳng cấp của toàn dự án.

+ Khu công viên nước ngoài trời tận dụng lợi thế giáp 3 con sông lớn sẽ là điểm đến yêu thích của tất cả mọi cư dân.

+ Khu trung tâm mua sắn hiện đại, với quy mô lớn cùng sự hiện diện của đầy đủ các nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới sẽ mang đến sự tiện nghi, thời thượng cho cuộc sống của mọi cư dân.

+ Hệ thống cáp treo hiện đại, tốc độ nhanh, dễ sử dụng.

+ Hệ thống an ninh đồng bộ, với nhiều trang thiết bị hiện đại, giúp đảm bảo sự an toàn cho cuộc sống của mọi cư dân 24/24.

Dự án Vinhomes Vũ Yên được đánh giá là một trong những dự án vô cùng ấn tượng và đáng để đầu tư tại thành phố Cảng Hải Phòng. Sở hữu vị trí đắc địa, chủ đầu tư danh tiếng, hệ thống tiện ích đẳng cấp, tiềm năng sinh lời lý tưởng. Thật khó để có thể bỏ lỡ một cuộc sống hoàn mỹ, thời thượng, cùng khả năng đầu tư đắc lợi tại dự án tỷ đô Vinhomes Vũ Yên.

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger