Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Biệt thự Song lập Vinhomes Vũ Yên – Dòng Sản phẩm vừa túi tiền

Ngày 19-10-2021 Lượt xem: 867

Những ai yêu thích dự án Vinhomes Vũ Yên chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua những căn biệt thự tuyệt đẹp, với mức giá hấp dẫn. Bên cạnh biệt thự đơn lập được nhiều nhà đầu tư nhỏ lẻ rót vốn vào, còn có những căn biệt thự song lập nhận được khá nhiều sự quan tâm của nhiều người. 

Những ai yêu thích dự án Vinhomes Vũ Yên chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua những căn biệt thự tuyệt đẹp, với mức giá hấp dẫn. Bên cạnh biệt thự đơn lập được nhiều nhà đầu tư nhỏ lẻ rót vốn vào, còn có những căn biệt thự song lập nhận được khá nhiều sự quan tâm của nhiều người. 

Thế nào là biệt thự song lập?

Đây là loại hình biệt thự được ghép 2 căn lại với nhau, tạo thành 1 căn lớn thống nhất. Kiến trúc của loại hình biệt thự này có thể đối xứng nhau hoặc không đối xứng, tùy vào gu thẩm mỹ của gia chủ. Tuy nhiên, những căn biệt thự song lập tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được nhà thầu thiết kế sẵn, với kiến trúc đối xứng và hài hòa, ngay hàng thẳng lối, căn nào cũng giống nhau.

Biệt thự Song lập Vinhomes Vũ Yên

Thông tin chi tiết về biệt thự song lập Vinhomes Vũ Yên

  • Loại hình : biệt thự song lập cổ điển
  • S : 144 – 184 mét vuông, mặt tiền 12 mét
  • Tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng
  • Thiết kế kiến trúc : tân cổ điển, có sân vườn

Thiết kế của biệt thự song lập Vinhomes Vũ Yên

Biệt thự Vinhomes Vũ Yên có lối kiến trúc cổ điển, mang hơi hướng Việt Nam, pha lẫn với màu sắc Tây phương, tạo nên không gian sang trọng và xanh tươi mơn mởn. 

Mỗi không gian riêng biệt trong căn biệt thự được kết nối liền mạch với nhau, thông từ phòng khách, phòng ngủ, đến phòng ăn. 

Biệt thự có không gian thoáng đãng, có thiết kế cửa mở đón ánh nắng từ ngoài vào, mang đến nguồn sinh khí dồi dào cho gia chủ. Bên cạnh đó, sân vườn và công viên với nhiều cây xanh còn giúp thanh lọc không khí, gia tăng chất lượng cuộc sống.

Tất cả khu đất ở đây đã được quy hoạch sạch đẹp, rõ ràng, tích hợp giữa nghỉ dưỡng và sinh sống trong cùng một nơi, một thời gian nhất định. Đó là lí do khu vực này thu hút nhiều người đến đây sinh sống, bởi nó đem đến sự hưởng thụ đặc biệt. Mỗi ngày trôi qua tại khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, cùng những tiện ích siêu hiện đại sẽ mang lại cuộc sống vô cùng lý tưởng.

Biệt thự song lập Vinhomes Vũ Yên có giá bán như thế nào?

Tính đến nay, tập đoàn Vingroup chưa đưa ra giá bán cụ thể cho loại hình biệt thự này, nhưng theo dự đoán, mức giá sẽ rơi vào khoảng 5,6 – 6,9 tỷ VNĐ/lô

Những căn biệt thự song lập tại đây thực sự phù hợp với những người có nguồn tài chính từ khá trở lên, mua để đầu tư hoặc để sinh sống. Bởi đây là dòng sản phẩm có tính thanh khoản cao, có thể thoải mái mua bán hoặc chuyển nhượng. 

Với những ai không muốn mua để ở, mà mua để những dịp cuối tuần có nơi để du lịch, nghỉ dưỡng thì cũng rất tuyệt vời. Nhiều hộ gia đình đã mua để dự trữ sẵn, chờ dịp lễ tết, hay ngày nghỉ sẽ đưa bạn bè, người thân về căn biệt thự này để nghỉ dưỡng, giải trí, chứ họ không sống thường xuyên tại đây.

Dự đoán trong vài năm kế tiếp, thị trường bất động sản sẽ có những biến đổi tích cực, do đó rất có lợi cho các nhà đầu tư. Vì vậy, nếu bạn mua dự án tại đây càng sớm sẽ càng có nhiều cơ hội sinh lời trong tương lai. Rất nhiều người đã dự đoán được cơn lốc này, nên đã đặt chỗ trước vài căn. Hiện tại, số căn chưa có chủ sở hữu chỉ còn rất ít. 

Thành phố Hải Phòng được nhiều người biết đến là hải cảng lớn nhất Việt Nam, luôn nhận được đầu tư và nâng cấp cơ sở hạ tầng hàng năm cực cao. Vì thế, đầu tư bất động sản hay mua nhà ở tại đây quả là sự lựa chọn hợp lí và trên cả tuyệt vời cho nhiều cá nhân, tập thể. Trong đó, các dự án nhà ở của Vingroup luôn đạt chất lượng và giá trị sử dụng lâu dài, bởi thương hiệu mạnh. Do đó, biệt thự song lập ở đảo Vũ Yên dường như là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho các nhà đầu tư.

Như vậy, biệt thự song lập Vinhomes Vũ Yên thực sự là điểm nhấn đẳng cấp của thành phố Hải Phòng. Chỉ cần truy cập vào diomondland.com, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cùng những hướng dẫn thật chi tiết, giúp bạn mau chóng tìm được dự án như ý. 

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger