Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Chính sách bán hàng hấp dẫn của siêu dự án Vinhomes Vũ Yên 

Ngày 12-10-2021 Lượt xem: 575

Vinhomes Vũ Yên là một trong những siêu dự án bất động sản thu hút nhất hiện nay. Với vốn đầu tư “khủng”, đây sẽ là khu đô thị sinh thái có quy mô lớn tại thành phố Hải Phòng. Đặc biệt, siêu dự án này còn thu hút khách hàng bằng những chính sách vô cùng hấp dẫn.

Vinhomes Vũ Yên là một trong những siêu dự án bất động sản thu hút nhất hiện nay. Với vốn đầu tư “khủng”, đây sẽ là khu đô thị sinh thái có quy mô lớn tại thành phố Hải Phòng. Đặc biệt, siêu dự án này còn thu hút khách hàng bằng những chính sách vô cùng hấp dẫn.

Chính sách bán hàng chi tiết của dự án Vinhomes Vũ Yên 

Sở hữu vị trí đắc địa và hiếm có, Vinhomes Vũ Yên rất giàu tiềm năng phát triển du lịch – kinh tế. Với hệ sinh thái phong phú và đa dạng, dự án hứa hẹn sẽ trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng” tại thành phố hoa phượng đỏ. Kết hợp với chuỗi tiện ích nội khu ấn tượng, đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho các du khách và nhà đầu tư thông thái. 

Các hình thức ưu đãi và hỗ trợ tài chính cho khách hàng

Với chính sách bán hàng đa dạng, tập đoàn Vingroup sẽ đem đến nhiều gói hỗ trợ cho khách hàng. Đối với những khách hàng muốn sở hữu nhà ở, Vingroup sẽ hỗ trợ các gói vốn vay lên đến 70% tổng giá trị sản phẩm. 

Với sự liên kết chặt chẽ với một số ngân hàng, chủ đầu tư sẽ đem đến cho quý khách sự hỗ trợ tài chính ưu đãi nhất. Những khách hàng VIP muốn sở hữu nhiều sản phẩm bất động sản sẽ được hưởng chính sách chiết khấu cao.

Đối với những khách hàng không sử dụng gói hỗ trợ tài chính, chủ đầu tư vẫn dành cho bạn những ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, các gói hỗ trợ có lãi suất hợp lý, thủ tục nhanh gọn và hợp đồng rõ ràng. 

Khi khách hàng có nhu cầu mua bán các loại hình bất động sản tại dự án Vinhomes Vũ Yên, các chuyên viên sẽ tư vấn tận tình và chuyên nghiệp. Với pháp lý minh bạch và chủ đầu tư uy tín, quý khách hãy hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm bất động sản cao cấp tại đây. 

Cơ hội sở hữu các tặng phẩm và voucher có giá trị cao 

Tùy theo thời điểm mở bán, Vingroup sẽ có những chương trình tặng quà tri ân khách hàng. Đây là những tặng phẩm có giá trị cao đến từ tập đoàn như ô tô Vinfast, xe máy…

Đồng thời, khách hàng sẽ được sở hữu các gói voucher đến từ các thương hiệu lớn trong thị trường nội địa và quốc tế. Đây là những ưu điểm nổi bật trong chính sách bán hàng của tập đoàn Vingroup. Điều này đem đến một lượng lớn khách hàng tiềm năng ngay từ khi chưa chính thức mở bán dự án Vinhomes Vũ Yên.

Các loại hình bất động sản cao cấp 

Hiện nay, Vinhomes Vũ Yên sở hữu nhiều loại hình bất động sản cao cấp. Mỗi loại hình đều có phong cách thiết kế, diện tích và tiện ích riêng. Trong đó, nổi bật nhất là biệt thự đơn lập, biệt thự song lập,biệt thự tứ lập, nhà phố thương mại shophouse và biệt thự sinh thái... 

Đây là những sản phẩm hướng tới sự sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng, nhà đầu tư có thể chọn cho mình một hoặc nhiều loại hình bất động sản. Với loại hình nhà phố thương mại shophouse, bạn có thể cho thuê, nghỉ dưỡng hoặc kinh doanh.

Đặc biệt, dự án Vinhomes Vũ Yên còn gây ấn tượng với chuỗi tiện ích đa dạng và phong phú. Khi sở hữu bất động sản tại đây, quý khách sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Các căn biệt thự được bao quanh bởi hệ sinh thái trù phú, không khí trong lành và vẻ đẹp hoang sơ. Các loại hình bất động sản đều có diện tích lớn, đem đến không gian thoải mái và thoáng đãng. 

Nội thất cao cấp, được trang bị đầy đủ tiện nghi. Các dịch vụ giải trí, thể thao, hệ thống trường học và y tế được đầu tư bài bản, đạt chất lượng cao. Các trung tâm thương mại, sân golf và bến du thuyền sẽ đem đến cho quý khách phong cách sống thượng lưu và đẳng cấp. 

Trên đây là một số thông tin về chính sách bán hàng của dự án Vinhomes Vũ Yên. Ngay khi tập đoàn Vingroup mở bán, các thông tin mới nhất sẽ liên tục được cập nhật đến quý khách hàng. Hãy sở hữu ngay cho mình các sản phẩm bất động sản cao cấp tại siêu dự án Vinhomes Vũ Yên. 

xem thêm: Khám phá các loại hình bất động sản cao cấp tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger