Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Điểm danh nhanh 6 yếu tố nổi bật làm nên tên tuổi của Diamond Crown Hai Phong.

Ngày 23-11-2021 Lượt xem: 442

Được coi là biểu tượng hưng thịnh, phát triển hàng đầu tại khu vực trung tâm thành phố Hải Phòng, dự án Diamond Crown Hai Phong ngày càng thể hiện được sức hút và vị thế ấn tượng của mình trên thị trường bất động sản khu vực Hải phòng

Được coi là biểu tượng hưng thịnh, phát triển hàng đầu tại khu vực trung tâm thành phố Hải Phòng, dự án Diamond Crown Hai Phong ngày càng thể hiện được sức hút và vị thế ấn tượng của mình trên thị trường bất động sản khu vực Hải phòng. Được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Doji, và định hướng trở thành một khu phức hợp hoàn hảo, sang trọng và nổi bật. Dự án Diamond Crown Hai Phong sở hữu rất nhiều những lợi thế vô cùng ấn tượng. 

Sự thành công của Diamond Crown Hai Phong được cho là đến từ nhiều yếu tố khác nhau. Đây là điểm hấp dẫn và hiếm có khó có dự án nào có thể có được. Chúng ta cùng điểm nhanh qua các yếu tố nổi bật làm nên tên tuổi của Diamond Crown Hai Phong ngay sau đây.

Điểm danh nhanh những yếu tố nổi bật làm nên tên tuổi của dự án Diamond Crown Hai Phong.

1. Tổng quan ấn tượng.

Yếu tố đầu tiên mà Diamond Crown Hai Phong thu hút khách hàng chính là tổng quan ấn tượng. Tọa lạc tại trung tâm thành phố Hải Phòng, dự án có tổng diện tích xây dựng vào khoảng 12,686m2, khởi công vào ngày 20/11/2020 và dự kiến bàn giao vào quý 4 năm 2023.

Chủ đầu tư dự án Diamond Crown Hai Phong chính là tập đoàn Doji, một trong những tập đoàn có danh tiếng và tiềm lực mạnh nhất trong khu vực. Theo đó Diamond Crown Hai Phong sẽ được xây dựng theo mô hình khu phức hợp gồm các căn hộ hạng sang kết hợp với không gian nghỉ dưỡng sang trọng của tòa nhà khách sạn. Hứa hẹn mang đến cho cư dân một cuộc sống sang trọng, tiện nghi, và thoải mái như đi nghỉ dưỡng.

2. Vị trí “kim cương”.

Tọa lạc ngay tại ngã tư Big C, nơi giao nhau của 2 tuyến đường sầm uất bậc nhất của khu vực Hải Phòng là đường Lê Hồng Phong và Nguyễn Văn Linh. Dự án Diamond Crown Hai Phong được đánh giá là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu vị trí “kim cương” đẹp nhất trong khu vực. 

Những lợi thế về cơ sở hạ tầng đồng bộ, giao thông thông thoáng, nổi bật sẽ giúp kết nối dự án tới mọi địa điểm lân cận một cách nhanh chóng dễ dàng. Đồng thời mang đến một mạng lưới hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, phong phú. Giúp cuộc sống của cư dân Diamond Crown Hai Phong tương lai luôn thuận tiện và đầy đủ nhất.

3. Pháp lý hoàn chỉnh.

Dự án Diamond Crown Hai Phong định hướng trở thành khu phức hợp căn hộ hạng sang cùng căn khách sạn 5 sao đẳng cấp. Một kiệt tác nghỉ dưỡng kết hợp an cư lạc nghiệp độc đáo, mới lạ và đầy cuốn hút. Điểm thành công của dự án được tăng thêm bởi tính pháp lý minh bạch, rõ ràng và hoàn chỉnh. Khách hàng cùng các nhà đầu tư sẽ được sở hữu sản phẩm tại Diamond Crown Hai Phong theo hình thức sổ hồng lâu dài.

4. Hệ thống tiện ích ngoại khu nổi bật.

Dự án Diamond Crown Hai Phong sở hữu một vị trí “kim cương” nên không khó để có thể thừa hưởng một hệ thống tiện ích ngoai khu nổi bật. Nằm ngay tại trung tâm thành phố Hải Phòng, nơi có khu dân cư sầm uất, hiện hữu, lâu đời. Cư dân dự án có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích nổi bật như hồ Phương Lưu, trung tâm nhà hát lớn, sân vận động Lạch Tray, đại học Y Dược Hải Phòng, Big C, siêu thị, bệnh viện Việt Tiệp, hệ thống trường học hiện đại, khu vui chơi, nghỉ dưỡng nổi tiếng...

5. Hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp.

Được biết đến là sản phẩm hiện đại bậc nhất tại thành phố Hải Phòng của tập đoàn Doji một trong những tập đoàn đá quý nổi tiếng thế giới. Dự án Diamond Crown Hai Phong được trang bị một hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, chuẩn quốc tế 5 sao. 

Cư dân nơi đây không chỉ được hòa mình vào không gian sống sang trọng, thời thượng mà còn được trải nghiệm một môi trường sống tiện nghi, chuẩn từng chi tiết. Hệ thống bể bơi bốn mùa, phòng tập Gym, khu Spa, sân thể thao ngoài trời, TTTM, vườn Sky Garden trên cao, khu dạo bộ, siêu thị, công viên cây xanh... Sẽ luôn sẵn sàng để phục vụ mọi nhu cầu của cư dân.

6. Thiết kế mới lạ, thời thượng.

Dự án Diamond Crown Hai Phong lấy cảm hứng thiết kế từ những hình ảnh vô cùng gần gũi và quen thuộc. Phân bổ thành 2 khu chính là tòa tháp căn hộ hạng sang và khu khách sạn 5 sao thời thượng. Diamond Crown Hai Phong sở hữu hình ảnh tòa tháp hình chữ U đầy uốn lượn, mở rộng. Cùng tòa tháp khách sạn mang biểu tượng chiếc vương miện quyền uy hòa cùng nét đẹp tinh tế, tao nhã của bông hoa sen Việt. Tạo nên một tổng thể hài hòa, hấp dẫn.

Theo mặt bằng thiết kế, các căn hộ tại dự án Diamond Crown Hai Phong đều sở hữu những mặt tiền đón gió rộng lớn. Tạo ra một không gian sống thông thoáng, đón gió, đón nắng tự nhiên, tốt cho sức khỏe. Bên trong mỗi căn hộ đều được trang bị nội thất cơ bản đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Hứa hẹn mang đến một cuộc sống an nhàn, thời thượng, đầy vương giả cho mọi cư dân Diamond Crown Hai Phong trong thời gian tới.

xem thêm: Tổng hợp những giá trị cốt lõi làm nên sức hút của Diamond Crown Hai Phong

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger