Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Điểm danh những hạng mục lớn tạo nên sự khác biệt của The Minato Residence

Ngày 17-01-2022 Lượt xem: 1791

The Minato Residence được lấy cảm hứng từ một thành phố cảng phồn hoa tại xứ sở hoa anh đào. The Minato Hải Phòng được xây dựng bên ven bờ sông Lạch Tray, thừa hưởng trọn vẹn lợi thế thiên thời địa lợi nhân hòa, vị trí này được coi là đắc địa nhất thành phố cảng Hải Phòng. Nhờ vậy giao thông vận tải được kết nối dễ dàng, cơ sở hạ tầng được quy hoạch phát triển đồng bộ. 

The Minato Residence được lấy cảm hứng từ một thành phố cảng phồn hoa tại xứ sở hoa anh đào. The Minato Hải Phòng được xây dựng bên ven bờ sông Lạch Tray, thừa hưởng trọn vẹn lợi thế thiên thời địa lợi nhân hòa, vị trí này được coi là đắc địa nhất thành phố cảng Hải Phòng. Nhờ vậy giao thông vận tải được kết nối dễ dàng, cơ sở hạ tầng được quy hoạch phát triển đồng bộ. 

Từ trước đến nay đầu tư vào các loại hình chung cư cao cấp và nhu cầu ở nhà cao tầng vẫn luôn được nhiều người tìm kiếm bằng rất nhiều cách khác nhau. Vì vậy có rất nhiều khách hàng băn khoăn trong việc lựa chọn dự án nào mới đem lại tiềm năng sinh lời và có hiệu quả nhất. Chúng tôi sẽ giúp khách hàng điểm danh ra những hạng mục tạo nên sự khác biệt của The Minato Hải Phòng mà khách hàng không nên bỏ lỡ.

Tổng quan dự án đẳng cấp The Minato Residence Hải Phòng

Dự án lấy tên The Minato Residence do công ty TNHH Minato Việt Nam làm chủ đầu tư. Nằm trong dự án Waterfront City thuộc Hải Phòng, Việt Nam với tổng diện tích 12,635m2. Mật độ xây dựng 43%. Dự án được xây dựng theo loại hình căn hộ từ 1-3 phòng ngủ với tổng số 924 căn hộ. Diện tích mỗi căn hộ từ 45m2-108m2. 

Đây là dự án được xây dựng mang đậm kiến trúc và chất lượng chuẩn Nhật Bản. Hòa mình giữa thiên nhiên sông nước cùng cảnh sắc hoa anh đào rực rỡ, The Minato Residence là dự án chung cư căn hộ chất lượng cao phức hợp đầy đủ tiện nghi và sang trọng. Dự án The Minato Residence được coi là bước đi tiên phong của người dân hải phòng muốn hướng tới những giá trị bền vững cũng như trường tồn cùng thời gian. 

Các tiêu chí tuyệt vời tạo nên The Minato Residence

Hiện nay có rất nhiều loại hình chung cư cao cấp được xây dựng lên với những thiết kế hiện đại, tiện nghi, giá cả hợp lý. Vì vậy để có thể lựa chọn cho mình một căn hộ chung cư lý tưởng giữa hàng ngàn lựa chọn là điều không dễ dàng. Vậy tại  The Minato Residence có gì mà có thể làm vừa lòng khách hàng đến thế, ngay cả những vị khách hàng khó tính nhất. 

Vị trí đắc địa 

Dự án nằm gần trung tâm Thành phố Hải Phòng, được mệnh danh là Tokyo thu nhỏ trong lòng thành phố Cảng, nằm bên bờ sông Lạch Tray, nơi “quần long hội tụ”, “khí vượng sinh tài”. Dự án nằm gần các tuyến đường giao thông huyết mạch, từ đó chúng ta có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm như: cảng Hải Phòng, trung tâm thành phố, sân bay Quốc Tế Cát Bi Hải Phòng, bãi biển đồ sơn, đường cao tốc Hà Nội-Hải Phòng, vịnh Hạ Long và các khu công nghiệp lớn như: KCN Visip (Việt Nam-Singapore), KCN An Dương, KCN Nomura (với vốn đầu tư 100% của Nhật Bản), KCN Đình Vũ, KCN Đồ Sơn...

Bên cạnh đó, xung quanh dự án còn có tổ hợp khách sạn 5 sao Nikko, Roygent Parks với vốn đầu tư 100% của Nhật Bản, trung tâm thương mại Aeon Mall chuẩn Nhật, bệnh viện quốc tế Vinmec, các trường học Quốc tế. Có thể nói The Minato Residence là nơi đáng để khách hàng lựa chọn làm nơi an cư lập nghiệp lâu dài.  

Thiết kế 

Thiết kế theo hơi hướng phong cách Nhật Bản, tận dụng tối ưu công năng trong từng không gian, nhiều thiết bị sử dụng nguồn năng lượng mặt trời, tận dụng tối đa nguồn nhiên liệu tự nhiên, giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí, không những vậy còn mang lại không gian sống thoải mái, đầy tiện ích. 

Dự án được thiết kế với miền không gian xanh mát, hệ thống tiện ích “all in one” nằm ngay trong lòng dự án chuẩn 5 sao gồm: đường dạo bộ, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, công viên sakura, bể bơi thông minh, hệ thống an ninh tuyệt đối, khu vực BBQ, chuỗi cafe & fast food... chỉ cần chạm tay hưởng ngay tiện ích.

The Minato Residence Hải Phòng được công ty Leben Community vận hành- một công ty có kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực vận hành quản lý chung cư tại Nhật. Cư dân sẽ được hưởng thụ cuộc sống đậm màu sắc văn hóa Nhật Bản và được tham gia vào lịch trình lễ hội dày đặc theo mùa trong suốt 12 tháng trong năm như: lớp học trà đạo, lễ hội búp bê Hina, lớp học thư pháp, lễ hội ngắm hoa, lễ hội làm mì ống trúc, lễ hội Tanabata...

Hướng tới phong cách sống thượng lưu, làm việc chăm chỉ và tận hưởng cuộc sống, The Minato Residence đã giúp khách hàng giải tỏa khó khăn trong việc lựa chọn nơi sống lí tưởng sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Đây cũng là tiền đề tạo nên nhiều căn hộ cao cấp của Hải Phòng sau này.

Trên đây là một vài giới thiệu về dự án The Minato Residence cho những khách hàng nào chưa biết. Tuy nhiên để giảm thiểu rủi ro, đảm bảo tính an toàn trong đầu tư, mang lại hiệu quả cao khách hàng nên chọn một công ty bất động sản uy tín để gửi gắm. Bất động sản Diamond Land là công ty bất động sản uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hải Phòng nói riêng và cả nước nói chung. Bất động sản Diamond Land được nhiều người biết đến với tên gọi Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Diamond Land chuyên cung cấp cho thị trường 3 loại hình dịch vụ cốt lõi, đó chính là: Phát triển các dự án bất động sản, kinh doanh bất động sản, đầu tư trực tiếp vào dự án xây dựng bất động sản. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất Diamond Land luôn chú trọng vào chất lượng đội ngũ nhân viên, đưa ra những tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi. Để trở thành người bạn đồng hành yên tâm của khách hàng. Với những chia sẻ trên hi vọng bạn có thể tìm được cho mình một nơi sống lí tưởng và trọn vẹn bên người thân và gia đình. 

xem thêm >>> Dự án Minato Residence hướng đến đối tượng khách hàng nào?

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger