Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sẽ biến đổi như thế nào trong năm 2022.

Ngày 30-12-2021 Lượt xem: 1115

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng xuất hiện tại đảo Vũ Yên Hải Phòng đang là tâm điểm chú ý của mọi đối tượng khách hàng trong và ngoài khu vực. Được mệnh danh là dự án nghỉ dưỡng “chuẩn mực” với tiêu chuẩn quốc tế “all in one”, Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng hứa hẹn không chỉ nối tiếp thành công của thương hiệu nghỉ dưỡng Vinhomes. Mà còn mang đến địa điểm an cư lạc nghiệp, đầu tư sinh lời lý tưởng và hiệu quả trong tương lai không xa.

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng xuất hiện tại đảo Vũ Yên Hải Phòng đang là tâm điểm chú ý của mọi đối tượng khách hàng trong và ngoài khu vực. Được mệnh danh là dự án nghỉ dưỡng “chuẩn mực” với tiêu chuẩn quốc tế “all in one”, Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng hứa hẹn không chỉ nối tiếp thành công của thương hiệu nghỉ dưỡng Vinhomes. Mà còn mang đến địa điểm an cư lạc nghiệp, đầu tư sinh lời lý tưởng và hiệu quả trong tương lai không xa.

VINHOMES VŨ YÊN HẢI PHÒNG - CHỦ ĐẦU TƯ VINGROUP

Theo như thông tin tổng quan của dự án, Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được ra mắt thị trường vào những tháng cuối năm của năm 2019. Tháng 6/2020 tập đoàn Vingroup chính thức ấn nút khởi công dự án Vinwonders Vũ Yên. Và dự kiến sẽ chính thức mở bán vào quý 1/ 2023. Vậy Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sẽ biến đổi như thế nào trong năm 2022? Đây là câu hỏi mà ai cũng muốn biết khi có ý định đầu tư vào dự án trong thời gian tới.

Sự hình thành có một dự án nghỉ dưỡng “tỷ đô”.

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là một trong những đại dự án nghỉ dưỡng có quy mô rộng lớn hàng đầu trong khu vực. Có vị trí tọa lạc tại trung tâm Đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng. Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sở hữu diện tích rộng lớn lên tới 872 ha, với tổng số vốn đầu tư dự kiến khoảng 1 tỷ USD. Theo nhận định của các chuyên gia, dự án nghỉ dưỡng đảo Vũ Yên của tập đoàn Vingroup xuất hiện “đúng thời điểm” khi mà nguồn cung của dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp đang khan hiếm. 

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng | Bảng giá update tháng 8/2021

Bên cạnh đó với lợi thế to lớn về diện tích và vị trí tọa lạc đắc địa, thích hợp cho mục đích xây dựng các sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế. Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng tập trung chủ yếu vào biệt thự nghỉ dưỡng, nhà phố, cùng hệ thống tiện ích phục vụ dịch vụ nghỉ dưỡng lý tưởng như: Sân Golf, sòng bạc, công viên cây xanh, công viên chủ đề, vườn sinh thái, vườn tự nhiên, trung tâm thương mại, hồ cảnh quan, đường dạo bộ ven đảo... Chắc chắn sẽ mang đến cho khu vực Hải Phòng một đại dự án nghỉ dưỡng nổi trội, ấn tượng và đẳng cấp.

Diện mạo khủng khi sở hữu sân Golf 36 lỗ lần đầu tiên có mặt tại Hải Phòng.

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng năm 2022 sẽ dần hình thành với diện mạo khủng khi sở hữu sân Golf 36 lỗ. Đây là hạng mục mà chủ đầu tư dự án luôn tự hào khi nhắc đến. Không chỉ là hạng mục tầm cỡ hàng đầu trên toàn quốc, mà sân Golf 36 lỗ tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng còn được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, lần đầu xuất hiện tại Hải Phòng. Hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của mọi du khách cũng như cư dân của dự án.

10 tiện ích đẳng cấp chỉ có tại dự án Vinhomes Vũ Yên

Kiêu hãnh cùng chuỗi biệt thự sinh thái đẳng cấp.

Định hướng phát triển thành một khu phức hợp nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế nên các sản phẩm được xây dựng tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đều mang tầm vóc to lớn, sang trọng và đẳng cấp. Nổi bật trong số đó chính là sự đa dạng và ấn tượng của khu biệt thự nghỉ dưỡng được thiết kế vô cùng độc đáo và mới lạ. Chuỗi biệt thự này bao gồm rất nhiều các loại hình cao cấp như: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, biệt thự liền kề, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp. 

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng | Bảng giá update tháng 8/2021

Chủ đầu tư dự án cho biết hiện đang bắt đầu tiến hành thi công giai đoạn 1 của dự án, và trong năm 2022 các hạng mục tiếp theo như phân khu biệt thự sẽ được tiến hành theo dự kiến. Và khi đó sự đẳng cấp, sang trọng, quyền uy của khu biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng sẽ mang đến cho Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng một nét đẹp vương giả, kiêu hãnh, độc nhất vô nhị trên toàn khu vực.

Sầm uất bởi sự góp mặt của phân khu Vinwonders.

Dự án phân khu Vinwonders được xây dựng tại khu đô thị Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng có tổng diện tích lên tới 50ha. Đây là dự án công viên chủ đề lớn nhất trên toàn quốc, với 6 phân khu bao gồm: phân khu công viên nước, phân khu trò chơi cảm giác mạnh, phân khu vườn sinh thái, phân khu công viên chăm sóc và bảo tồn động vật hoang dã... Dự kiến sẽ làm “khuynh đảo” thế giới giải trí trong và ngoài khu vực. 

Vinhomes Vũ Yên

Dự án công viên chủ đề Vinwonders  chính thức được thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bấm nút khởi công vào tháng 6/ 2020. Và dự kiến hoàn thành vào năm 2023. Đây được coi là yếu tố góp phần tạo nên sự sầm uất, năng động và nổi trội cho dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng.

Hoàn hảo với công viên sinh thái và hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại.

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng với tổng quy mô lên tới 872 ha thể hiện rõ nét vị thế độc tôn, hiện đại bằng hạng mục công viên sinh thái, và cáp treo dài hơn 1,5 km. Hệ thống sông rộng lớn bao quanh dự án được làm nổi bật thêm với những dự án cầu nối liền mọi khoảng cách. 

Sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng tại Vinhomes Vũ Yên có gì đặc biệt?

Trong năm 2022 các hạng mục cơ sở hạ tầng hiện đại được xây dựng tại khu vực Hải Phòng dần được hoàn thiện. Đặc biệt 2 dự án lớn là cầu Nguyễn Trãi và cầu Phà Rừng sẽ giúp nâng tầm giá trị của Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng lên một nấc thang mới. Khẳng định sự hoàn hảo, lý tưởng cho một khu đô thị đáng sống bậc nhất tại Miền Bắc.

xem thêm >>> Lý do Vingroup chưa mở bán Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng vào thời điểm hiện tại

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger