Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Giá bán dự án Đồi Rồng Đồ Sơn

Ngày 19-10-2021 Lượt xem: 881

Dự án khu du lịch nghỉ dưỡng Đồi Rồng hiện đang triển khai dự kiến hoàn thành vào năm 2023 hứa hẹn là điểm đến du lịch hấp dẫn trong tương lai của miền Bắc Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung. Do đó, Giá bán dự án Đồi Rồng Đồ Sơn bao nhiêu là mối quan tâm hàng đầu của nhà đầu tư

Dự án khu du lịch quốc tế Đồi Rồng (hay còn gọi là dự án Đồi Rồng Đồ Sơn) có vị trí đắc địa tại trung tâm quận Đồ Sơn, được giới bất động sản đánh giá là dự án du lịch – nghỉ dưỡng “hot” nhất thành phố Cảng Hải Phòng. Theo thông tin chính thức từ Geleximco, Đồi Rồng Đồ Sơn là dự án quy mô “khủng” được chủ đầu tư dốc toàn lực thực hiện với tổng diện tích mặt bằng lên đến 40ha, bao quanh bởi bốn bề biển cả kì vĩ cùng cảnh sắc thiên nhiên hữu tình. 

Dự án khu du lịch nghỉ dưỡng Đồi Rồng hiện đang triển khai dự kiến hoàn thành vào năm 2023 hứa hẹn là điểm đến du lịch hấp dẫn trong tương lai của miền Bắc Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung. Do đó, Giá bán dự án Đồi Rồng Đồ Sơn bao nhiêu là mối quan tâm hàng đầu của nhà đầu tư. Bài viết sau đây sẽ cập nhật những thông tin nóng hổi nhất liên quan đến vấn đề này.

Tìm hiểu giá bán dự án Đồi Rồng Đồ Sơn

1. Các dự án trước đây của chủ đầu tư Geleximco có giá bán như thế nào?

Dự án Đồi Rồng Đồ Sơn mới được triển khai chưa lâu nhưng chủ đầu tư dự án là công ty Geleximco không phải là cái tên xa lạ trong giới bất động sản. 

Công ty Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội (GELEXIMCO) được thành lập từ năm 1993, đến năm 2017 chính thức chuyển sang hình thức công ty cổ phần như hiện nay. Với hơn 25 năm hoạt động và phát triển nhiều thăng trầm, cho đến nay,  Geleximco đã trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu của Việt Nam, hoạt động mạnh mẽ trong các lĩnh vực xuất nhập khẩu và dịch vụ thương mại; công nghiệp; công nghệ thông tin; tài chính – ngân hàng và ngày càng khẳng định vị thể ở mảng bất động sản. 

Việc tìm hiểu, tham khảo giá bán các dự án trước đây giúp các nhà đầu tư có thêm hiểu biết về năng lực chủ đầu tư, thêm nhận định về tính pháp lý của dự án Đồi Rồng Hải Phòng để đưa ra chiến lược đầu tư phù hợp nhất.

Dự án đầu tiên do Geleximco làm chủ đầu tư có tiếng vang lớn là Gelexia Riverside - dự án chung cư tọa lạc tại số 885 Tam Trinh – Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án này nổi bật về phong thủy tốt, địa thế khá hài hòa, nhiều sinh khí lại phối kết hợp được cả cảnh quan thiên nhiên xanh mát. 

Đây là dự án xây dựng khu đô thị văn minh, cao cấp gần trung tâm Thủ đô, được chào bán với mức giá giao động từ 18 đến 21 triệu đồng/ mét vuông đã bao gồm thuế VAT và được trang bị đầy đủ nội thất cơ bản. Mức giá này được đánh giá là khá phù hợp, tạo cơ hội mua nhà cho nhiều gia đình có nhu cầu cũng như nhận được sự quan tâm lựa chọn của nhiều nhà đầu tư.

Một dự án nổi bật nữa được chủ đầu tư Geleximco thực hiện là Khu đô thị Thành Phố Giao Lưu nằm trên đường Phạm Văn Đồng – Từ Liêm – Hà Nội. Được xây dựng theo quy hoạch của thành phố Hà Nội, dự án đã cho ra mắt các sản phẩm trong mô hình như : Biệt thự, nhà liền kề, chung cư. Mức giá dao động từ 23 đến 110 triệu/mét vuông là giá được rao bán của dự án, tùy vào vị trí và loại hình căn hộ.Về cơ bản, dự án đã đáp ứng được nhu cầu về chung cư hạng sang của nhiều người và thu hút sự đầu tư khá mạnh của giới bất động sản.

2. Thông tin giá bán dự án Đồi Rồng Đồ Sơn

Được khởi công từ năm 2020, hiện tại, dự án mới chỉ tiến hành được khoảng 1/3 khối lượng. Do đó, mức giá dự kiến cũng như mức giá chính thức mở bán của công trình vẫn chưa được chủ đầu tư công bố. Nhưng theo thông tin từ chủ đầu tư và giới bất động sản, mức giá được chào bán sẽ đáp ứng được kỳ vọng của nhà đầu tư và người có nhu cầu mua bất động sản để nghỉ dưỡng.

 Hiện tại, các thông tin liên quan đến giá bán của dự án Đồi Rồng Đồ Sơn vẫn được cập nhật từng ngày. Hãy thường xuyên theo dõi trên Diamondland để có những dự trù và tính toán về tài chính phù hợp bạn nhé!

xem thêm: Đồi Rồng Đồ Sơn có thiết kế tốt như nào

 

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger