Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Hải Phòng chìm trong biển nước sau trận mưa lớn lịch sử – The Minato Residence có còn giữ vững thế “đắc địa, khí vượng sinh tài”?

Ngày 14-09-2021 Lượt xem: 615

Là một trong những đại dự án nổi trội của thành phố Cảng phồn hoa Hải Phòng, The Minato Residence hiện đang thu hút rất lớn sự chú ý quan tâm của giới đầu tư và khách hàng trên toàn khu vực.

Được nhận định là dự án sở hữu vị trí “quần long tụ hội”, “phong thủy hài hòa” “khí vượng sinh tài”, đắc địa bậc nhất bên bờ sông Lạch Tray. The Minato Residence mang đến cho giới đầu tư sự khát khao được sở hữu, nhưng cũng có những cân nhắc về vấn đề tồn đọng cố hữu tại nhiều khu dân cư đó chính là: Ngập lụt.

Đặc biệt với trận mưa lớn kéo dài đến 8 tiếng vào ngày 26/8 và một số trận lụt ngập sâu tới hàng mét ở thành phố Hải Phòng thời gian qua. Đã khiến những khách hàng đang có ý định đầu tư, mua nhà tại dự án The Minato Residence không khỏi băn khoăn “liệu dự án The Minato Residence có giữ được giá trị nổi bật của mình, hay cũng tồn tại điểm yếu ngập lụt hầm gửi xe như nhiều dự án khác trong khu vực”. Câu trả lời sẽ được làm sáng tỏ nhanh chóng trong bài viết dưới đây.

Mưa lớn lịch sử ở Hải Phòng – Khơi gợi nỗi lo ngập hầm gửi xe của dân chung cư

Theo thông tin truyền thông và cơ quan quản lý khu vực nội thành thành phố Hải Phòng cho biết: thời gian qua trên địa bàn thành phố đã xuất hiện những hiện tượng ngập lụt sâu ở rất nhiều tuyến phố. Có những cơn mưa kéo dài tới hàng tiếng, điển hình như trận mưa được coi là “lịch sử” ngày 26/8 vừa qua, với khoảng thời gian 8 tiếng đã khiến nhiều tuyến phố tại các quận Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền, Hải An, Kiến An... ngập sâu tới hơn 1m.

Đây là vấn đề chung của toàn xã hội, các cơ quan liên ngành đều đã và đang cố gắng để đưa ra những giải pháp giải quyết kịp thời khi xảy ra ngập lụt. Sẽ không có gì đáng nói cứ như “đến hẹn lại lên” vào mùa mưa lũ sẽ gây ra hiện tượng ngập úng nhiều nơi. Nhưng những trận ngập lụt trên địa bàn thành phố Hải Phòng gần đây đã gây ra hiện tượng ngập hầm gửi xe của rất nhiều các dự án chung cư. Khiến các cư dân nơi đây cảm thấy bất an và lo lắng. Đây chính là mối lo ngại đang được bàn tán sôi nổi ở hầu hết các diễn đàn không chỉ trong khu dân cư, mà ngay cả những diễn đàn của các dự án mới xây dựng gần đây trên địa bàn thành phố Hải Phòng trong đó có The Minato Residence.

Nếu như các cư dân đang sinh sống trong các tòa nhà chung cư trên địa bàn lo lắng quan tâm tới khả năng hầm gửi xe bị ngập, mức độ thiệt hại tài sản, cũng như trách nhiệm bồi thường ra sao, ai sẽ chịu trách nhiệm về tài sản cho cư dân khi sự cố xảy ra. Thì các cư dân tương lai của The Minato Residence lại băn khoăn liệu một dự án nổi bật, nhiều ưu điểm ấn tượng cả về vị trí tọa lạc, đến thiết kế hoàn mỹ như The Minato Residence, đã có giải pháp nào tối ưu và rõ ràng cho vấn đề ngập hầm gửi xe chung cư này hay không. 

Trên thực tế chỉ cần để ý và tìm hiểu sâu một chút về tổng quan, thiết kế chung của The Minato Residence, khách hàng sẽ nhận thấy điều mà họ đang lo lắng là không cần thiết. Bởi chủ đầu tư dự án đã có những tính toán hoàn hảo cho mọi vấn đề mà cư dân đang băn khoăn.

The Minato Residence – Chất lượng vàng cho một cuộc sống hoàn hảo, an yên

The Minato Residence tọa lạc tại vị trí đặc địa, đẹp nhất nhì trong khu vực phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. Với tổng diện tích lên đến 12,635 m2, mật độ xây dựng chỉ 43%, dự án hứa hẹn cung cấp cho thị trường bất động sản thành phố Hải Phòng khoảng 924 căn hộ. Phân bổ đều trên 2 tòa nhà, 26 tầng, 1 tầng hầm và bãi đỗ xe.

Lấy cảm hứng thiết kế từ thành phố cảng phồn hoa bậc nhất của xứ sở hoa anh đào, The Minato Residence được khẳng định mang nét đẹp 100% chuẩn Nhật. Sở hữu vị trí xây dựng hoàn hảo bên bờ sông thơ mộng Lạch Tray. Kết hợp hệ thống tiện ích nội ngoại khu phong phú, hiện hữu. Cùng chủ đầu tư danh tiếng, pháp lý minh bạch rõ ràng. Đã tạo nên một The Minato Residence hoàn mỹ, hấp dẫn, và lý tưởng, thật khó để có thể chối từ.

Trả lời về những băn khoăn của các nhà đầu tư và khách hàng quan tâm tới dự án The Minato Residence về vấn đề ngập hầm chung cư trong thời gian vừa qua tại Hải Phòng. Chủ đầu tư dự án đã cho biết ngay từ khâu thiết kế, thi công các đơn vị liên quan đã lên phương án và thực thi một cách tốt nhất để giải quyết triệt để vấn đề này cho cư dân The Minato Residence tương lai.

Theo đó thì cư dân không cần phải quá lo lắng bởi:

+ The Minato Residence thiết kế khu vực để xe của cư dân trong toàn dự án tại tầng 3 và tầng 4 của tòa nhà. Không có hiện tượng tài sản của cư dân bị “ngâm” trong nước lũ dù là trận mưa lịch sử tại Hải Phòng thời gian qua.

+ Hệ thống thoát nước được xây dựng trong dự án The Minato Residence vô cùng hiện đại, áp dụng công nghệ thoát nước tiên tiến từ Nhật Bản. Giúp thoát nước tối ưu, không để hiện tượng ngập úng xảy ra trong khu dân cư.

+ Hệ thống lọc không khí, khí thải, nước thải... cũng được chú trọng xây dựng một cách cẩn thận, và bài bản nhất.

 

Với những thông tin như trên có thể thấy rằng The Minato Residence đã chuẩn bị tốt nhất cho một cuộc sống hoàn hảo, an yên dành cho mọi cư dân The Minato Residence tương lai. Hãy yên tâm để sẵn sàng tận hưởng cuộc sống lý tưởng mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại The Minato Residence.

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger