Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Hệ thống tiện ích nổi bật và phong phú tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Ngày 12-10-2021 Lượt xem: 545

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là một trong những siêu dự án bất động sản đến từ tập đoàn Vingroup. Đây là khu đô thị sinh thái sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp và ấn tượng

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là một trong những siêu dự án bất động sản đến từ tập đoàn Vingroup. Đây là khu đô thị sinh thái sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp và ấn tượng. Hãy cùng Diamondlandhp khám phá trong bài viết dưới đây.

Vị trí đắc địa và hiếm có của Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng tọa lạc trên hòn đảo Vũ Yên hoang sơ và thơ mộng. Với vẻ đẹp thiên nhiên trù phú, đây là không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho du khách trong nước và quốc tế.

Đặc biệt, siêu dự án được bao quanh bởi 3 con sông lớn. Đây là vị trí đại lợi và hiếm có về mặt địa lý và phong thủy. 

Bên cạnh đó, Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng còn nằm gần tuyến giao thông huyết mạch và trung tâm thành phố. Điều này đem đến cho cư dân và du khách nhiều lợi thế. 

Việc di chuyển đến các địa điểm trong và ngoài thành phố khá nhanh chóng và dễ dàng. Chính vì vậy, siêu dự án hứa hẹn thu hút một lượng lớn cư dân, du khách và nhà đầu tư trong tương lai. 

Hệ thống tiện ích nổi bật và phong phú tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng gây ấn tượng bởi hệ thống tiện ích đa dạng và phong phú. Với tổng số vốn đầu tư lên đến 1 tỷ USD, chuỗi tiện ích được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó, nổi bật nhất là những hạng mục công trình và dịch vụ như:

Công viên chủ đề Vinwonders

Vinwonders là một trong những công viên chủ đề có quy mô hoành tráng. Với nhiều phân khu giải trí, đây là địa điểm đem đến cho du khách những giây phút tuyệt vời. 

Các trò chơi mới lạ và độc đáo vô cùng cuốn hút. Đặc biệt, Vinwonders còn thiết kế riêng phân khu giải trí dành cho trẻ em. Những trò chơi đề cao tính giáo dục, giúp trẻ phát triển vượt trội về mặt trí tuệ và thể chất.

Bên cạnh đó, du khách có thể đến tham quan công viên Safari. Đây là khu bảo tồn động vật hoang dã với nhiều hoạt động bổ ích và thú vị. Du khách sẽ có những trải nghiệm lý thú trong quá trình tham quan và khám phá khu rừng sinh thái. 

Điều này giúp thay đổi và phát triển tình yêu thiên nhiên, bảo vệ động vật và môi trường. Cung điện Hải Vương và “thế giới ảo” Coaster đang chờ đón du khách đến tham quan, trải nghiệm và khám phá. 

Hệ thống trường học Vinschool

Vinschool là hệ thống trường học hướng tới đẳng cấp quốc tế của tập đoàn Vingroup. Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, thế hệ tương lai sẽ được truyền thụ nền giáo dục văn minh và tiên tiến. 

Hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và chất lượng cao. Chính vì vậy, đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho những khách hàng thông thái và đẳng cấp.

Hệ thống bệnh viện quốc tế Vinmec

Vinmec là hệ thống bệnh viện quốc tế tại khu đô thị nghỉ dưỡng Vinhomes Vũ Yên. Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Trang thiết bị máy móc hiện đại và tiên tiến. Điều này đem đến cho cư dân tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế. 

Trung tâm thương mại Vincom

Mua sắm là một trong những nhu cầu cơ bản và thiết yếu của cư dân và du khách. Vincom chính là hệ thống trung tâm thương mại cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu này. 

Với chủng loại đa dạng và phong phú, bạn có thể chọn lựa sản phẩm mình yêu thích. Các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế, đảm bảo an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Sân golf, bến du thuyền và các dịch vụ nghỉ dưỡng 

Khi đến với Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng, du khách sẽ được trải nghiệm các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp. Với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, du khách sẽ đắm mình trong vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng. Sân golf 72 lỗ hiện đại và bến du thuyền đem đến phong cách sống đẳng cấp và thượng lưu. 

Trên đây là hệ thống tiện ích nổi bật và phong phú của Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Hãy lựa chọn và sở hữu ngay cho mình các sản phẩm bất động sản cao cấp. 

xem thêm: Báo giá dự kiến các sản phẩm bất động sản tại Vinhomes Vũ Yên

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger