Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Những điều khách hàng cần biết khi nhận bàn giao nhà tại dự án The Minato Residence

Ngày 17-01-2022 Lượt xem: 2074

Hiện nay thì có rất nhiều người lựa chọn thay vì việc xây nhà họ sẽ mua chung cư để tiện cho cuộc sống sinh hoạt. Việc lựa chọn mua nhà đang là một kỹ năng thiếu sót của rất nhiều người, đặt biệt là đối với hình thức mua nhà trên giấy như hiện nay. Kinh nghiệm bàn giao căn hộ không phải ai cũng biết, có rất nhiều dự án bất động sản mọc lên như nấm. Trong số đó không thể không kể đến dự án The Minato Residence. Vậy khi bàn giao căn hộ thì khách hàng cần biết những gì? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết về vấn đề này.

Hiện nay thì có rất nhiều người lựa chọn thay vì việc xây nhà họ sẽ mua chung cư để tiện cho cuộc sống sinh hoạt. Việc lựa chọn mua nhà đang là một kỹ năng thiếu sót của rất nhiều người, đặt biệt là đối với hình thức mua nhà trên giấy như hiện nay. Kinh nghiệm bàn giao căn hộ không phải ai cũng biết, có rất nhiều dự án bất động sản mọc lên như nấm. Trong số đó không thể không kể đến dự án The Minato Residence. Vậy khi bàn giao căn hộ thì khách hàng cần biết những gì? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết về vấn đề này.

Với nguồn cảm hứng từ đất nước mọc trời mọc, dự án The Minata Residence được xây dựng giữ trung tâm thành phố Hải Phòng. Đây là dự án được đầu tư 100% vốn từ Nhật Bản và yêu cầu chất lượng rất khắt khe. Dự án tạo ra phong cách, đời sống văn hóa Nhật Bản giữa lòng thành phố Hải Phòng. The Minato Residence nằm tại các tuyến đường huyết mạch thuật lợi cho việc kết nối tới các địa danh nổi tiếng như trung tâm thành phố Hải Phòng, sân bay Cát Bi, biển Đồ Sơn, vịnh Hạ Long, cao tốc Hà Nội-Phải Phòng. Nhờ vị trí chiến lược rất có lợi, dự án được các nhà đầu tư đánh giá rất cao. Chính vì thế sẽ có rất nhiều khách hàng lựa chọn mua nhà ở dự án này.

Những giấy tờ cần thiết khi mua nhà tại dự án The Minato Residence

- Nếu là người nước ngoài thì cần cung cấp đầy đủ Visa còn hạn

- Đối với doanh nghiệp thì cần có các giấy tờ như: Giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận đầu tư

- Nếu là người Việt Nam định cư tại nước ngoài thì chỉ cần được cấp phép nhập cảnh vào Việt Nam là được.

Quá trình giao dịch khi mua nhà

- Khách hàng sẽ lựa chọn căn chung cư tại dự án theo đúng nhu cầu

- Đặt cọc qua các đại lý để bên đại lý tiến hành chuyển tiền, đăng ký cho khách hàng thông qua các nhà đầu tư

- Chủ đầu tư sẽ tiến hành ký bản hợp đồng giữa hai bên

- Khi khách hàng đưa đủ tiền thì chủ đầu sẽ thông báo đến ký hợp đồng mua nhà

- Khách hàng thanh toán theo tiến độ được quy định tại hợp đồng

- Khi dự án chung cư được xây xong thì chủ đầu tư sẽ báo khách hàng đến nhận bàn giao căn hộ mà hai bên đã ký

- Chủ đầu tư sẽ làm các loại sổ hồng cho chung cư theo quy định của pháp luật

Khi nhận và bàn giao căn hộ tại các dự án là công việc hết sức quan trọng của khách hàng và chủ đầu tư

Phần sở hữu riêng

Trước tiên bạn phải yêu cầu chủ đầu tư đưa bản vẽ mô phỏng về căn hộ: Điện nước, các vật dụng trong căn hộ.

Điện nước

Kiểm tra cẩn thận xem các ổ cắm của điện, số lượng ổ cắm. Nếu không hợp lý với nhu cầu sử dụng của gia đình có thể yêu cầu bố trí lại. Hệ thống đèn trần, nhà bếp, nhà vệ sinh xem có bị hỏng không. Hệ thống thoát nước xem có tốt không, nước có chảy mạnh hay yếu, vòi hoa sen có bị rò rỉ hay không. Nếu căn hộ đã có nóng lạnh thì kiểu tra đường ống và xem đường điện có chống giật không. Hệ thống thoát gió, hút mùi phải hoạt động một cách trơn chu, dòng điện phải đáp ứng được yêu cầu cơ bản của chủ nhà.

Nội thất

Kiểm tra các thiết bị có đủ ổ cắm chưa, sàn gỗ của cách phòng có bị phồng, gạch lát có bị ọp ẹp không. Cửa sổ và phần cửa các phòng bản lề lắp có chuẩn không, ốc vít có bị rỉ không. Kiểm tra các ổ khóa có bị kẹt hay bị hỏng không.

Trần thô

Tường nhà có bị thấm hay nứt không. Sơn tường có bị bong tróc hay bẩn, màu trường và trần có tương đồng hay không.

Phần chung

Hộp chữa cháy kiểm tra xem chuông có hoạt động không, mở hộp cứu hỏa ở hành lang có đầy đủ không, thang máy của tòa nhà có ổn định không. Thực tế rất nhiều người chủ quan về việc kiểm tra thang máy, bạn nên tự mình kiểm tra để tránh khỏi những tai nạn hoặc sự cố không đáng có

Trước khi ký vào bản bàn giao thì bạn cần đo lại diện tích các phòng để tính tổng diện tích căn hộ. Nếu có gì không đúng với thông tin hoặc chưa đúng với yêu cầu của bạn thì liên hệ với chủ đầu tư ngay lập tức để được hỗ trợ trước khi giao hợp đồng.

Những lưu ý khi chốt và nhận bàn giao chung cư: Đối với những loại khóa có mật khẩu thì thay đổi mật mã. Yêu cầu bàn giao lại chìa khóa, các chỉ số đồng hộ điện nước, chỉ ký tên biên bản nhận bàn giao căn hộ khi kiểm tra không có lỗi.

Bạn cần đọc kỹ trước khi đặt bút ký tên vào hợp đồng sẽ hạn chế được các trường hợp rủi ro gây ra cho chính bạn. Sau khi nghiên cứu kỹ thì bạn có thể ký hợp đồng, nhận những giấy tờ liên quan.

Để giảm thiểu rủi ro cho những khách hàng không có quá nhiều kiến thức về bất động sản thì việc lựa chọn một công ty uy là một trọng những cách hiệu quả nhất. Công ty bất động Diamond Land Là một trong những thương hiệu bất động sản uy tín, chất lượng hàng đầu trong khu vực Hải Phòng nói riêng và cả nước nói chung. Diamond Land cung cấp cho khách hàng một tiêu chuẩn cuộc sống đẳng cấp, đây là sự kết hợp giữa bất động sản nhà ở và hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn cao tại những khu đô thị ở Việt Nam do Vingroup đầu tư. Với đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, khả năng phân tích hiệu quả. Luôn có tinh thần kỷ luật trách nhiệm tốt, không ngừng phát triển bản thân và tạo dựng uy tín cho công ty. Để trở thành một trong những sàn giao dịch uy tín nhất của bất động sản thì Diamond Land luôn cố gắng hết mình để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, nhanh chóng và chính xác cho khách hàng. Và trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng. Qua những chia sẻ trên thì chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình căn hộ ưng ý.

xem thêm >>> Mặt bằng cùng thiết kế dự án The Minato Residence có gì ấn tượng?


 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger