Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Những tiêu chí “độc nhất vô nhị” chỉ có ở The Minato Residence mà các nhà đầu tư thông minh không bao giờ bỏ lỡ

Ngày 22-09-2021 Lượt xem: 699

Thời gian gần đây dù bị ảnh hưởng nhiều bởi đại dịch nhưng dường như thị trường bất động sản Hải Phòng vẫn không ngừng sôi động.

Sự xuất hiện của đại dự án The Minato Residence theo phong cách chuẩn Nhật 100% từ thi công thiết kế, đến vận hành quản lý đã tạo nên một làn sóng đầu tư mới, vô cùng ấn tượng tại thành phố Cảng Hải Phòng. Các chuyên gia bất động sản đã nhận định The Minato Residence chính là “kim chỉ nam” giúp các nhà đầu tư định hướng nguồn vốn đầu tư chính xác, hiệu quả trong thời điểm khủng hoảng “đầu tư vào đâu” và “đầu tư vào thời điểm nào”.

Trên thực tế, điều này không nằm ngoài dự liệu của chủ đầu tư và các đơn vị thi công thiết kế dự án The Minato Residence. Bởi ngay từ đầu The Minato Residence đã được coi là điểm đến “độc nhất vô nhị”, sở hữu mọi tiêu chí “vàng” giúp đầu tư thành công mà các nhà kinh doanh địa ốc sẽ không bao giờ bỏ lỡ.

Vị trí – Quần long hội tụ

Thật khó để có thể tìm được một dự án bất động sản hội tụ đầy đủ các tiêu chí “vàng” hiếm có của một đại dự án tiềm năng như ở The Minato Residence. Ngay từ vị trí tọa lạc cũng khiến người mua phải trầm trồ, một vị trí “quần long tụ hội”, “phong thủy hài hòa” đắc địa bậc nhất trong khu vực thành phố Cảng Hải Phòng.

Tọa lạc tại vị trí ngay bên bờ sông Lạch Tray, thuộc phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân thành phố Hải Phòng. The Minato Residence được nhận định đang sở hữu một vị trí không thể đẹp hơn. Không chỉ là nơi hội tụ sinh khí tiềm năng của cả thành phố, nơi đây còn là trung tâm liên kết vùng ấn tượng. Quy hoạch cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, kết nối giao thông thuận tiện. Hệ thống “điện – đường – trường – trạm” được xây dựng đồng bộ bên cạnh những cơ quan hành chính cao cấp. Đây chính là tiêu chí đầu tư đắc lợi mà bất cứ nhà đầu tư lão luyện nào cũng sẽ tận dụng.

Đại dự án cao cấp chuẩn Nhật 100%

Nếu như vị trí đắc địa là tiêu chí “vàng”, là yếu tố tiền đề giúp The Minato Residence thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Thì phong cách “chuẩn Nhật 100%” chính là tiêu chí “độc nhất vô nhị”, là yếu tố quyết định giúp các nhà kinh doanh địa ốc lựa chọn The Minato Residence là kênh đầu tư bất động sản chính xác, hiệu quả của mình trong thời điểm hiện tại

  • Môi trường sống chuẩn Nhật

Định hướng tạo ra một đại dự án mang phong cách sống của một đất nước nổi tiếng hàng đầu thế giới. Chủ đầu tư The Minato Residence gần như đã đưa “nguyên bản” lối sống, phong cách, kiến trúc, vẻ đẹp tinh hoa... vào bên trong dự án. Và biến The Minato Residence trở thành dự án căn hộ chung cư chất lượng cao cấp theo phong cách chuẩn Nhật 100% đầu tiên tại khu phức hợp đẳng cấp, hiện đại, văn minh bậc nhất tại thành phố Hải Phòng.

Chỉ cần đặt chân vào bên trong dự án, khách hàng sẽ cảm nhận được một bầu không khí trong lành tươi mát của hệ thống cây xanh được xây dựng đồng bộ, xen kẽ cùng các công viên dạo bộ, hồ nước trong xanh. Có thể ví môi trường sống bên trong của The Minato Residence như một thành phố xanh thân thiện, hiện đại, văn minh và đẳng cấp của Nhật Bản.

  • Hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp chuẩn Nhật

Tọa lạc trên nền đất rộng hơn 1,26 ha, tổng vốn đầu tư khoảng 2.213 tỷ đồng, mật độ xây dựng hơn 40%, The Minato Residence sở hữu một hệ thống tiện ích hiện đại, đa dạng và đẳng cấp chuẩn Nhật 100% hiếm có ngay tại khu vực thành phố Hải Phòng mà không có bất cứ dự án căn hộ cao cấp nào cũng có được.

Một hệ thống tiện ích tiêu chuẩn như bệnh viện quốc tế Vinmec, trường học, thư viện, bể bơi bốn mùa, kids room, công viên Sakura, sân chơi trẻ em, hệ thống cafe và đồ ăn nhanh, khu vực BBQ thông thoáng, phòng tập Gym hiện đại, khu vực làm đẹp – Spa sang trọng, quảng trường trung tâm rộng lớn... Đặc biệt khu vực vườn hoa, đường dạo bộ rợp bóng hoa anh đào chuẩn phong cách Nhật Bản, cùng các lễ hội Nhật Bản được tổ chức theo mùa. Sẽ là điểm đến yêu thích không chỉ của cư dân dự án, mà còn cả các du khách bên ngoài thành phố.

  • Thiết kế hoàn mỹ chuẩn Nhật

Không khó để có thể nhận thấy ngôn ngữ thiết kế chính của The Minato Residence đến từ phong cách thiết kế ấn tượng của Nhật Bản. Từ các đường nét thiết kế tổng quan của các tòa nhà, đến không gian sống bên trong các căn hộ đều toát lên nét tối giản, nhưng vô cùng sang trọng, thanh lịch.

Mỗi căn hộ đều được trang bị một phòng ngủ chính, một phòng đa năng (bao gồm 1 phòng ngủ, phòng làm việc, phòng đọc sách, phòng vui chơi, phòng cho khách...) một không gian giúp nối liền phòng bếp, phòng ăn, phòng khách. Tạo cảm giác vừa phóng khoáng, thông thoáng, vừa tiết kiệm, tiện nghi. Một lối thiết kế chỉ có ở phong cách kiến trúc Nhật Bản.

Thiết kế hoàn mỹ chuẩn Nhật của The Minato Residence mang đến cho người nhìn cảm nhận một nguồn năng lượng tích cực dồi dào. Tạo một cuộc sống thoải mái, an nhiên quý giá mà bất cứ ai trong thời buổi hiện đại đều mong được sở hữu.

  • Hệ thống quản lý thông minh chuẩn Nhật

Dự án The Minato Residence là sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp mới nhất của chủ đầu tư công ty TNHH Minato Việt Nam. Không chỉ sở hữu phong cách kiến trúc chuẩn Nhật, The Minato Residence còn có một hệ thống quản lý, thông minh chuẩn Nhật.

Dự án được xây dựng 100% vốn nước ngoài cùng chủ đầu tư đến từ tập đoàn xây dựng uy tín hàng đầu của Nhật Bản. Được thực hiện thi công thiết kế bởi những đơn vị danh tiếng đến từ Nhật Bản. Kết hợp với hệ thống quản lý đẳng cấp từ đội ngũ lễ tân đến tổ bảo vệ chuyên nghiệp phục vụ cư dân 24/24, được đào tạo bài bản từ các chuyên gia đến từ Nhật. Đã mang đến cho The Minato Residence một sự khác biệt “chuẩn Nhật” chưa từng có tại thành phố cảng Hải Phòng.

Tổng kết

Trong bối cảnh nguồn cung khan hiếm tại thị trường bất động sản Hải Phòng, The Minato Residence xuất hiện không khác gì “một viên kim cương sáng giá”. Giúp giải tỏa cơn khát về nhu cầu căn hộ chung cư cao cấp trong khu vực. Đồng thời với những gì The Minato Residence đang sở hữu và đang thể hiện – một tổ hợp thương mại nhiều tiện ích thông minh, phong cách chuẩn Nhật hiện đại bậc nhất, đầu tiên tại thành phố Hải Phòng. Sẽ là điểm đến lý tưởng của mọi ý tưởng kinh doanh địa ốc, đầu tư sinh lời chắc chắn trong tương lai không xa.

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger