Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Tiềm năng nổi bật của siêu dự án Vinhomes Vũ Yên

Ngày 08-10-2021 Lượt xem: 483

Sở hữu vị trí đắc địa, Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là một trong những dự án được kỳ vọng nhất hiện nay. Với tổng vốn đầu tư lên đến 1 tỷ USD, đây là khu đô thị sinh thái có tiềm năng kinh tế nổi bật và ấn tượng. Hãy cùng Diamondhp phân tích những lợi thế của siêu dự này.

Sở hữu vị trí đắc địa, Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là một trong những dự án được kỳ vọng nhất hiện nay. Với tổng vốn đầu tư lên đến 1 tỷ USD, đây là khu đô thị sinh thái có tiềm năng kinh tế nổi bật và ấn tượng. Hãy cùng Diamondhp phân tích những lợi thế của siêu dự này.

Tiềm năng nổi bật của siêu dự án Vinhomes Vũ Yên 

Đối với các nhà đầu tư, tiềm năng phát triển kinh tế của một dự án là rất quan trọng. Đây là lý do các siêu dự án trên thị trường bất động sản luôn “hot” dù chưa ra mắt. 

Dựa vào nhiều yếu tố, các chuyên gia có đưa ra một số phân tích, nhận tích về khả năng sinh lời của sản phẩm bất động sản. Vinhomes Vũ Yên chính là một trong những dự án có tiềm năng nổi bật và ấn tượng nhất.

Với kinh phí “khủng” từ tập đoàn Vingroup, đây là khu đô thị sinh thái cao cấp sở hữu nhiều ưu thế vượt trội như:

Vị trí địa lý đắc địa hiếm có 

Vinhomes Vũ Yên tọa lạc trên một hòn đảo xinh đẹp, được bao quanh bởi ba con sông lớn. Vị trí địa lý đắc địa tạo nên hệ sinh thái phong phú, khung cảnh nên thơ và hữu tình. Điều này đem đến vẻ đẹp độc đáo cho khu đô thị cao cấp gần kề với trung tâm thành phố cảng. 

Vị trí của dự án còn rất gần với trung tâm hành mới của Hải Phòng. Chỉ trong thời gian ngắn, bạn có thể di chuyển đến sân vận động Lạch Tray, sân bay Cát Bi, bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp… 

Bên cạnh đó, siêu dự án này sở hữu vị trí gần các tuyến giao thông huyết mạch nối liền thành phố cảng với thủ đô Hà Nội và Quảng Ninh. Điều này tạo nên những lợi thế lớn khi di chuyển cho cư dân và du khách. Đây là những tiện ích ngoại khu nổi bật mà cư dân và du khách có thể tận hưởng khi lựa chọn Vinhomes Vũ Yên. 

Hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và phong phú

Các dự án bất động sản cao cấp thường sở hữu hệ thống tiện ích nội khu nổi bật và ấn tượng. Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng chính là một trong siêu dự án đó. Với tầm nhìn chiến lược sâu rộng, Vingroup đã xây dựng và thiết kế một khu đô thị sinh thái cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Hệ thống tiện ích nội khu vô cùng hiện đại, tiện nghi và đẳng cấp. Trong đó, nổi bật nhất là công viên chủ đề Vinwonders, khu bảo tồn động vật hoang dã và hệ thống giáo dục – y tế. 

Với công viên chủ đề Vinwonders, du khách sẽ được trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm và lý thú. Với nhiều phân khu giải trí, bạn có thể chọn cho mình những trò chơi mới lạ nhất. 

Nếu yêu thích cảm giác mạnh, đừng bỏ qua “thế giới ảo” Coaster. Nếu yêu thích các hoạt động ngoài trời và khám phá thiên nhiên kỳ thú, hãy ghé thăm công viên Safari. Đây là một trong những khu bảo tồn động vật hoang dã có quy mô lớn tại Bắc Bộ. 

Còn cung điện Hải Vương chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm hiểu về thế giới đại dương. Những hoạt động giải trí đặc sắc này sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng. 

Bên cạnh đó, Vinhomes Vũ Yên còn sở hữu sân golf hiện đại, bến du thuyền và trung tâm thương mại. Đây là những dịch vụ được đầu tư bài bản và chuyên nghiệp, đem đến chất lượng cao nhất. Những tiện ích này sẽ đem đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời. 

Ngoài ra, khu đô thị sinh thái cao cấp này còn có hệ thống giáo dục và y tế vô cùng ấn tượng. Đó những sản phẩm đã khẳng định thương hiệu và uy tín của tập đoàn như Vinschool, Vinmec…Với chuỗi tiện ích nội khu đa dạng và phong phú, Vinhomes Vũ Yên có tiềm năng phát triển vượt trội trong tương lai. 

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger