Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Tiềm năng phát triển vững chắc tại dự án Diamond Crown Hải Phòng

Ngày 05-11-2021 Lượt xem: 497

Dự án Diamond Crown Hải Phòng sở hữu nhiều tiềm năng ấn tượng, hứa hẹn sẽ đem đến những bước phát triển vững chắc cho các nhà đầu tư địa ốc vào sản phẩm tại Diamond Crown Hải Phòng trong tương lai không xa

Lựa chọn vị trí đẹp nhất tại trung tâm thành phố Hải Phòng cho siêu dự án mới của mình, tập đoàn Doji đang thể hiện rõ sự nhạy bén, cũng như tham vọng chiếm lĩnh thị trường bất động sản tại khu vực Hải Phòng trong thời gian tới. Dự án Diamond Crown Hải Phòng là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng và an cư lạc nghiệp. Tạo nên một khu phức hợp nổi bật, lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực Hải Phòng. 

Dự án Diamond Crown Hải Phòng sở hữu nhiều tiềm năng ấn tượng, hứa hẹn sẽ đem đến những bước phát triển vững chắc cho các nhà đầu tư địa ốc vào sản phẩm tại Diamond Crown Hải Phòng trong tương lai không xa.

Tổng quan chung về dự án Diamond Crown Hải Phòng

Dự án Diamond Crown Hải Phòng được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Doji, một trong những tập đoàn đa lĩnh vực, có tiềm lực mạnh và thâm niên trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. Các sản phẩm địa ốc của tập đoàn Doji luôn mang đến sức hút mạnh mẽ đối với khách hàng. Không chỉ sở hữu tiến độ thi công vượt hạn mức, pháp lý minh bạch, rõ ràng, giá bán hợp lý. Mà các dự án dưới quyền của Doji còn cho thấy ưu điểm nổi trội về vị trí đắc địa, thiết kế nổi bật, tiềm năng phát triển mạnh mẽ, tính thanh khoản cao.

Tập đoàn Doji đầu tư cho dự án Diamond Crown Hải Phòng với tổng diện tích xây dựng lên tới 1.3 ha. Phân bổ qua 2 tòa tháp siêu đẹp. Một tòa khách sạn 5 sao đẳng cấp 45 tầng mang tên Signature. Một tòa căn hộ siêu sang hình chữ U uốn lượn, mềm mại với 39 tầng. Dự án Diamond Crown Hải Phòng tập trung vào nhiều loại hình sản phẩm cao cấp. Như Duplex, Skyvilla, Penthouse, Studio, căn hộ hạng sang... Bên cạnh đó dự án còn thu hút khách hàng đầu tư bởi vị trí “kim cương”, có một không hai tại thị trường bất động sản Hải Phòng.

Tiềm năng phát triển vững chắc tại dự án Diamond Crown Hải Phòng

1. Vị trí “kim cương”

Tọa lạc tại điểm kết nối giao thông trọng điểm giữa tuyến đường Lê Hồng Phong và đường Nguyễn Văn Linh, thành phố Hải Phòng. Dự án Diamond Crown Hải Phòng được cho là đang nắm giữ những lợi thế ấn tượng từ một vị trí “kim cương”, không thể đẹp hơn.

Từ vị trí dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm làm việc, vui chơi, học tập... một cách dễ dàng, nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó dự án Diamond Crown Hải Phòng được bao bọc bởi một hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú. Chất lượng cuộc sống nơi đây luôn được đảm bảo đầy đủ và thuận tiện nhất. 

Chủ đầu tư dự án Diamond Crown Hải Phòng đã nhanh chóng nắm bắt được các tiềm năng nổi bật từ vị trí tọa lạc của dự án. Và tiến hành xây dựng một khu phức hợp đa dạng sản phẩm, cùng vẻ đẹp thiết kế nổi bật. Chắc chắn sẽ đem đến cơ hội đầu tư sinh lời đắc lợi cho các nhà kinh doanh địa ốc.

2. Môi trường sống sang trọng, thông minh

Tiềm năng phát triển từ vị trí tọa lạc tại dự án Diamond Crown Hải Phòng là không thể phủ nhận. Bên cạnh đó với quy hoạch hợp lý, mặt bằng thiết kế khoa học, mật độ xây dựng thấp. Chủ yếu tập trung vào quy hoạch không gian sống sang trọng, thông minh và các mảng xanh bao quanh toàn dự án. Đã tạo ra một khu phức hợp Diamond Crown Hải Phòng đầy cuốn hút và ấn tượng.

Nơi đây không chỉ mang đến một không gian sống lý tưởng cho mọi gia đình, mà còn là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho tất cả mọi người.

3. Hệ thống tiện ích đẳng cấp, mới mẻ

Sự tinh tế và thông minh trong lối thiết kế không gian sống tại dự án Diamond Crown Hải Phòng còn được tôn lên gấp bội với hệ thống tiện ích “siêu khủng”. 

Cư dân sẽ được trải nghiệm những dịch vụ sống hàng đầu trên thế giới. Tòa khách sạn 5 sao với không gian hoàn mỹ, sang trọng. Kết hợp mạnh mẽ, hòa quyện cùng thế giới siêu sang của tòa căn hộ. Càng làm tăng thêm tiềm năng phát triển vững chắc của dự án trong tương lai.

Những tiện ích nổi bật tại dự án như: Bể bơi bốn mùa, Sky Garden trên cao, khu dạo bộ, công viên cây xanh, siêu thị rộng lớn, công nghệ thông minh, vườn nướng... Chắc chắn sẽ giúp dự án Diamond Crown Hải Phòng khẳng định vị thế vững chắc của mình trên thị trường bất động sản Hải Phòng.

4. Thiết kế vương giả, thượng lưu

Dưới bàn tay thiết kế tài ba của các thương hiệu thiết kế hàng đầu thế giới. Diamond Crown Hải Phòng nổi lên như một kiệt tác của nghệ thuật. Các chi tiết đường nét được sử dụng cả trên hai tòa khách sạn 5 sao và căn hộ cao cấp đều được thiết kế một cách tỉ mỉ, toát lên sự vương giả, thượng lưu hiếm có. Đảm bảo sẽ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về vẻ đẹp “chân – thiện – mỹ”.

 

Kết luận

Không khó để có thể nhận thấy tiềm năng phát triển kinh tế của dự án Diamond Crown Hải Phòng là vô cùng nổi bật. Đây chắc chắn là một trong những điểm đến lý tưởng cho sự đầu tư đắc lợi mà những nhà đầu tư địa ốc thông minh sẽ không thể bỏ lỡ.

xem thêm: Những lợi thế thu hút nguồn đầu tư mạnh mẽ tại dự án Diamond Crown

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger