Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Vẻ đẹp hoàn mỹ trong không gian sống thượng lưu chỉ có tại Diamond Crown Hai Phong.

Ngày 19-11-2021 Lượt xem: 272

Thời gian qua dự án Diamond Crown Hai Phong của tập đoàn Doji luôn là cái tên được tất cả khách hàng và các nhà đầu tư địa ốc quan tâm theo dõi thường xuyên. Đây là một dự án lớn, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, tọa lạc tại vị trí đắc địa hiếm có trong trung tâm thành phố Hải Phòng. Hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng hưng thịnh, phồn vinh và nổi bật hàng đầu của khu vực. 

Đồng thời dự án Diamond Crown Hai Phong còn được chủ đầu tư trang bị cho một hệ thống tiện ích đẳng cấp, thiết kế thời thượng, mới lạ. Tạo nên một không gian sống chuẩn mực đáng mơ ước của mọi cư dân tương lai. Sở hữu sản phẩm tại dự án Diamond Crown Hai Phong được ví như bạn đang mở ra cơ hội trải nghiệm vẻ đẹp hoàn mỹ trong không gian sống thượng thượng lưu chỉ có tại Diamond Crown Hai Phong.

Tổng quan ấn tượng của dự án Diamond Crown Hai Phong

Dự án Diamond Crown Hai Phong được biết đến là dự án khu phức hợp hiện đại bao gồm căn hộ hạng siêu sang và khách sạn đẳng cấp 5 sao chuẩn quốc tế. Dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Hải Phòng, được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn danh tiếng Doji đã được chính thức khởi công vào ngày 20/11/ 2020. Chính thức đánh dấu sự có mặt của một siêu phẩm cao cấp, hiện đại, tiện nghi và đáng sống bậc nhất tại thành phố Hải Phòng.

Diamond Crown Hai Phong sở hữu diện tích khoảng 1.3 ha. Tập trung chủ yếu vào các dòng sản phẩm cao cấp như căn hộ hạng sang, khách sạn 5 sao, biệt thự... Dự kiến cung cấp cho thị trường bất động sản khu vực Hải Phòng khoảng hơn 800 sản phẩm. Điểm đặc biệt ấn tượng trong tổng quan chung của dự án Diamond Crown Hai Phong phải nói đến lối thiết kế độc đáo, mới lạ và đầy lôi cuốn đến từ chuyên gia người Ý. 

Phân bổ đều trên 2 tòa tháp cao: Tòa căn hộ hạng sang 39 tầng, và tòa khách sạn cao cấp 45 tầng. Kết hợp cùng sự trang bị hệ thống tiện ích nội khu hoàn hảo. Dự án Diamond Crown Hai Phong được kỳ vọng là địa điểm lý tưởng cho một cuộc sống vương giả, thành công cho mọi cư dân tương lai.

Vị trí đẹp hiếm có của dự án Diamond Crown Hai Phong

Nếu đánh giá về những điểm cuốn hút khách hàng của dự án Diamond Crown Hai Phong thì có lẽ vị trí tọa lạc là yếu tố được nói đến đầu tiên. Dự án Diamond Crown Hai Phong tạo lạc tại điểm giao Ngã tư BigC, điểm giao nhau của tuyến đường nổi tiếng sầm uất Lê Hồng Phong và Nguyễn Văn Linh. Nơi đây không chỉ sở hữu một hệ thống giao thông thông thoáng, một hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ. Mà còn được bao bọc bởi một hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú, một khu dân cư sầm uất, hiện hữu, lâu đời. 

Có thể thấy Diamond Crown Hai Phong đang nhận được rất nhiều những lợi thế to lớn từ vị trí tọa lạc đắc địa, hiếm có ngay tại trung tâm thành phố Hải Phòng. Là điểm tựa vững chắc cho một cuộc sống thuận tiện, đầy đủ của cư dân dự án.

Hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao chỉ có tại Diamond Crown Hai Phong

Tập trung chủ yếu vào định hướng phát triển không gian sống hiện đại, thời thượng, đẳng cấp và gần gũi với thiên nhiên. Dự án Diamond Crown Hai Phong được trang bị một hệ thống tiện ích nội khu vô cùng ấn tượng. Với mong muốn mang đến một tổ ấm đúng nghĩa cho mọi gia đình, đồng thời mang đến một không gian sống mới lạ như đi nghỉ dưỡng cho mọi cư dân tương lai.

Vẻ đẹp không gian sống của dự án Diamond Crown Hai Phong toát lên từ sự tiện nghi, thời thượng và hiện đại của hệ thống tiện ích đẳng cấp 5 sao. Cư dân tương lai sẽ được trải nghiệm những tiện ích vô cùng nổi bật như: khách sạn 5 sao, Sky Garden, Sky Bar, Gym, Spa, bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, công viên, đường dạo bộ... Chắc chắn đây sẽ là những tiện ích giúp cuộc sống tại Diamond Crown Hai Phong trở nên toàn diện và đáng sống hàng đầu trong khu vực.

Thiết kế hoàn mỹ, thời thượng và độc đáo

Dự án Diamond Crown Hai Phong hiện đang được coi là biểu tượng phồn vinh, hưng thịnh và phát triển của khu vực trung tâm thành phố Hải Phòng. Dự án nhận được giải thiết kế ấn tượng, sáng tạo với lối thiết kế đầy mới lạ, sang trọng. Mỗi đường nét thiết kế tại Diamond Crown Hai Phong đều toát lên vẻ thanh lịch, thời thượng và đầy đẳng cấp. Khiến cư dân nơi đây như chìm đắm trong vẻ đẹp hoàn mỹ của một không gian sống vương giả chỉ có tại Diamond Crown Hai Phong.

Dự án Diamond Crown Hai Phong được khoác lên mình hình ảnh hòa quyện hoàn hảo giữa chiếc vương miện quyền uy và bông hoa sen thanh lịch, nền nã đầy khí chất của đất nước Việt Nam. Kết hợp cùng vẻ mềm mại, uốn lượn đầy ấm áp của tòa tháp căn hộ hạng sang hình chữ U. Đem đến một tổng thể hài hòa, hiện đại và đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực Hải Phòng. Hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân tương lai một cuộc sống viên mãn, thời thượng, và vương giả.

xem thêm: Tổng hợp những giá trị cốt lõi làm nên sức hút của Diamond Crown Hai Phong

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger