Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Vì sao nên lựa chọn dự án Diamond Crown Hai Phong để đầu tư?

Ngày 16-11-2021 Lượt xem: 426

Không chỉ được đánh giá là dự án hiện đại, hiếm có bậc nhất trong trung tâm thành phố Hải Phòng, mà Diamond Crown Hai Phong còn hội tụ đầy đủ những lợi thế tiềm năng giúp mang đến các cơ hội đầu tư kinh doanh địa ốc sinh lời chắc chắn trong tương lai

Dự án Diamond Crown Hai Phong tọa lạc tại ngã tư Lê Hồng Phong giao Nguyễn Văn Linh, trung tâm thành phố Hải Phòng đang là điểm đến lý tưởng của rất nhiều các nhà đầu tư địa ốc trong và ngoài khu vực. Dự án có quy mô xây dựng lên tới 1.3 ha, trang bị đầy đủ các tiện ích hiện đại, đẳng cấp. Đây là dự án nổi bật của tập đoàn xây dựng Doji làm chủ đầu tư. Không chỉ được đánh giá là dự án hiện đại, hiếm có bậc nhất trong trung tâm thành phố Hải Phòng, mà Diamond Crown Hai Phong còn hội tụ đầy đủ những lợi thế tiềm năng giúp mang đến các cơ hội đầu tư kinh doanh địa ốc sinh lời chắc chắn trong tương lai. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu những lý do vì sao các nhà đầu tư địa ốc lại chọn Diamond Crown Hai Phong để đầu tư trong thời điểm hiện tại.

Tiềm năng ấn tượng từ vị trí địa lý đắc địa

Dự án Diamond Crown Hai Phong tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Hải Phòng, nơi giao nhau của tuyến đường sầm uất Lê Hồng Phong và Nguyễn Văn Linh. Nên có thể thấy Diamond Crown Hai Phong đang sở hữu một hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, việc kết nối đến các khu vực lân cận và các tiện ích ngoại khu rất thuận tiện.

Nằm ngay mặt tiền đường con đường đẹp nhất khu vực Hải Phòng, dự án Diamond Crown Hai Phong không chỉ thừa hưởng một khung cảnh hữu tình, một môi trường sống ấn tượng. Mà còn nhận được rất nhiều những tiềm năng nổi bật để phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Ngoài những tiện ích ngoại khu phong phú, đa dạng về y tế, giáo dục, vui chơi giải trí. Dự án Diamond Crown Hai Phong còn được bao bọc bởi một hệ thống các dự án phát triển công trình hạ tầng to lớn. Đây chính là điểm nhấn giúp nâng cao tính thanh khoản cho dự án của Doji trong tương lai không xa.

Tiềm năng từ hệ thống tiện ích bên trong dự án

Khu phức hợp Diamond Crown Hai Phong sở hữu một vị trí kim cương thừa hưởng một hệ thống liên kết vùng ấn tượng. Cùng một hệ thống tiện ích ngoại khu nổi bật. Có thể kể đến như:

+ Bán kính 100m chính là siêu thị Big C rộng lớn.

+ Bán kính 500m là trường Trần Phú.

+ Bán kính 500m chính là trường đại học Y Dược Hải Phòng.

+ Bán kính 1.5 km là hồ Phương Lưu.

+ Bán kính 4km là trung tâm nhà hát lớn.

+ Bán kính 3km chính là sân vận động Lạch Tray.

+ Bán kính 5km chính là bệnh viện Việt Tiệp.

Được bao bọc bởi một hệ thống tiện ích ngoại khu nổi bật và phong phú, không khó để có thể nhận thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của Diamond Crown Hai Phong.

Không chỉ dựa vào lợi thế từ vị trí tọa lạc cùng hệ thống tiện ích bên ngoài. Hệ thống tiện ích nội khu của dự án Diamond Crown Hai Phong cũng khiến các nhà đầu tư phải ấn tượng. Chủ đầu tư dự án hướng tới một không gian sống kết hợp nghỉ dưỡng hoàn hảo cho tất cả các cư dân, đồng thời tính toán một cách tỉ mỉ những tiềm năng có thể xây dựng bên trong dự án. Để khoác lên mình Diamond Crown Hai Phong một sức hút đầu tư sinh lời chắc chắn trong tương lai.

 

Hệ thống tiện ích nội khu dự án Diamond Crown Hai Phong được giới đầu tư địa ốc đánh giá là vô cùng độc đáo, đầy đủ và đẳng cấp.

+ Bể bơi bốn mùa rộng lớn, chuẩn quốc tế.

+ Phòng tập Gym được trang bị nhiều thiết bị hiện đại.

+ Khu Spa, chăm sóc sắc đẹp sang trọng, cuốn hút.

+ Khu sân tập thể thao ngoài trời năng động.

+ Khu vườn nướng trên cao hấp dẫn.

+ Khu Sky garden trên cao ấn tượng.

+ Khu công viên cây xanh, khu dạo bộ rợp bóng mát.

+ Khu TTTM, siêu thị sầm uất.

Tiềm năng từ chủ đầu tư danh tiếng, tiềm lực mạnh

Dự án Diamond Crown Hai Phong được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Doji. Là một tập đoàn hoạt động đa ngành nghề, đặc biệt danh tiếng trong lĩnh vực vàng bạc đá quý. Và gặt hái được rất nhiều thành công cùng các dự án lớn khi Doji chuyển hướng đầu tư vào lĩnh vực bất động sản.

Các dự án tập đoàn Doji đầu tư đều mang những ưu điểm nổi bật đó là vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp, tiến độ xây dựng nhanh chóng, pháp lý minh bạch rõ ràng, giá thành phù hợp, tính thanh khoản cao... Với danh tiếng và tiềm lực vốn có, lâu đời của tập đoàn Doji chắc chắn sẽ mang đến cho Diamond Crown Hai Phong một vẻ đẹp hoàn mỹ, chất lượng hoàn hảo, và tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Dự án Diamond Crown Hai Phong hiện đang là dự án nhận được rất nhiều các đánh giá cao từ phía các chuyên gia địa ốc, Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ hội đầu tư sinh lời chắc chắn trong thời điểm đại dịch ảnh hưởng rất lớn đến mọi mặt của đời sống, kinh tế xã hội trong đó có cả bất động sản. Thì Diamond Crown Hai Phong chính là lựa chọn phù hợp và lý tưởng nhất.

xem thêm: Những lợi thế thu hút nguồn đầu tư mạnh mẽ tại dự án Diamond Crown Hai Phong

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger