Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng – thiên đường nghỉ dưỡng hấp dẫn 

Ngày 07-10-2021 Lượt xem: 332

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu tại miền bắc. Sở hữu nhiều lợi thế vượt trội, đây là siêu dự án đến từ tập đoàn Vingroup. Hãy cùng Diamondlandhp khám phá khu đô thị sinh thái này trong bài viết dưới đây. 

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu tại miền bắc. Sở hữu nhiều lợi thế vượt trội, đây là siêu dự án đến từ tập đoàn Vingroup. Hãy cùng Diamondlandhp khám phá khu đô thị sinh thái này trong bài viết dưới đây. 

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng – thiên đường nghỉ dưỡng hấp dẫn 

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được đầu tư và xây dựng với chi phí “khủng” và quy mô lớn. Đây là một trong những đại dự án đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế về mặt thiết kế - thi công. Trong đó, nổi bật nhất là hệ thống nghỉ dưỡng với nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu ấn tượng. 

Đặc biệt, Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng mang đậm dấu ấn của hệ sinh thái tự nhiên. Đây là khu đô thị - nghỉ dưỡng có cảnh quan tuyệt đẹp, hứa hẹn là điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. 

Với hệ thống cáp treo hiện đại, có chiều dài liên đến 1,5km, việc di chuyển của du khách trở nên thuận tiện và dễ dàng. Hệ thống cáp treo này là “cầu nối” giữa hòn đảo Vũ Yên xinh đẹp với đất liền. 

Không chỉ giúp du khách tiết kiệm thời gian di chuyển, hệ thống cáp treo còn đem đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ. Bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp của hòn đảo và khu đô thị nghỉ dưỡng từ trên cao. Đây là một trong những điểm nhấn nổi bật của siêu dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. 

Bên cạnh đó, du khách sẽ được tận hưởng những tiện ích nội khu hiện đại và ấn tượng. Trong đó, nổi bật nhất chính là công viên chủ đề Vinwonder Vũ Yên. 

Khi đến với khu vui chơi – giải trí này, quý khách sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động ngoài trời thú vị. Đó là công viên sinh thái với vẻ đẹp tự nhiên, công viên nước, khu vui chơi dành riêng cho người lớn và trẻ nhỏ. Đây là nơi có những trò chơi hấp dẫn, đề cao tính giáo dục và đảm bảo an toàn.

 Trong đó, thế giới Coster là một trong những điểm nhấn nổi bật của Vinwonder. Đây là nơi có những trò chơi cảm giác mạnh vô cùng hiện đại và hấp dẫn. 

Ngoài ra, công viên Vinpearl Safari sẽ thu hút một lượng lớn khách tham quan với những hoạt động liên quan đến chăm sóc và bảo tồn động vật hoang dã. 

Khi đến đây, du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị và thực tế. Qua những hoạt động này, bạn sẽ có sự thay đổi đáng kể về việc bảo vệ động vật, thiên nhiên và môi trường.

 Bên cạnh đó, du khách có thể tham quan và trải nghiệm bến du thuyền. Nếu yêu thích các hoạt động thể thao, bạn có thể đến các phòng tập được trang bị đầy đủ các dụng cụ hiện đại nhất. Đây là cách tuyệt vời để nâng cao sức khỏe thể chất, đem đến cuộc sống năng động và khỏe mạnh. 

Sau các hoạt động thể thao, bạn có thể thư giãn các tại spa chuyên nghiệp. Điều này giúp phục hồi năng lượng và đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Ngoài ra, Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng còn sở hữu trung tâm mua sắm Vincom và một chuỗi nhà hàng đẳng cấp. Hệ thống này đáp ứng cho du khách nhu cầu mua sắm với những sản phẩm chất lượng. Bên cạnh đó, du khách còn được thưởng thức tinh hoa ẩm thực từ các nền văn hóa trên toàn thế giới. 

Khi đến với Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng, nhà đầu tư và du khách sẽ được trải nghiệm những các dòng sản phẩm bất động sản cao cấp. Đó là biệt thự đơn lập, song lập, nhà liền kề và shophouse. 

Với thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế, các sản phẩm này đem đến cho quý khách một phong cách sống thượng lưu. Nội thất tiện nghi, tầm view đẹp, đạt giá trị thẩm mỹ cao. Kết hợp với những lợi thế và chuỗi tiện ích ấn tượng, Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng chính là lựa chọn hoàn hảo cho du khách và nhà đầu tư trong và ngoài nước. 

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger