Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Vinwonders Vũ Yên – công viên chủ đề đặc sắc và độc đáo hàng đầu Việt Nam 

Ngày 08-10-2021 Lượt xem: 6345

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Vinhomes Vũ Yên là một trong những khu đô thị sinh thái lớn nhất tại tại Hải Phòng. Trong đó, công viên chủ đề Vinwonders Vũ Yên gây ấn tượng bởi nhiều phân khu giải trí và hạng mục hấp dẫn. Hãy cùng Diamondlandhp khám phá siêu dự án này trong bài viết dưới đây.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Vinhomes Vũ Yên là một trong những khu đô thị sinh thái lớn nhất tại tại Hải Phòng. Trong đó, công viên chủ đề Vinwonders Vũ Yên gây ấn tượng bởi nhiều phân khu giải trí và hạng mục hấp dẫn. Hãy cùng Diamondlandhp khám phá siêu dự án này trong bài viết dưới đây. 

Công viên chủ đề đặc sắc tại Vinwonders Vũ Yên 

Vinwonders Vũ Yên – công viên chủ đề đặc sắc và độc đáo 

Vinwonders Vũ Yên sở hữu nhiều công trình và hạng mục đặc sắc. Công viên chủ đề này có diện tích 50 ha với 6 phân khu giải trí. Mỗi phân khu được thiết kế riêng biệt với nhiều trò chơi hiện đại, sáng tạo và độc đáo. Du khách có thể trải nghiệm cảm giác mạnh và các trò chơi thú vị trong “thế giới ảo” Coaster. 

Đặc biệt, công viên chủ đề Vinwonders Vũ Yên còn có công viên nước ngoài trời và các khu vui chơi dành riêng cho trẻ em. Các phân khu này hướng đến những trải nghiệm thú vị, nâng cao trí tuệ và tính sáng tạo. Đây là các trò chơi đề cao tính giáo dục và đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. 

Với quy mô hoành tráng, Vinwonders Vũ Yên hứa hẹn sẽ trở thành một trong những công viên chủ đề lớn nhất tại Việt Nam. Du khách sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị, mới lạ và đặc sắc. 

Với hơn 100 hoạt động giải trí, nhiều trò chơi cảm giác mạnh, du khách sẽ có nhiều lựa chọn đa dạng và phong phú. Đặc biệt, có những trò chơi hiện đại và độc đáo chỉ có tại Vinwonders Vũ Yên. 

Trong đó, nổi bật nhất là Chiến binh đại bàng, Cơn thịnh nộ của Zeus và Lời nguyền ác long. Nếu yêu thích khám phá cuộc sống của các sinh vật biển, du khách đừng nên bỏ lỡ cung điện Hải Vương. Đây là một trong những bể thủy cung có quy mô lớn, mô tả chân thực cuộc sống dưới đáy đại dương. 

Safari – công viên bảo tồn động vật hoang dã 

Ngoài Vinwonders Vũ Yên, du khách không thể bỏ qua công viên Safari. Đây là nơi bảo tồn và diễn ra nhiều hoạt động bảo vệ động vật hoang dã. Bạn sẽ có nhiều trải nghiệm lý thú khi tham gia các hoạt động tại công viên chủ đề độc đáo này. 

Du khách có thể lựa chọn hình thức di chuyển bằng xe chuyên dụng để thám hiểm khu rừng sinh thái. Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và trù phú sẽ làm nức lòng du khách nơi đây. Các hoạt động này đặc biệt thích hợp cho chuyến tham quan, dã ngoại của cả gia đình. 

Với các bé từ 5-12 tuổi, Kidzoo là một chương trình bổ ích và vô cùng hấp dẫn. Khi tham gia chương trình này, các bé sẽ được tìm hiểu và trải nghiệm quá trình chăm sóc động vật. Hoạt động này giúp bé hình thành tình yêu thiên nhiên và bảo vệ các loài động vật hoang dã. Đây sẽ  là những bài học thực tế đầy sinh động và lý thú dành cho lứa tuổi thiếu nhi. 

Dừng chân tại công viên Safari, quý khách còn có thể “hóa thân” thành bộ tộc Zulu. Đây là một bộ tộc châu Phi có nền văn hóa độc đáo, đăc trưng với những điệu nhảy sôi động và ấn tượng. Qua những hoạt động này, du khách sẽ được khám phá một nền văn hóa mới lạ và đặc sắc. 

Sau những trải nghiệm thú vị, bạn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn tại công viên nước ngoài trời. Hệ thống trung tâm thương mại Vincom sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm bất tận của quý khách. 

Các quán café thanh lịch và sang chảnh đang chờ bạn thưởng thức và checkin. Hệ thống sân golf 36 lỗ hiện đại bậc nhất Việt Nam sẽ làm hài lòng những thượng khách. 

Bên cạnh đó, còn rất nhiều tiện ích đa dạng và phong phú đang chờ đón bạn. Hãy đến ngay Vinwonders Vũ Yên để trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp và chất lượng nhất. 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger