Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Tiềm năng dự báo đầu tư đắc lợi từ vị trí dự án Diamond Crown Hai Phong

Ngày 04-12-2021 Lượt xem: 1329

Dự án Diamond Crown Hai Phong là siêu phẩm bất động sản của tập đoàn danh tiếng Doji xây dựng tại khu vực Hải Phòng. Có tổng diện tích xây dựng vào khoảng 1.3 ha, phân bổ trên hai tòa tháp: Tòa tháp căn hộ hạng siêu sang 39 tầng với thiết kế hình chữ U uốn lượn, mềm mại

Dự án Diamond Crown Hai Phong hiện đang là dự án hứa hẹn nhiều tiềm năng đầu tư nhất nhì trong khu vực thành phố Hải Phòng. Đây là đại dự án khu phức hợp hai tổ hợp tiện ích căn hộ cao cấp và khách sạn hạng sang. Bên cạnh các lợi thế nổi bật từ chủ đầu tư danh tiếng, hệ thống tiện ích đẳng cấp, thiết kế độc đáo mới lạ, mặt bằng thi công đồng bộ, khoa học... Thì tiềm năng từ vị trí của dự án Diamond Crown Hai Phong cũng nhận được nhiều sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Nhiều ý kiến cho rằng tiềm năng từ vị trí dự án Diamond Crown Hai Phong chính là giá trị cốt lõi làm nên sự thành công đắc lợi cho mọi ý tưởng đầu tư tại dự án Diamond Crown Hai Phong trong tương lai.

Giới thiệu dự án Diamond Crown Hai Phong.

Dự án Diamond Crown Hai Phong là siêu phẩm bất động sản của tập đoàn danh tiếng Doji xây dựng tại khu vực Hải Phòng. Có tổng diện tích xây dựng vào khoảng 1.3 ha, phân bổ trên hai tòa tháp: Tòa tháp căn hộ hạng siêu sang 39 tầng với thiết kế hình chữ U uốn lượn, mềm mại. Tòa tháp khách sạn đẳng cấp 5 sao với 45 tầng nổi, lấy cảm hứng thiết kế từ bông hoa sen và chiếc vương miện. Không khó để có thể nhận thất dự án Diamond Crown Hai Phong mang một nét đẹp hoàn mỹ, hiếm có và vô cùng tinh tế.

Dự kiến Diamond Crown Hai Phong sẽ cung cấp cho thị trường khoảng hơn 1000 căn hộ hạng siêu sang với đa dạng các diện tích sử dụng. 

  • Tên dự án: Diamond Crown Hai Phong.

  • Vị trí dự án: Ngã tư Big C, điểm giao giữa đường Lê Hồng Phong và đường Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.

  • Quy mô dự án: 1.3 ha

  • Phân bổ: 2 tòa tháp: Tòa chung cư 39 tầng, tòa khách sạn 45 tầng.

  • Pháp lý dự án: Sổ hồng lâu dài.

Vị trí dự án Diamond Crown Hai Phong.

Theo các chuyên gia địa ốc thì dự án Diamond Crown Hai Phong đang sở hữu một vị trí tọa lạc ấn tượng. Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Hải Phòng, tiềm năng dự án sẽ nhận được từ vị trí đắc địa sẽ vô cùng to lớn. Chính điều này đã mang đến cho Diamond Crown Hai Phong một sức hút ấn tượng đối với các nhà đầu tư trong và ngoài khu vực.

Dự án Diamond Crown Hai Phong tọa lạc tại ngã tư đường giao nhau giữa đường Lê Hồng Phong và đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Hải An, thành phố Hải Phòng. Có mặt tiếp giáp trực tiếp với làng trẻ SOS và cục Hải Quan Hải Phòng. Đồng thời đây là nơi giao điểm của các tuyến đường huyết mạch của thành phố Hải Phòng. Việc lưu thông di chuyển từ vị trí dự án tới các địa điểm lân cận trở nên vô cùng đơn giản và thuận tiện. 

Chưa kể đến hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông tại vị trí dự án được xây dựng khá đồng bộ và hoàn thiện. Điều này mang đến cho dự án rất nhiều những cơ hội phát triển kinh tế, giao thương buôn bán, và phát triển những tiềm năng sẵn có của dự án. Khả năng liên kết vùng rộng lớn giúp dự án Diamond Crown Hai Phong có thể thừa hưởng một hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú. Có thể kể đến:

+ Thông qua trục đường Lê Hồng Phong chỉ trong vòng 5 phút cư dân dự án đã có thể tiếp cận được sân bay quốc tế Cát Bi.

+ Cũng từ ngã 6 Cát Bi cư dân sẽ dễ dàng sở hữu các tiện ích trong khu vực trung tâm thành phố chỉ với 6 phút di chuyển.

+ Thông qua trục đường Nguyễn Bỉnh Khiêm – Nguyễn Văn Linh, cư dân sẽ được thừa hưởng một trong những tiện ích nổi bật hàng đầu trong khu vực từ siêu thị Aeon Mall chỉ trong 8 phút di chuyển.

Ngoài ra còn rất nhiều các tiện ích nổi bật mà dự án Diamond Crown Hai Phong sẽ nhận được từ vị trí tọa lạc đắc địa. Hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân dự án một cuộc sống thuận tiện, đầy đủ và tiện nghi.

Tiềm năng từ vị trí Diamond Crown Hai Phong.

Sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố Hải Phòng. Dự án Diamond Crown Hai Phong thừa hưởng đầy đủ những tiềm năng phát triển hiếm có, dự báo một tương lai thành công rực rỡ. Và một kênh đầu tư đắc lợi cho các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài khu vực.

+ Tiềm năng đầu tiên từ vị trí tọa lạc của dự án Diamond Crown Hai Phong có thể nhìn thấy rất rõ chính là một tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ của một thành phố đang trong giai đoạn phát triển.

+ Tiếp đến là một hệ thống giao thông thuận tiện, đồng bộ.

+ Một hệ sinh thái ấn tượng, tiềm năng và đầy giá trị.

+ Một hệ thống quy hoạch hạ tầng ấn tượng, bài bản và khoa học.

+ Nhu cầu về sản phẩm hạng sang, kết hợp an cư và nghỉ dưỡng tại khu vực đang tăng cao.

Những tiềm năng từ vị trí tọa lạc của dự án Diamond Crown Hai Phong hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn. Và là một địa điểm mang đến giá trị đầu tư đắc lợi của mọi ý tưởng kinh doanh địa ốc tại khu vực Hai Phòng thời gian tới.

xem thêm >>> 3 điểm nhấn đắt giá mang tên Diamond Crown Hai Phong.

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger