Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

2 “Có” giúp Diamond Crown Hai Phong chiếm trọn sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng.

Ngày 16-11-2021 Lượt xem: 437

Dự án Diamond Crown Hai Phong chứng tỏ được sự khác biệt biệt đầy thu hút trên thị trường bất động sản khu vực Hải Phòng. Mang đến những sự yêu mến, tin tưởng tuyệt đối của mọi đối tượng khách hàng trong và ngoài khu vực.

Thị trường bất động sản thành phố Hải Phòng thời gian gần đây đang trở nên vô cùng náo nhiệt và sôi động. Điều này được lý giải là do sự xuất hiện của cái tên đầy vương giả Diamond Crown Hai Phong một sản phẩm hấp dẫn đến từ tập đoàn Doji. 

Đây là một dự án khu phức hợp căn hộ hạng sang và khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao. Tư vấn thiết kế chính của Diamond Crown Hai Phong là nhà thiết kế người Ý Massimo Mercurio đến từ Mercurio Design Lab. Đã góp phần giúp Diamond Crown Hai Phong trở thành địa điểm đáng sống hàng đầu trong khu vực Hải Phòng, biến giấc mơ “an cư lạc nghiệp” trong một cuộc sống thời thượng, chuẩn nghỉ dưỡng của cư dân trở thành hiện thực. Chúng ta cùng đi tìm hiểu 2 “có” đã giúp Diamond Crown Hai Phong chiếm trọn sự yêu mến tin tưởng của khách hàng trong bài viết dưới đây.

1. Diamond Crown Hai Phong có: Vị trí tọa lạc đắc địa

Trong thời điểm hiện tại bên cạnh sự khan hiếm về dự án mới tại khu trung tâm thành phố Hải Phòng, cùng nhu cầu về nhà ở tại khu vực này ngày càng tăng cao, quỹ đất nơi đây ngày càng bị thu hẹp. Thì sự xuất hiện của Diamond Crown Hai Phong tại ngay trung tâm thành phố Hải Phòng trong thời điểm này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi đối tượng khách hàng cùng các nhà đầu tư địa ốc trong và ngoài khu vực.

Đặc biệt dự án Diamond Crown Hai Phong tọa lạc ngay khu vực ngã tư giao nhau của hai tuyến đường trọng điểm của thành phố là tuyến đường Lê Hồng Phong và đường Nguyễn Văn Linh. Đã cho thấy những tiềm năng phát triển kinh tế nổi trội, cùng một môi trường sống thuận tiện, đầy đủ cho toàn bộ cư dân của dự án.

Tuyến đường Lê Hồng Phong và Nguyễn Văn Linh là hai tuyến đường có sự phát triển vô cùng mạnh mẽ. Từ hai tuyến đường này cư dân dự án Diamond Crown Hai Phong có thể kết nối tới một hệ thống giao thông thông thoáng, đồng bộ bậc nhất trong khu vực. Việc di chuyển tới các khu vực lân cận cũng vì đó mà trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Đặc biệt theo đánh giá của các chuyên gia địa ốc thì vị trí mà dự án Diamond Crown Hai Phong đang sở hữu có một tốc độ phát triển nổi bật. Kết hợp cùng những dự án xây dựng cơ sở hạ tầng, quy hoạch, đổi mới, cải tạo, nâng cấp các công trình giao thông công cộng. Chắc chắn sẽ biến nơi đây thành khu trung tâm trọng điểm mới của toàn thành phố trong tương lai không xa.

2. Diamond Crown Hai Phong có: Môi trường sống lý tưởng, thượng lưu đầy vương giả

Là dự án nổi bật, mới nhất của tập đoàn Doji tại thành phố Hải Phòng, dự án Diamond Crown Hai Phong được khoác lên mình một nét đẹp quyền uy, vương giả đầy cuốn hút. Tập đoàn Doji được biết đến là một tập đoàn lớn, có danh tiếng trong lĩnh vực vàng bạc đá quý, cũng có thể vì vậy mà mọi dự án của Doji, đặc biệt là Diamond Crown Hai Phong đều thể hiện sự sang trọng, quyền uy và hưng thịnh.

Định hướng phát triển thành khu phức hợp kiểu mẫu, hiện đại, đẳng cấp hàng đầu tại khu vực trung tâm thành phố Hải Phòng. Dự án Diamond Crown Hai Phong được trang bị một hệ thống tiện ích nội khu chuẩn 5 sao quốc tế. Hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống an nhàn, thoải mái và thời thượng cho mọi cư dân.

Tọa lạc trên khu đất rộng khoảng 1.3 ha, dự án Diamond Crown Hai Phong được phân bổ thành hai phân khu chính. Phân khu thứ nhất mang vẻ đẹp hiện đại với thiết kế chữ U uốn lượn, mềm mại, sang trọng nhưng vô cùng ấm áp. Đây chính là tòa tháp căn hộ hạng sang mà tập đoàn Doji xây dựng dành riêng cho cư dân của dự án Diamond Crown Hai Phong. Tòa gồm 3 tầng hầm 6 tầng TTTM, 28 tầng căn hộ và 1 tầng lánh nạn. Phân khu thứ 2 liền kế bên tòa tháp căn hộ hạng siêu sang chính là tòa tháp khách sạn 5 sao sang trọng, thời thượng mang tên Signature. Tòa tháp gồm 45 tầng, được thiết kế khép kín, vừa hiện đại vừa cổ điển. Lấy cảm hứng từ chiếc vương miện quyền uy, cùng bông hoa sen truyền thống của Việt Nam. Mang đến một sự kết hợp đầy mới mẻ, độc đáo nhưng không kém phần thân quen, gần gũi.

Điều quan trọng hơn nữa chính là hệ thống tiện ích nội khu bao bọc xung quanh dự án Diamond Crown Hai Phong. Có thể kể đến như: bể bơi rộng lớn, sân chơi ấn tượng, khu công viên rợp bóng cây xanh, khu TTTM cao cấp, khu thể thao đồng bộ, hệ thống an ninh an toàn... Nếu quyết định sở hữu một trong những sản phẩm nổi bật tại dự án Diamond Crown Hai Phong chính là khách hàng đang tạo điều kiện cho bản thân và gia đình được trải nghiệm một môi trường sống vừa hoàn mỹ vừa hoàn hảo, đáng sống.

Chỉ với 2 điểm nhấn đầy nổi bật như trên, dự án Diamond Crown Hai Phong đã chứng tỏ được sự khác biệt biệt đầy thu hút trên thị trường bất động sản khu vực Hải Phòng. Mang đến những sự yêu mến, tin tưởng tuyệt đối của mọi đối tượng khách hàng trong và ngoài khu vực.

xem thêm: Vì sao nên lựa chọn dự án Diamond Crown Hai Phong

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger