Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

5 điều bạn cần quan tâm khi mua nhà Vinhomes Vũ Yên

Ngày 19-10-2021 Lượt xem: 856

Các dự án bất động sản tại Vinhomes Vũ Yên luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư. Tuy nhiên, quý khách không nên thấy thế mà mất tỉnh táo, hãy căn cứ vào các yếu tố sau đây trước khi đi đến quyết định cuối cùng là có nên mua nhà ở Vinhomes Vũ Yên

Các dự án bất động sản tại Vinhomes Vũ Yên luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư, bởi nhiều ưu điểm như: Rất uy tín bởi được xây dựng bởi tập đoàn Vingroup, các tiện ích đi kèm rất tiện nghi và hữu ích, giá bán rất ưu đãi… Tuy nhiên, quý khách không nên thấy thế mà mất tỉnh táo, hãy căn cứ vào các yếu tố sau đây trước khi đi đến quyết định cuối cùng là có nên mua nhà ở Vinhomes Vũ Yên. 

Những điều bạn cần quan tâm khi mua nhà tại Vinhomes Vũ Yên

1. Hiểu rõ chi tiết về dự án muốn sở hữu

Các dự án của Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng luôn nằm trong tầm ngắm của cư dân miền bắc, vì vị trí đắc địa, được xây dựng với quy mô lớn với không gian sống xanh sạch đẹp. Không những vậy, các tiện ích vui chơi giải trí hiện đại được đồng bộ, cùng những hạng mục dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp… 

Các dự án thuộc đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng. Diện tích rộng khoảng 872ha, vốn đầu tư lên đến gần 23 tỷ đồng. Bên cạnh đó, mật độ xây dựng có thể lên đến 31,8%, là đất dành để xây công trình nhà ở và công viên sinh thái. 

64% diện tích còn lại được quy hoạch vào hạng mục làm sông nước, sân golf, trung tâm đảo. 20% diện tích còn dư thừa dùng để xây dựng đất làm biệt thự sinh thái ven sông. Các dự án biệt thự tại đây được bố trí ở phía bắc của đảo Vũ Yên, tiếp giáp với sông Ruột Lợn. 

Bạn có thể chọn 1 trong số các loại hình bất động sản tại đây như: biệt thự liền kề, biệt thự song lập, biệt thự nghỉ dưỡng, shophouse…

Như vậy, rõ ràng các dự án bất động sản tại Vũ Yên đa phần là nhà ở sinh thái thấp tầng. Điều này sẽ tạo nên một không gian an cư lạc nghiệp vô cùng lí tưởng, tạo nên chất lượng cuộc sống vàng cho mỗi ngày của bạn. Đây đúng là điểm sinh sống hơn cả tuyệt vời.

2. Vị trí đắc địa của dự án

Bạn cần xác định vị trí của dự án mà bạn mua được có thuận tiện cho việc di chuyển mỗi ngày của tất cả các thành viên trong gia đình bạn hay không, ví dụ: đi học, đi làm, đi chơi… Điều này sẽ giúp cho cư dân khi mua nhà tại đây cảm thấy an toàn và tiện nghi khi sinh sống.

Đầu tiên, bạn cần xem xét các yếu tố ảnh hưởng đến sự an toàn của bạn và người thân khi sinh sống tại đây: An toàn trong việc di chuyển, trong sinh hoạt (từ môi trường tới an ninh nơi ở)

Tiếp theo, môi trường sống có trong lành và chất lượng không? Tuy nhiên, Vinhomes Vũ Yên đảm bảo không khí tại đây vô cùng trong lành, sạch sẽ và an ninh trật tự. Còn nữa, cộng đồng dân cư sống xng quanh là người như thế nào, có dễ chung sống hòa đồng không, có ảnh hưởng gì đến lối sống của bạn không.

Cuối cùng, vị trí có thuận tiên cho di chuyển và tận hưởng các tiện ích nội khu hay ngoại khu hay không. Sau khi bạn cân nhắc kĩ lưỡng các yếu tố cần thiết, bạn sẽ biết có nên đưa ra quyết định mua nhà tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng hay không. 

Hơn 500 dự án tại đây đã được bán và các khách hàng đã bày tỏ rằng, họ rất hài lòng vì chất lượng công trình và dịch vụ rất tuyệt vời, phù hợp với nhu cầu sinh sống, học tập, làm việc và vui chơi của họ. 

3. Tìm hiểu về năng lực của bên chủ dự án

Một điều vô cùng quan trọng nữa chính là năng lực của chủ đầu tư, hay còn gọi là đơn vị quản lý dự án. Nhất là các dự án đang thi công, thì uy tín của chủ đầu tư lại càng là vấn đề quan trọng hơn ai hết.

Chỉ có chủ đầu tư có thương hiệu và uy tín trên thương trường, mới đảm bảo người mua không gặp các vấn đề rủi ro như tiến độ xây dựng, pháp lý, thời gian bàn giao… Có thể nói, chỉ có đơn vị quản lý giàu kinh nghiệm mới khiến cho cư dân được bình yên và an toàn như: Được sống trong bầu không gian tốt, yên tĩnh, lành mạnh, tốt cho sức khỏe…

4. Xem xét kĩ càng tiện ích đi kèm

Bạn cần xem xét kĩ lưỡng các tiện ích đi kèm, kể cả nội khu lẫn ngoại khu: xung quanh căn nhà đó tầm 5km có gì? Có gần chợ, bệnh viện, siêu thị, trường học… hay không, vì những nơi này đều là nhu cầu thiết yếu của cư dân. 

5. Kiểm tra giấy tờ quan trọng

Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm tra xem họ có minh bạch trong việc làm hợp đồng mua bán, thủ tục mua nhà, giá bán, thời gian trao giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà… Bởi tất cả đều là những điều rất cần thiết của quý vị.

Như vậy, chúng ta vừa điểm qua 5 điều quan trọng mà bạn cần quan tâm khi mua nhà ở Vinhomes Vũ Yên. Mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi sở hữu bất cứ dự án nào tại khu đất vàng của thành phố Hải Phòng. 

xem thêm: Biệt thự song lập Vinhomes Vũ Yên- Dòng sản phẩm vừa túi tiền

 

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger