Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Bàn giao nhà tại dự án Vinhomes Vũ Yên – Những điều khách hàng nên biết.

Ngày 06-01-2022 Lượt xem: 843

Được đánh giá là một trong những dự án có tầm vóc và quy mô rộng lớn hàng đầu tại khu vực miền Bắc, dự án Vinhomes Vũ Yên luôn thể hiện được sức hút vượt trội hơn hẳn các dự án cùng phân cấp khác tại thị trường bất động sản Hải Phòng. Tập đoàn Vingroup chính thức đưa dự án Vinhomes Vũ Yên ra thị trường vào cuối năm 2019. Cho đến nay mọi thông tin về dự án đều được các trang tin bất động sản cập nhật liên tục.

Được đánh giá là một trong những dự án có tầm vóc và quy mô rộng lớn hàng đầu tại khu vực miền Bắc, dự án Vinhomes Vũ Yên luôn thể hiện được sức hút vượt trội hơn hẳn các dự án cùng phân cấp khác tại thị trường bất động sản Hải Phòng. Tập đoàn Vingroup chính thức đưa dự án Vinhomes Vũ Yên ra thị trường vào cuối năm 2019. Cho đến nay mọi thông tin về dự án đều được các trang tin bất động sản cập nhật liên tục. Cùng với đó là sự quan tâm sát sao của khách hàng và các nhà đầu tư địa ốc trong và ngoài khu vực. 

lý do nên đầu tư vào dự án Vinhomes Vũ Yên Hải phòng

Tuy vậy, đối với việc bàn giao nhà tại dự án Vinhomes Vũ Yên chủ đầu tư cho biết sẽ có những tiêu chuẩn bàn giao riêng. Và đây chính là những điều mà khách hàng nên biết khi quyết định đầu tư vào các sản phẩm tại đại dự án nghỉ dưỡng Vinhomes Vũ Yên.

Tầm vóc dự án Vinhomes Vũ Yên.

Dự án Vinhomes Vũ Yên với tổng diện tích xây dựng lên tới 872 ha, bao gồm rất nhiều hạng mục và phân khu cao cấp. Định hướng phát triển thành một khu đô thị nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí hàng đầu trong khu vực. Nên các sản phẩm mà dự án Vinhomes Vũ Yên hướng đến đều mang những nét sang trọng hiện đại và vô cùng đẳng cấp. Có thể kể đến như: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà phố, shophouse, biệt thự nghỉ dưỡng... Bên cạnh đó các hạng mục vui chơi giải trí cũng thuộc tầm vóc “khủng”. Chỉ tính riêng dự án phân khu Vinwonders lớn nhất miền Bắc, với 6 phân khu vui chơi giải trí trong nhà và ngoài trời cũng đủ thất được dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng có tầm vóc to lớn như thế nào.

Tính đến thời điểm hiện tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng bắt đầu vào thi công giai đoạn 1. Về cơ bản dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đã hoàn thành được phần mặt ngoài. Các đường bao quanh dự án đã được hoàn thành, đủ để mang đến một cái nhìn tổng quan nổi trội về sự rộng lớn, hiện đại, và một không gian sống sầm uất, chuẩn nghỉ dưỡng.

Dự kiến bàn giao dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng của tập đoàn Vingroup.

Đối với một đại dự án tiềm năng, nổi bật, và hấp dẫn như Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng thì việc khách hàng háo hức mong đợi đến thời điểm bàn giao dự án là điều không có gì là khó hiểu. Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được chủ đầu tư Vingroup ra mắt thị trường vào cuối năm 2019, và chính thức khởi công vào năm 2021. Cho đến nay chủ đầu tư chưa đưa ra thời điểm chính xác để có thể bàn giao nhà cho khách hàng.

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng | Vị Trí Tiến Độ & Quy Hoạch Mới Nhất

Theo các chuyên gia địa ốc đây không phải là việc chậm trễ về tiến độ thi công hay có vấn đề về mặt pháp lý. Bởi hiện nay dự án đang thi công đúng tiến độ và đã hoàn thiện đầy đủ, minh bạch, rõ ràng về mặt pháp lý. Lý do được đưa ra chính là chủ đầu tư đang đợi thời điểm thích hợp sẽ chính thức mở bán và bàn giao nhà cho khách hàng. Bên cạnh đó theo thông tin của nhà phát triển thì dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sẽ bàn giao theo hình thức “cuốn chiếu”. Tiến độ bàn giao sẽ được tiến hành song song với tiến độ thi công và tiến độ mở bán dự án.

Bàn giao nhà tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng – những điều khách hàng nên biết.

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng dự kiến sẽ bàn giao nhà vào quý 2/2023, tuy nhiên dưới sức hút mạnh mẽ của dự án tại thị trường bất động sản Hải Phòng thì mọi thông tin về dự án đều được khách hàng quan tâm rất lớn. Đặc biệt dù dự án đang trong quá trình khởi công giai đoạn 1, nhưng những tiêu chuẩn bàn giao nhà cũng đã được chủ đầu tư đưa ra để giới thiệu cho khách hàng quan tâm.

Nhà phố thương mại Shophouse Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Theo kế hoạch chủ đầu tư sẽ bàn giao nhà cho khách hàng theo 2 hạng mục là bàn giao ngoại thất và bàn giao nội thất. Đối với phần bên ngoài của ngôi nhà là phần ngoại thất thì chủ đầu tư sẽ hoàn thiện các hạng mục ghi rõ trong bảng kế hoạch. Ví dụ như: dán mái ngói, hoàn thiện hệ thống cửa, của cuốn gara ô tô, sơn lót tường ngoài... Đối với phần nội thất phía bên trong căn nhà, đơn vị thi công sẽ hoàn chỉnh theo thiết kế kiến trúc và Layout có sẵn theo kế hoạch khi bắt đầu thi công dự án. Phần này cũng đã được thông báo cho khách hàng trong các buổi tư vấn sản phẩm tại dự án. 

Theo định hướng của chủ đầu tư thì đối với các căn biệt thự được bàn giao thô sẽ không có nội thất. Bên trong các căn biệt thự sẽ không có vách ngăn giữa các phòng. Bên ngoài cũng sẽ để trần với tường thô, không sơn, không có trần, sàn được để thô nguyên bản, không chứa đựng bất cứ một vật dụng hay thiết bị nào. Căn nhà sẽ được bàn giao cho khách hàng toàn quyền quyết định vẻ đẹp thiết kế nội thất theo ý riêng của mình. Chỉ có đường điện và các thiết bị phòng cháy chữa cháy và các điều kiện lắp đặt thiết bị cần thiết khác là được thi công trước.

Nhìn chung với những tiêu chuẩn bàn giao mà chủ đầu tư dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đã đưa ra cho thấy chủ đầu tư dự án đã đặt mọi lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm lý tưởng cho một cuộc sống thoải mái, tiện nghi và đầy sáng tạo. Một không gian sống năng động theo đúng ý riêng của từng gia đình.

xem thêm >>> Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sẽ biến đổi như thế nào trong năm 2022

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger