Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Biệt thự đơn lập Vinhomes Vũ Yên sang trọng và đẳng cấp

Ngày 20-10-2021 Lượt xem: 770

Các dự án biệt thự đơn lập tại Vinhomes Vũ Yên sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi, văn minh, thông thoáng và khoa học. Chỉ cần bạn có đủ điều kiện tài chính và mong muốn được trải nghiệm cuộc sống đầy đủ, tiện nghi, thì các dự án tại đây rất thích hợp với bạn

Hiện nay, có rất nhiều người muốn tậu nhà hoặc mua dự án đầu tư tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Trong đó, các khu biệt thự đơn lập sang trọng và đẳng cấp nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhất. Nào! Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về những dự án bất động sản này trong bài viết dưới đây nhé.

Những ưu điểm của biệt thự đơn lập Vinhomes Vũ Yên

Đây là một dự án không chỉ sang trọng, tiện nghi, đẳng cấp, mà còn sở hữu môi trường sống xanh sạch đẹp, cùng một cộng đồng dân cư văn minh, diện tích rộng rãi, thoáng mát. 

Mỗi căn có diện tích dao động từ 280m2 – 450m2, được xây dựng trên quần thể khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên. Chủ đầu tư là tập đoàn bất động sản Vingroup và được quản lý bởi Vinhomes

Còn với những nhà đầu tư thì các dự án biệt thự đơn lập tại Vinhomes Vũ Yên sẽ mang đến cho bạn một cuộc sống tiện nghi, văn minh, thông thoáng và khoa học. Dự án được thiết kế dành riêng ra 15m2 cho mặt tiền của căn nhà để diện tích thêm phần thoáng đãng, thoải mái sinh hoạt. Đặc biệt, các căn biệt thự của dư án này hướng ra hồ điều hòa, xung quanh được bao quanh bởi thiên nhiên vô cùng xanh mướt và trong lành.

Vị trí thuận tiện để di chuyển

Các căn biệt thự đơn lập được xây khá gần các khu tiện ích, nên rất dễ dàng di chuyển đến khu mua sắm, khu vui chơi giải trí… Bởi vì nhằm để đáp ứng nhu cầu hưởng thụ chất lượng cuộc sống đỉnh cao, tập đoàn Vingroup sẽ tạo nên một đô thị sinh thái, được tích hợp nhiều tiện ích đi kèm, để cư dân sinh sống nơi đây được trải nghiệm đầy đủ về cuộc sống lý tưởng.

An ninh an toàn bậc nhất

Biệt thự đơn lập tại Vinhomes Vũ Yên được lắp hệ thống camera rộng khắp, đội ngũ nhân viên được bố trí canh phòng cẩn thận ngày đêm, đảm bảo cho cư dân sinh sống tại đây luôn được an toàn. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi khách hàng muốn mua biệt thự.

Nếu như quý khách có tầm nhìn, sẽ thấy được tiềm năng phát triển khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp quy hoạch đầy đủ, bài bản. Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, hoàn chỉnh và có khả năng sinh lời cao.

Những khách hàng tiềm năng của dự án biệt thự đơn lập Vinhomes Vũ Yên

  • Khách hàng có nhu cầu tìm mua một không gian sống trong lành, hiện đại, an toàn, tiện nghi để hưởng thụ 
  • Khách hàng có tài chính từ 10 tỷ trở lên, vì đây là tập hợp dân cư có thu nhập tài chính cao, cũng như có tiền nhàn rỗi lớn. 
  • Khách hàng muốn đầu tư sinh lời, vì dự án này có tỷ suất gia tăng lời cao trong tương lai, nên bạn có thể mua rồi cho thuê lại, để chờ tăng giá rồi bán cũng rất tốt.
  • Khách hàng muốn đầu tư kinh doanh nghỉ dưỡng kết hợp, vì các dự án tại đây được xây dựng với diện tích rộng, phù hợp với gia đình nhiều thế hệ cùng chung sống. Do đó, sẽ không uổng phí khi rót tiền vào đây.

Chị Như Ngọc (45 tuổi, hiện là cư dân tại khu biệt thự Vinhomes Vũ Yên) chia sẻ rằng: “Gia đình tôi đã chuyển về đây sinh sống được gần 2 năm rồi và mọi thứ cho đến giờ phút này vẫn rất tốt. Xung quanh nhà có sông hồ và cây xanh, thích hợp cho bố mẹ tôi nghỉ dưỡng. Công viên ở đây rất rộng, lại tích hợp nhiều trò chơi độc đáo, nên rất cuốn hút bọn trẻ nhà tôi. Khu vực này cũng gần bệnh viện, trường học, siêu thị, trung tâm mua sắm… nên cũng rất thuận tiện cho chúng tôi di chuyển thường xuyên. Nhìn chung, tôi rất hài lòng về chất lượng sống đẳng cấp tại đây!”

Như vậy, chúng ta đã thấy được các dự án biệt thự đơn lập Vinhomes Vũ Yên rất giá trị và phù hợp với rất nhiều người. Chỉ cần bạn có đủ điều kiện tài chính và mong muốn được trải nghiệm cuộc sống đầy đủ, tiện nghi, thì các dự án tại đây rất thích hợp với bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu về từng căn biệt thự, xin vui lòng truy cập vào Diamondlandhp.com để được tham khảo thêm. 

xem thêm: Biệt thự song lập Vinhomes Vũ Yên- Dòng sản phẩm vừa tiền

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger