Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Biệt thự nghỉ dưỡng của dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng – Và những thắc mắc cần lời giải đáp.

Ngày 12-01-2022 Lượt xem: 1895

Biệt thự nghỉ dưỡng được xây dựng tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là một công trình kiến trúc có sức mạnh vượt trội hơn cả những gì vẻ ngoài của nó đang thể hiện. Đây được cho là phân khu có sức hấp dẫn và lôi cuốn bậc nhất tại dự án “khổng lồ” Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Những thông tin xoay quanh phân khu biệt thự nghỉ dưỡng của dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng luôn được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất trong các dòng sản phẩm đáng để đầu tư hiện nay.

Biệt thự nghỉ dưỡng được xây dựng tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là một công trình kiến trúc có sức mạnh vượt trội hơn cả những gì vẻ ngoài của nó đang thể hiện. Đây được cho là phân khu có sức hấp dẫn và lôi cuốn bậc nhất tại dự án “khổng lồ” Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Những thông tin xoay quanh phân khu biệt thự nghỉ dưỡng của dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng luôn được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất trong các dòng sản phẩm đáng để đầu tư hiện nay. Theo đó cũng có không ít những thắc mắc xoay quanh dòng sản phẩm mang biểu tượng đẳng cấp bậc nhất của đại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng cần được giải đáp chi tiết.

Phân khu biệt thự nghỉ dưỡng của Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng có quy mô rộng bao nhiêu?

Biệt thự nghỉ dưỡng là một trong những dòng sản phẩm đang sở hữu sức hút vô cùng nổi trội tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Được tập đoàn Vingroup “chọn mặt gửi vàng” để trở thành biểu tượng cuốn hút đẳng cấp và hiện đại cho đại dự án nghỉ dưỡng “tỷ đô”. Phân khu biệt thự nghỉ dưỡng đã không làm khách hàng và các nhà đầu tư thất vọng.

Theo đó đại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sở hữu tổng diện tích xây dựng khoảng 872 ha. Trong đó 277ha khoảng 31,8% tổng diện tích sẽ dành để xây dựng công viên rừng sinh thái, 3,5% tổng diện tích dành cho công trình hạ tầng kỹ thuật. 64% tổng diện tích vào khoảng 564ha sẽ dành cho xây dựng đất đô thị, 3,2% tổng diện tích tương đương với 183ha dành cho mặt nước và cây xanh. 28% tổng diện tích tương đương với 159 ha nằm tại trung tâm đảo được dùng cho sân Golf hiện đại. Đối với phân khu biệt thự nghỉ dưỡng thì chủ đầu tư sử dụng khoảng 20% tổng diện tích tương đương 62ha để xây dựng.

Phân khu biệt thự nghỉ dưỡng của Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng có vị trí ở đâu?

Theo bản thiết kế thi công quy hoạch dự án thì phân khu biệt thự tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được bố trí chủ yếu tại khu vực ven sông. Nơi tiếp giáp với con sông Ruột Lợn thuộc khu vực phía Bắc của dự án. Trải dài theo cả 3 con sông lớn là sông Ruột Lợn, sông Cấm, sông Bạch Đằng.

Bên cạnh phận khu biệt thự chính là phân khu sân Golf rộng lớn, tiếp đến là khu công viên rừng sinh thái, khu vui chơi giải trí sầm uất. Hứa hẹn sẽ kiến tạo nên một không gian sống tiện nghi, đầy đủ và đẳng cấp cho mọi cư dân tương lai của phân khu biệt thự nghỉ dưỡng Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng.

Phân khu biệt thự nghỉ dưỡng của Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng có thiết kế như thế nào?

Biệt thự nghỉ dưỡng được biết đến là dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Theo thiết kế tổng quan phân khu biệt thự nghỉ dưỡng sẽ tập trung chủ yếu vào các sản phẩm cao cấp như: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự sinh thái ven sông, biệt thự tứ lập. Đối với mỗi dòng sản phẩm cụ thể sẽ có thiết kế chi tiết cụ thể riêng. 

Biệt thự đơn lập có diện tích lớn, phù hợp với những gia đình nhiều thế hệ, khoảng 300 – 350m2. Biệt thự song lập lại ngược lại, sở hữu diện tích nhỏ nhất toàn dự án. Biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng là dòng sản phẩm có diện tích lớn và được cho là cao cấp nhất tại dự án. Và biệt thự tứ lập hiện đại, độc đáo. Nhìn chung về cơ bản phân khu biệt thự nghỉ dưỡng tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng có lối thiết kế tân cổ điển ấn tượng, lôi cuốn và đầy sang trọng.

Phân khu biệt thự nghỉ dưỡng của Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng có bán hay không?

Không ít khách hàng khi tìm hiểu về phân khu biệt thự nghỉ dưỡng của Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đều thắc mắc liệu các sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng có bán hay không. Câu trả lời chính là “có bán”. Đây là dòng sản phẩm chính của dự án, được kiến tạo để phục vụ nhu cầu sử dụng, kinh doanh của mọi đối tượng khách hàng. 

Theo đánh giá thẩm định chất lượng dự án, có thể thấy dù với mục đích để ở hay kinh doanh thì biệt thự nghỉ dưỡng của Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đều là lựa chọn lý tưởng. Không chỉ sở hữu lợi thế ấn tượng từ thiên nhiên trong lành, tươi mát quanh năm, mà phân khu cao cấp này còn được trang bị những hệ thống tiện ích không thể đẳng cấp hơn.

Phân khu biệt thự nghỉ dưỡng của Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng có giá bán như thế nào?

Hiện tại chủ đầu tư dự án chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về giá bán của các sản phẩm tại phân khu biệt thự nghỉ dưỡng tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Nếu khách hàng muốn biết thông tin về giá của các sản phẩm được xây dựng tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng thì có thể theo dõi trang chính thức của dự án. Hoặc tham khảo thông tin từ các đơn vị tư vấn, đại lý phân phối để nhận được thông tin nhanh nhất, chính xác nhất.

Theo các chuyên gia địa ốc lão làng thì với mặt bằng thiết kế, trang bị đầu tư... thì mức giá của các sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sẽ có giá dao động trong khoảng 7 tỷ - 18 tỷ/ căn, tùy theo loại hình sản phẩm đơn lập, song lập hay nghỉ dưỡng sinh thái.

xem thêm >>> Bàn giao nhà tại dự án Vinhomes Vũ Yên – Những điều khách hàng nên biết.

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger