Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Chiêm ngưỡng sự độc đáo, tính khoa học, nét hoàn mỹ trong tổng thể quy hoạch đồng bộ tại dự án Vinhomes Vũ Yên

Ngày 03-12-2021 Lượt xem: 1180

Nếu quan tâm đến bất động sản chắc hẳn không ai lại không biết sự nổi tiếng của siêu dự án Vinhomes Vũ Yên của tập đoàn Vingroup. Đây là một đại dự án tọa lạc tại hòn đảo xinh đẹp Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng. Hội tụ đầy đủ những tiêu chí hoàn hảo của một đại dự án chuẩn mực, Vinhomes Vũ Yên đã dẫn dắt khách hàng đi từ bất ngờ này đến thán phục khác. 

Nếu quan tâm đến bất động sản chắc hẳn không ai lại không biết sự nổi tiếng của siêu dự án Vinhomes Vũ Yên của tập đoàn Vingroup. Đây là một đại dự án tọa lạc tại hòn đảo xinh đẹp Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng. Hội tụ đầy đủ những tiêu chí hoàn hảo của một đại dự án chuẩn mực, Vinhomes Vu Yen đã dẫn dắt khách hàng đi từ bất ngờ này đến thán phục khác. 

Tạm thời chưa nói đến sự đắc địa của vị trí tọa lạc, sự hiện đại đẳng cấp của hệ thống tiện ích, sự tươi mát, trong lành của không gian sống nghỉ dưỡng, tự nhiên. Bài viết dưới đây sẽ cùng khách hàng chiêm ngưỡng sự độc đáo, tính khoa học và nét đẹp hoàn mỹ trong tổng thể quy hoạch đồng bộ của dự án Vinhomes Vũ Yên trên hòn đảo trong xanh Vũ Yên, Hải Phòng.

Thông quan chung về dự án Vinhomes Vu Yen.

Dự án Vinhomes Vu Yen có tổng diện tích lên tới 872 ha, với tổng vốn đầu tư vào khoảng 22.600 tỷ đồng. Đây đang được coi là một trong những đại dự án nghỉ dưỡng lớn nhất toàn miền Bắc. Hệ sinh thái, hệ thống tiện ích tại Vinhomes Vu Yen được đầu tư bài bản, khoa học và hiện đại. Nên luôn được kỳ vọng sẽ mang đến những diện mạo mới cho thành phố Hải Phòng trong thời gian tới.

  • Tên dự án: Vinhomes Vu Yen Hai Phong.

  • Vị trí dự án: Đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng.

  • Diện tích dự án: 872 ha.

  • Tổng vốn đầu tư: 22.600 tỷ đồng.

  • Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Vingroup.

  • Loại hình sản phẩm: Biệt thự, nhà liền kề, nhà phố shophouse...

  • Thời gian dự kiến mở bán: Quý 3/ 2021.

  • Hình thức sở hữu: Lâu dài – sổ đỏ.

Hệ thống quy hoạch đồng bộ, khoa học tại Vinhomes Vũ Yên

Theo báo cáo quy hoạch chi tiết tại dự án Vinhomes Vu Yen có thể thấy chủ đầu tư Vingroup cùng các đơn vị thi công thiết kế dự án đã có những tính toán vô cùng tỉ mỉ và đầy kinh nghiệm. Với tổng diện tích 872 ha rộng lớn hàng đầu trong các dự án tại khu vực Miền Bắc, việc quy hoạch đồng bộ và khoa học trong từng phân khu là điều không phải đơn giản.

Dự án Vinhomes Vu Yen được chủ đầu tư định hướng trở thành một khu du lịch sinh thái kết hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp. Nên phần lớn tỷ lệ diện tích tập trung vào hệ sinh thái trên đảo. Cụ thể:

+ Công viên rừng sinh thái: 31,8%

+ Đất công trình hạ tầng kỹ thuật: 3,5%

+ Đất xây dựng đô thị: 64%

+ Đất dành cho cây xanh: 32% (Tập trung ở xung quanh đảo, chiếm 183 ha)

+ Đất dành cho sân Golf: 28% (Đây là khu vực nằm trung tâm đảo, tương ứng khoảng 159 ha)

+ Đất dành cho biệt thự sinh thái ven sông: 20% (Nằm trong phân khu biệt thự của dự ấ, tương ứng 62 ha).

Sự độc đáo, nét hoàn mỹ trong từng chi tiết quy hoạch ấn tượng tại Vinhomes Vu Yen.

Tọa lạc trên khu đất rộng lớn hơn 872 ha ngay tại trung tâm hòn đảo ngọc Vũ Yên, dự án Vinhomes Vu Yen mang đến cho người nhìn một hệ thống quy hoạch đồng bộ, khoa học và vô cùng ấn tượng. 

Nhận được rất nhiều lợi thế từ vị trí tọa lạc đắc địa, dự án Vinhomes Vu Yen thừa hưởng sự tươi mát, trong lành và nguồn lực tiềm năng nổi trội từ 3 con sông lớn. Tạo dựng nên một hệ sinh thái tự nhiên hiếm có, mang hơi thở của thiên nhiên. Kết hợp cùng hệ thống tiện ích được đầu tư “khủng” lên tời hàng nghìn tỷ. Bao gồm rất nhiều các khu vui chơi giải trí, khu du lịch sinh thái, khu nghỉ dưỡng thời thượng... Mang đến một sự đồng bộ, đầy tính khoa học cho Vinhomes Vu Yen.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư dự án Vinhomes Vu Yen còn quy hoạch khu du lịch sinh thái bao quanh các con sông lớn là: sông Bạch Đằng, sông Cấm và sông Ruột Lợn. Với yếu tố thiên nhiên trong lành, đẹp như tranh vẽ của đảo Vũ Yên, chắc chắn đây sẽ là một loại hình du lịch sinh thái nổi bật và được du khách yêu mến. 

Việc quy hoạch đồng bộ sân Golf 36 lỗ, và hệ thống biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng ven sông, khu vui chơi giải trí, khu công viên hiện đại, đồng bộ. Mang đến sự độc đáo, đẳng cấp và hoàn mỹ riêng cho đại dự án Vinhomes Vu Yen. Ý tưởng thiết kế cảnh quan chung tại dự án Vinhomes Vu Yen theo phong cách “mở” thông thoáng, linh hoạt, tạo điều kiện thuận tiện cho cư dân và du khách được thoải mái sử dụng các tiện ích tại dự án. Cũng góp phần tạo nên sự hoàn hảo trong tổng thể hệ thống quy hoạch đồng bộ tại khu du lịch sinh thái trên đảo.

Nhìn chung với kinh nghiệm, uy tín, tiềm lực và danh tiếng của tập đoàn Vingroup. Kết hợp cùng những lợi thế ấn tượng mà dự án Vinhomes Vu Yen đang thừa hưởng. Không khó để có thể mang đến cho cư dân và khách du lịch một hệ thống quy hoạch tổng thể đầy độc đáo, đồng bộ, khoa học và hoàn mỹ. Chắc chắn Vinhomes Vu Yen sẽ không phụ sự mong đợi của các nhà đầu tư và những người quan tâm tới dự án trong suốt thời gian qua.

xem thêm >>> Khám phá 5 “đặc quyền”tiện ích dành riêng cho cư dân Vinhomes Vu Yen.

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger