Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Khám phá 5 “đặc quyền”tiện ích dành riêng cho cư dân Vinhomes Vũ Yên

Ngày 03-12-2021 Lượt xem: 1139

Dự án Vinhomes Vũ Yên là siêu phẩm nghỉ dưỡng của tập đoàn xây Vingroup, đây là dự án nổi bật thứ 3 mà Vinhomes đầu tư tại thành phố Hải Phòng. Có tổng vốn đầu tư lên tới 1 tỷ USD tương đương với 22.600 tỷ đồng, quy mô dự án vào khoảng 872 ha

Dự án Vinhomes Vũ Yên là siêu phẩm nghỉ dưỡng của tập đoàn xây Vingroup, đây là dự án nổi bật thứ 3 mà Vinhomes đầu tư tại thành phố Hải Phòng. Có tổng vốn đầu tư lên tới 1 tỷ USD tương đương với 22.600 tỷ đồng, quy mô dự án vào khoảng 872 ha. Hiện đang được coi là một trong những dự án có quy mô hoành tráng, lớn nhất khu vực Miền Bắc. 

Theo các chuyên gia địa ốc cho biết dự án Vinhomes Vu Yen sở hữu rất nhiều những điểm nhấn đắt gia, thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của mọi đối tượng khách hàng. Trong đó phải kể đến 5 “đặc quyền” tiện ích mang thương hiệu Vinhomes Vu Yen dành riêng cho cư dân dự án.Đây được cho là điểm đặc biệt nổi bật, giúp Vinhomes Vu Yen tỏa sáng trên thị trường bất động sản thành phố Hải Phòng.

Khám phá 5 “đặc quyền” tiện ích dành riêng cho cư dân Vinhomes Vu Yen.

  1. Đặc quyền sở hữu một không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên.

Dự án Vinhomes Vu Yen lựa chọn vị trí tọa lạc tại trung tâm hòn đảo ngọc xanh tươi Vũ Yên, đã thừa hưởng một hệ sinh thái tươi xanh, một không gian sống trong lành, và một vị trí đắc địa hiếm có, phong thủy hài hòa, thiên nhiên hùng vĩ. Đây là đặc quyền hiếm có mà có lẽ chỉ có cư dân dự án Vinhomes Vu Yen mới có thể có được.

Cuộc sống tại Vinhomes Vu Yen luôn được đảm bảo thông thoáng, trong lành bởi sự bao bọc của 3 con sông lớn là sông Bạch Đằng, sông Cấm và sông Ruột Lợn. Kết hợp cùng hệ sinh thái xanh được xây dựng độc quyền bên trong khuôn viên nội khu của dự án. Chắc chắn sẽ mang đến một môi trường sống lý tưởng, tốt cho sức khỏe của mọi cư dân Vinhomes Vu Yen tương lai.

  1. Đặc quyền trải nghiệm những tiện ích hiện đại, đẳng cấp.

Dự án Vinhomes Vu Yen là sản phẩm đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Vingroup – một tập đoàn nổi tiếng về việc tạo dựng hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp quốc tế. Các tiện ích được trang bị bên trong dự án Vinhomes Vu Yen không chỉ đẳng cấp, hiện đại mà còn đa dạng, phong phú. Đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng của cư dân và khách hàng.

  1. Đặc quyền mua sắm tại hệ thống trung tâm thương mại sầm uất.

Chắc chắn những ai quan tâm tới dự án Vinhomes Vu Yen sẽ biết rõ bên trong dự án Vinhomes Vu Yen được trang bị một hệ thống trung tâm thương mại sầm uất, rộng lớn. Theo thiết kế mặt bằng dự án Vinhomes Vu Yen thì các trung tâm thương mại sẽ được phân bổ đều khắp các phân khu. Và được thiết kế theo phong cách hiện đại, hội tụ đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Có thể thấy đây không chỉ là một đặc quyền hiếm có mà cư dân và khách hàng của Vinhomes Vu Yen được sở hữu. Mà đây chính là tiêu chí đảm bảo cho cư dân một không gian sống hiện đại tiện nghi “một bước chân, ngàn tiện ích”

  1. Đặc quyền khám phá hệ thống cáp treo hiện đại bậc nhất trong khu vực.

Tọa lạc tại trung tâm hòn đảo ngọc Vũ Yên nên cư dân tương lai và du khách của dự án Vinhomes Vu Yen sẽ được thừa hưởng một đặc quyền hiếm có. Mang đến cơ hội được khám phá và sử dụng hệ thống cáp treo hiện đại bậc nhất trong khu vực Hải Phòng. 

Hệ thống cáp treo nối liền đảo Vũ Yên với khu vực đất liền được cho là vô cùng hiện đại. Tổng chiều dài khoảng 1,5km, việc di chuyển giữa vị trí dự án và đất liền sẽ trở nên thuận lợi, nhanh chóng. Đồng thời đây cũng là cơ hội để du khách được nhìn ngắm phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp của đảo Vũ Yên, và sự bề thế, hiện đại của toàn dự án Vinhomes Vu Yen từ trên cao. Đây chắc chắn sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ cho cả du khách lẫn cư dân dự án.

  1. Đặc quyền tận hưởng những giây phút thoải mái tại các khu vui chơi chuẩn quốc tế.

Định hướng phát triển thành một khu đô thị nghỉ dưỡng rộng lớn, hiện đại, sầm uất bậc nhất tại khu vực Hải Phòng. Nên dự án Vinhomes Vu Yen được trang bị một hệ thống vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng đa dạng, đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao ấn tượng.

Trở thành cư dân của dự án Vinhomes Vũ Yên, khách hàng sẽ thừa hưởng trọn vẹn hệ thống các khu vui chơi giải trí đẳng cấp: thủy cung rộng lớn, công viên nước hiện đại, khu vui chơi trẻ em ấn tượng, khu đường dạo bộ ven đảo, khu công viên rợp bóng mát... Một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, hiện đại tiện nghi với hệ thống tiện ích nổi bật, cùng những giây phút thú vị đầy trải nghiệm tại các khu vui chơi giải trí chuẩn quốc tế. Chính là những đặc quyền riêng mà cư dân và du khách sẽ nhận được khi lựa chọn Vinhomes Vu Yen là điểm đến an cư, nghỉ dưỡng của mình.

xem thêm: Sở hữu 5 điểm nhấn "đắt giá" khi đầu tư tại Vinhomes Vu Yen

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger