Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Chuyên gia chỉ điểm “đầu tư 2022 đừng nên bỏ lỡ Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng”

Ngày 06-01-2022 Lượt xem: 894

Tính đến thời điểm hiện tại, dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là một trong những đại dự án được quan tâm nhiều nhất tại khu vực Hải Phòng. Những người có dự định đầu tư vào Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng với bất cứ lý do gì đều biết rằng đây là dự án nghỉ dưỡng có tầm cỡ hàng đầu trong khu vực. Và là sản phẩm của chủ đầu tư danh tiếng. Tuy nhiên, trong năm 2022 một năm khởi đầu mới sau đại dịch của rất nhiều ngành nghề, trong đó có lĩnh vực bất động sản.

Tính đến thời điểm hiện tại, dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là một trong những đại dự án được quan tâm nhiều nhất tại khu vực Hải Phòng. Những người có dự định đầu tư vào Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng với bất cứ lý do gì đều biết rằng đây là dự án nghỉ dưỡng có tầm cỡ hàng đầu trong khu vực. Và là sản phẩm của chủ đầu tư danh tiếng. Tuy nhiên, trong năm 2022 một năm khởi đầu mới sau đại dịch của rất nhiều ngành nghề, trong đó có lĩnh vực bất động sản. Thì việc lựa chọn dự án “quay lại đường đua” là điều vô cùng quan trọng. Hiểu được điều này các chuyên gia địa ốc đã chỉ điểm “đầu tư 2022 đừng nên bỏ lỡ Vinhomes Vũ Yên”.

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng | Bảng giá update tháng 8/2021

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng – Xu hướng đầu tư đắc lợi thời kỳ mới.

Do sự ảnh hưởng của đại dịch covid 19 nên hiện nay tiêu chuẩn về nhà ở đã có sự thay đổi. Từ một nơi để “an cư lạc nghiệp” thì người dân đã có thêm những mong muốn như an toàn, tiện nghi và tốt cho sức khỏe. Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng xuất hiện như một giải pháp đáp ứng đầy đủ những tiêu chí của thời kỳ mới. 

Với tổng diện tích xây dựng lên tới 872 ha, tập trung chủ yếu vào các sản phẩm nghỉ dưỡng, lựa chọn địa điểm tọa lạc tại một hòn đảo xanh Vũ Yên. Được trang bị tất cả những tiện ích nổi bật phục vụ nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng và an cư của cư dân. Có thể thấy dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng ngay từ đầu đã thu hút rất lớn sự chú ý của mọi khách hàng. Và trở thành dự án nổi bật nhất năm 2022, hứa hẹn một sự đầu tư đắc lợi mà các nhà đầu tư địa ốc không nên bỏ lỡ.

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng – Dự án sở hữu vị trí tọa lạc đầy tiềm năng.

Trong bối cảnh đất xây dựng ngày càng khan hiếm, các loại hình căn hộ, nhà ở nghỉ dưỡng ngày càng được săn đón. Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sở hữu một vị trí “kim cương” đẹp hàng đầu trong khu vực. Những lợi ích mà dự án được thừa hưởng từ vị trí ven sông là không thể kể hết.

VINHOMES VŨ YÊN HẢI PHÒNG - CHỦ ĐẦU TƯ VINGROUP

Tọa lạc trung tâm đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng. Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đang may mắn tọa lạc ngay chính trung tâm của một huyện đảo đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Hệ thống giao thông đồng bộ, hiện đại và dự kiến sẽ trở nên đẳng cấp, thông minh hơn trong vài năm tới, khi Thủy Nguyên trở thành thành phố. 

Cập nhật Tin tức Vinhomes Vũ yên

Không phải ngẫu nhiên mà một tập đoàn lớn,dày dặn kinh nghiệm như Vingroup lại lựa chọn đảo Vũ Yên làm nơi tọa lạc cho “con cưng” của mình. Bao quanh Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng chính là 3 con sông lớn: sông Ruột Lợn, sông Cấm, sông Bạch Đằng. Điều này không chỉ mang đến cho dự án một không gian sống trong lành tươi mát, không chút khói bụi, không sự ồn ào của phố thị. Mà còn mang đến một địa thế phong thủy hài hòa, ấn tượng. 

VINHOMES VŨ YÊN HẢI PHÒNG - CHỦ ĐẦU TƯ VINGROUP

Tiềm năng từ vị trí tọa lạc của một dự án sẽ quyết định giá trị của dự án đó trong tương lai. Với những lợi thế mà dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đang được thừa hưởng từ vị trí tọa lạc, có thể khẳng định giá trị dự án sẽ ngày càng tăng mạnh trong tương lai.

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng – Đại đô thị nghỉ dưỡng hiện đại, rộng lớn bậc nhất tại miền Bắc.

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sở hữu tổng diện tích vô cùng rộng lớn lên tới 872 ha, được đánh giá là dự án nghỉ dưỡng rộng lớn hàng đầu tại Miền Bắc. Đặc biệt hệ thống cơ sở hạ tầng, loại hình nghỉ dưỡng, phân khu vui chơi giải trí tại nơi đây đều được xây dựng một cách đồng bộ, đa dạng và hiện đại. Có thể nói dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng hội tụ đầy đủ những chuẩn mực của một đại dự án nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế.

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng | #6 Lý Do Cần Biết Trước Khi Mua

Theo bản quy hoạch tổng thể của dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được chủ đầu tư đưa ra cho khách hàng thì khoảng 40% diện tích dự án được sử dụng để xây dựng các tiện ích dịch vụ cao cấp cùng hệ thống cơ sở hạ tầng ấn tượng. Đặc biệt dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng chính là sản phẩm thứ 3 của chủ đầu tư danh tiếng – tập đoàn Vingroup tại thị trường bất động sản Hải Phòng. Dự án sẽ được thừa hưởng một tổ hợp các tiện ích nổi trội mang thương hiệu Vinhomes. Tiềm năng sinh lời tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là có thể được đảm bảo.

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng – Sở hữu chính sách bán hàng siêu hấp dẫn.

Hiện chủ đầu tư dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng chưa đưa ra mức giá bán chính thức cho từng sản phẩm. Tuy nhiên, chính sách bán hàng siêu hấp dẫn đã mở ra những cơ hội đầu tư sinh lời đơn giản, thuận tiện cho mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt những nhà đầu tư trẻ tuổi, nguồn vốn chưa dồi dào cũng vẫn có thể sở hữu một sản phẩm cao cấp tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. 

Review Chi Tiết] Dự Án Vinhomes Đảo Vũ Yên: Vị Trí, Giá Bán, Tiến Độ

Chính sách bán hàng hỗ trợ từ 18 – 24 tháng, giá từ 30% tổng giá trị gốc, hỗ trợ vay ngân hàng lên tới 70%. Chắc chắn đây sẽ là cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn và đảm bảo cho mọi dự định “quay trở lại đường đua” bất động sản trong năm 2022.

xem thêm >>> Giá trị cốt lõi nằm trong bản quy hoạch dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng.

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger