Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Giá trị cốt lõi nằm trong bản quy hoạch dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng.

Ngày 06-01-2022 Lượt xem: 893

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là dự án nghỉ dưỡng tuyệt đẹp được xây dựng tại đảo Vũ Yên Hải Phòng, đang mang đến cái nhìn mới mẻ về một phong cách sống hoàn mỹ, lý tưởng, chuẩn nghỉ dưỡng. Với định hướng sẽ mang đến cho mọi cư dân tương lai một Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đầy đẳng cấp và nổi bật vào năm 2023. Tập đoàn Vingroup đã đưa ra bản quy hoạch (dự kiến) của đại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng với những góc nhìn đầy khoa học, bài bản và chuẩn mực. 

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là dự án nghỉ dưỡng tuyệt đẹp được xây dựng tại đảo Vũ Yên Hải Phòng, đang mang đến cái nhìn mới mẻ về một phong cách sống hoàn mỹ, lý tưởng, chuẩn nghỉ dưỡng. Với định hướng sẽ mang đến cho mọi cư dân tương lai một Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đầy đẳng cấp và nổi bật vào năm 2023. Tập đoàn Vingroup đã đưa ra bản quy hoạch (dự kiến) của đại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng với những góc nhìn đầy khoa học, bài bản và chuẩn mực. 

1 Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng: Tiến Độ Mở Bán & Bảng Giá

Theo các chuyên gia địa ốc, bản quy hoạch dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng không chỉ nổi bật về phong cách thiết kế rất riêng, rất Vinhomes. Mà còn ẩn chứa những giá trị cốt lõi đáng ghi nhận mà bất cứ khách hàng hay nhà đầu tư nào đều muốn được sở hữu.

Quy hoạch tổng thể khoa học, bài bản của dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng.

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng có vị trí tọa lạc tại đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng. Là đại dự án nghỉ dưỡng được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn danh tiếng Vingroup, đây là một trong 3 tập đoàn lớn hàng đầu trên thị trường tính tới thời điểm hiện tại. Dự án sở hữu tổng diện tích lên tới 870 ha. Với định hướng trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng thoải mái, tiện nghi, tiêu chuẩn quốc tế đẳng cấp nên 64% tổng diện tích dự án ước tính vào khoảng 564ha được sử dụng để xây dựng các phân khu nhà ở như: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, nhà phố thương mại, trung tâm thương mại...

BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG VŨ YÊN HẢI PHÒNG: VINPEARL VŨ YÊN

Bên cạnh đó theo tiêu chí của chủ đầu tư, dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng không chỉ dừng lại ở địa điểm nghỉ dưỡng hoàn mỹ, lý tưởng. Mà còn phải sở hữu một không gian sống thoải mái, thông thoáng và tiện nghi cho mọi cư dân. Chính vì vậy mà hơn 30% tổng diện tích của dự án, vào khoảng 277 ha được sử dụng để xây dựng các các công trình công cộng, công viên, quảng trường, rừng sinh thái, khu vui chơi giải trí rộng lớn. 3,5% diện tích sẽ được dùng vào các mục đích xây dựng cơ sở hạ tầng cho toàn dự án. 159 ha sử dụng để xây dựng san Golf 36 lỗ hiện đại bậc nhất trên thế giới. Bên cạnh đó khoảng 20% tổng diện tích ước tính khoảng 62ha được sử dụng để xây các phân khu biệt thự nghỉ dưỡng ven đảo.

VINHOMES VŨ YÊN - KHU ĐÔ THỊ 870ha TẠI HẢI PHÒNG - Home Land Hải Phòng

 

Thông qua những chỉ số dự kiến mà chủ đầu tư và các đơn vị trực tiếp chịu trách nhiệm thi công thiết kế đã đưa ra, không khó để có thể nhận thấy sự hoành tráng, tầm vóc to lớn của đại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Đồng thời cũng cho thấy “tham vọng” to lớn mà chủ đầu tư Vingroup đang khoác lên từng phân khu của dự án. Nếu đúng như bản quy hoạch tổng thể dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng hiện tại, chắc chắn trong tương lai không chỉ cư dân dự án, mà cả khu vực Hải Phòng sẽ nhận được những nguồn lợi to lớn mà không phải dự án nào cũng có thể mang lại được.

Quy hoạch chi tiết ấn tượng, nổi trội của dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng.

Với bản quy hoạch tổng thể hoành tráng đủ để khách hàng của Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng trầm trồ, ngưỡng mộ về độ “khủng” của dự án. Thì bản quy hoạch chi tiết ấn tượng, nổi bật càng làm tăng thêm sự yêu mến, tin tưởng về một biểu tượng nghỉ dưỡng mới tại khu vực Hải Phòng cho mọi khách hàng. 

Cập nhật Tin tức Vinhomes Vũ yên

Theo đó phân khu biệt thự ven sông được lựa chọn tại khu vực phía Bắc của dự án, theo như trên bản đồ quy hoạch thì đây chính là nơi tiếp giáp với dòng sông Ruột Lợn. Chủ đầu tư dự án dành phần trung tâm của dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng để kiến tạo sân golf 36 lỗ và 72 lỗ. Có thể thấy mọi lựa chọn của bản quy hoạch chi tiết đều thể hiện sự hài hòa, hợp lý, không một chút bất ổn. 

Shop Vinwonders Vũ Yên Hải Phòng | Quy Hoạch Shop Vinwonder Đảo Vũ Yê

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng còn sở hữu phân khu vui chơi giải trí rộng lớn, và phân khu này được bố trí tiếp giáp với sông Bạch Đằng. Bao gồm rất nhiều các loại hình dịch vụ, vui chơi giải trí. Hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của mọi người, mọi nhà. Phân khu công viên rừng sinh thái và phân khu trung tâm thương mại, phân khu dịch vụ ẩm thực, phân khu công viên nước cũng được bố trí một cách thuận tiện nhất cho cư dân và du khách có thể thoải mái trải nghiệm.

lý do nên đầu tư vào dự án Vinhomes Vũ Yên Hải phòng

Điểm nhấn nổi bật trong bản quy hoạch chi tiết dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng phải kể đến hệ thống cơ sở hạ tầng. Theo như dự kiến thì một loạt các tiện ích hạ tầng được xây dựng tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Có thể kể đến như: cây cầu bắc qua sông Ruột Lợn, Cầu Vũ Yên, Cầu Nguyễn Trãi, Cầu Bính, Cầu Bến Lâm, cầu Vật Cách, cầu Kiền, hệ thống trục đường chính rộng lớn, thông thoáng, hệ thống đường sắt nội thị bắc qua sông Cấm. Hệ thống thoát nước hiện đại, tiên tiến, hệ thống xử lý nước thải khép kín, thông minh, hệ thống kè sông tiêu chuẩn... 

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng! Ra quy hoạch 1/500 & Bảng giá

Mọi sự đầu tư, chuẩn bị trong bản quy hoạch dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đều được tính toán một cách bài bản, khoa học nhất. Nhắm đảm bảo mang đến cho cư dân dự án một cuộc sống hoàn hảo, lý tưởng nhất.

xem thêm >>> Định nghĩa “Đẹp” từ thiết kế dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng.

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger