Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Diamond Crown Hai Phong – Điểm đến lý tưởng cho một cuộc sống vương giả, tiện nghi.

Ngày 16-11-2021 Lượt xem: 423

Diamond Crown Hai Phong sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật cùng tiềm năng phát triển to lớn. Đủ để hứa hẹn chắc chắn cho cư dân tương lai một cuộc sống vương giả, tiện nghi, chuẩn nghỉ dưỡng ngay tại trung tâm thành phố Hải Phòng hoa lệ.

Được đánh giá là một biểu tượng hiện đại, phồn vinh mới của trung tâm thành phố Hải Phòng, dự án Diamond Crown Hai Phong của tập đoàn Doji đang thể hiện sức hút vô cùng mạnh mẽ đối với mọi đối tượng khách hàng cũng như các nhà đầu tư địa ốc trên thị trường. Diamond Crown Hai Phong sở hữu rất nhiều những ưu điểm nổi bật cùng tiềm năng phát triển to lớn. Đủ để hứa hẹn chắc chắn cho cư dân tương lai một cuộc sống vương giả, tiện nghi, chuẩn nghỉ dưỡng ngay tại trung tâm thành phố Hải Phòng hoa lệ.

Giới thiệu chung về dự án Diamond Crown Hai Phong

 Dự án Diamond Crown Hai Phong là dự án khu phức hợp căn hộ hạng sang cùng tòa tháp khách sạn 5 sao đẳng cấp. Được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Doji, có tổng diện tích lên tới 1.3ha, tọa lạc tại trung tâm sầm uất của thành phố Hải Phòng. Diamond Crown Hai Phong đang được cho là điểm đến lý tưởng cho mọi ý tưởng về một cuộc sống vương giả, tiện nghi.

  • Tên dự án: Diamond Crown Hai Phong
  • Vị trí dự án: Ngã tư Lê Hồng Phong – Nguyễn Bỉnh Khiêm, trung tâm thành phố Hải Phòng.
  • Quy mô dự án: 1.3 ha.
  • Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Doji.
  • Đơn vị tư vấn thiết kế: Massimo Mercurio, Mercurio Design Lab.
  • Thời gian khởi công: 20/11/2020.
  • Thời gian mở bán dự kiến: Quý IV/2021.

Vị trí – “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa”

Dự án Diamond Crown Hai Phong tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm, đắc địa của thành phố Hải Phòng, nơi tiếp giáp của hai tuyến đường lớn là đường Lê Hồng Phong và đường Nguyễn Bỉnh Khiêm. Đây có thể được xem là một vị trí “kim cương”, thuận lợi cho việc di chuyển tới các khu vực lân cận của cư dân. Đồng thời hệ thống giao thông bao gồm nhiều tuyến đường huyết mạch, trọng điểm của thành phố sẽ giúp kết nối, giao thương buôn bán, giao lưu văn hóa của cư dân dự án Diamond Crown Hai Phong với các khu vực lân cận một cách đơn giản, dễ dàng nhất.

Bên cạnh đó việc tọa lạc ngay tại tuyến đường huyết mạch của thành phố là tuyến đường Lê Hồng Phong cũng giúp Diamond Crown Hai Phong có được một môi trường sống ấn tượng. Đây được cho là một trong những tuyến đường sầm uất, hiện đại bậc nhất tại khu vực Hải Phòng. Khu dân cư đông đúc, văn minh, tri thức, hiện hữu, lâu đời chính là lợi thế giúp Diamond Crown Hai Phong trở thành địa điểm sống lý tưởng cho mọi cư dân.

Hệ thống tiện ích – Đẳng cấp, thời thượng, chuẩn nghỉ dưỡng.

Định hướng phát triển thành khu phức hợp căn hộ hạng sang và nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế, dự án Diamond Crown Hai Phong được chủ đầu tư trang bị cho một hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại. Không chỉ tôn lên nét đẹp sang trọng, đẳng cấp mà còn thể hiện rõ nét thông điệp về một cuộc sống tiện nghi, thoải mái, trong lành và thời thượng.

Đơn vị thi công thiết kế dự án đã khéo léo lồng ghép vào bên trong khuôn viên nội khu của dự án Diamond Crown Hai Phong những tiện ích ấn tượng của một cuộc sống an nhàn thảnh thơi thuộc phân khu căn hộ siêu sang. Cùng những tiện ích nổi bật của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thuộc tòa tháp khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế. Tạo nên một không gian sống hoàn hảo, lý tưởng cho mọi cư dân.

+ Hệ thống bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời rộng lớn, chuẩn quốc tế Olympic.

+ Hệ thống phòng Gym hiện đại, Spa ấn tượng.

+ Khu vực thể thao ngoài trời rộng lớn.

+ Khu TTTM sầm uất, nhiều thương hiệu lớn trên toàn thế giới.

+ Hệ thống công viên cây xanh, vườn dạo bộ rợp bóng mát.

+ Hệ thống siêu thị rộng lớn.

+ Hệ thống an ninh an toàn tuyệt đối.

+ Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, đầy đủ.

+ Ứng dụng mô hình quản lý thông minh, công nghệ số trong từng căn hộ.

Thiết kế - Độc đáo, mới lạ, đậm nét vương giả 

 Dự án Diamond Crown Hai Phong là sản phẩm thiết kế của nhà tư vấn thiết kế Massimo Mercurio, đến từ Mercurio Design Lab. Đây là một trong những nhà thiết kế hàng đầu thế giới, các tác phẩm thiết kế dưới bàn tay của Massimo Mercurio đều mang một nét đẹp riêng, độc đáo, mới lạ và đầy cảm hứng. 

 

Không phải ngẫu nhiên mà dự án Diamond Crown Hai Phong nhận được giải thưởng danh giá thiết kế ấn tượng. Khu tòa tháp căn hộ chung cư lấy điểm nhấn thiết kế là chữ U uốn lượn, mềm mại, thể hiện sự chào đón, ôm ấp của một “tổ ấm” hạnh phúc. Khu tòa tháp khách sạn 5 sao lại là sự kết hợp hoàn mỹ giữa hình ảnh chiếc vương miện và bông hoa sen truyền thống của Việt Nam. Tạo nên một không gian sống hoàn hảo, đầy tính nghệ thuật.

Có thể thấy Diamond Crown Hai Phong đang thể hiện một sức hút ấn tượng, hứa hẹn một cuộc sống hạnh phúc, phồn vinh mà bất cứ ai cũng đều mong muốn.

xem thêm: Những câu hỏi thường gặp tại dự án Diamond Crown Hai Phong

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger