Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Những câu hỏi thường gặp tại dự án Diamond Crown Hai Phong.

Ngày 12-11-2021 Lượt xem: 401

Dự án Diamond Crown Hai Phong sở hữu nhiều lợi thế ấn tượng, cùng tiềm năng phát triển to lớn, hứa hẹn không chỉ mang đến cho cư dân tương lai một địa điểm sống lý tưởng. Mà còn được nhận định sẽ trở thành biểu tượng quyền uy, vương giả tại khu vực trung tâm thành phố Hải Phòng

Dự án Diamond Crown Hai Phong là dự án khu phức hợp căn hộ hạng sang và khách sạn cao cấp. Với tổng diện tích rộng lớn, sản phẩm đa dạng, thiết kế ấn tượng... Diamond Crown Hai Phong đang thu hút rất lớn sự quan tâm của mọi đối tượng khách hàng trong và ngoài khu vực. Dự án cũng sở hữu nhiều lợi thế ấn tượng, cùng tiềm năng phát triển to lớn, hứa hẹn không chỉ mang đến cho cư dân tương lai một địa điểm sống lý tưởng. Mà còn được nhận định sẽ trở thành biểu tượng quyền uy, vương giả tại khu vực trung tâm thành phố Hải Phòng.

Những thông tin liên quan đến dự án Diamond Crown Hai Phong luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng và các nhà đầu tư địa ốc. Dưới đây là tổng hợp các câu hỏi liên quan đến dự án Diamond Crown Hai Phong, khách hàng có thể tham khảo.

Dự án Diamond Crown Hai Phong có vị trí tọa lạc chính xác tại đâu?

Dự án Diamond Crown Hai Phong có vị trí chính xác tại ngã tư BigC (cạnh làng trẻ SOS và cục Hải Quan Hải Phòng) ngã tư Lê Hồng Phong – Nguyễn Bỉnh Khiêm, trung tâm thành phố Hải Phòng. Đây chính là vị trí “kim cương” sở hữu kết nối “khủng”, giúp dự án Diamond Crown Hai Phong dễ dàng kết nối đến các địa điểm lân cận một cách dễ dàng. Đồng thời tiếp cận một hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú, ấn tượng.

Chủ đầu tư dự án Diamond Crown Hai Phong là ai?

Dự án Diamond Crown Hai Phong được đầu tư và phát triển bởi công ty Dojiland thuộc tập đoàn Doji. Đây là một trong những tập đoàn danh tiếng, phát triển vững mạnh trong nhiều lĩnh vực. Riêng trong lĩnh vực bất động sản tập đoàn Doji đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với các nhà đầu tư địa ốc, cũng như tạo nên thành công của rất nhiều các công trình xây dựng có quy mô rộng lớn trên toàn quốc.

Hệ thống tiện ích của dự án Diamond Crown Hai Phong có đa dạng, ấn tượng?

Dự án Diamond Crown Hai Phong may mắn sở hữu một vị trí “hiếm có” đẹp nhất nhì trong khu vực. Nên không có gì là khó hiểu khi dự án lại sở hữu một hệ thống tiện ích ngoại khu vô cùng phong phú và đa dạng.

Cư dân dự án Diamond Crown Hai Phong chắc chắn sẽ được trải nghiệm các tiện ích ngoại khu nổi bật như: hồ Phương Lưu, siêu thị Big C, TD plaza, trường chuyên Trần Phú, chợ Cát Bi, siêu thị điện máy Media Mart, sân bay quốc tế Cát Bi, Aeon Mall, cao tốc Hạ Long – Hải Phòng – Hà Nội...

Bên cạnh đó dự án còn được trang bị một hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, được nhận định là “lần đầu tiên xuất hiện” tại khu vực Hải Phòng. Nếu bạn quyết định lựa chọn một trong những sản phẩm tại dự án Diamond Crown Hai Phong chính là bạn đang tạo điều kiện thuận tiện để bản thân và gia đình được trải nghiệm một hệ thống tiện ích nổi bật:

+ Trung tâm thương mại rộng lớn.

+ Khách sạn 5 sao quốc tế.

+ Bãi đậu xe sang trọng dưới hầm, trên cao.

+ Shophouse thuộc 3 tầng khối đế.

+ Đài phun nước hiện đại.

+ Nhà hàng sân vườn trên mái tầng 4 và 5.

+ Sky Garden, Sky bar.

+ Trung tâm thể dục thể thao.

+ Trung tâm hội nghị quốc gia.

+ Công viên cây xanh...

Mặt bằng chung của dự án Diamond Crown Hai Phong là gì?

Dự án Diamond Crown Hai Phong tọa lạc trên khu đất rộng 1.3ha, phân bổ chủ đạo trên 2 tòa tháp gồm: Tòa tháp căn hộ hạng sang mang tên Diamond Plaza Hai Phong 39 tầng: 3 tầng hầm, 6 tầng TTTM, 28 tầng căn hộ, và 1 tầng lánh nạn. Tòa tháp khách sạn 5 sao mang tên Signature 45 tầng. Dự kiến cung cấp khoảng 800 sản phẩm cao cấp cho thị trường bất động sản thành phố Hải Phòng.

Các sản phẩm chính tại dự án Diamond Crown Hai Phong bao gồm: Studio, Skyvilla, căn 1.5 phòng ngủ, căn 2 phòng ngủ, căn 3.5 phòng ngủ...

Ý tưởng thiết kế của dự án Diamond Crown Hai Phong?

Dự án Diamond Crown Hai Phong bao gồm 2 phân khu chính, đó chính là tòa tháp căn hộ hạng siêu sang lấy ý tưởng thiết kế hiện đại hàng đầu thế giới. Mang hình dáng chữ “U” uốn lượn, mềm mại. Hứa hẹn mang đến một không gian sống lý tưởng, độc đáo. Tòa tháp khách sạn 5 sao, đẳng cấp lấy ý tưởng thiết kế chủ đạo từ bông hoa sen truyền thống của Việt Nam và chiếc vương miện quyền uy, chuẩn mực. Tạo nên một tổng thể hoàn mỹ, được đề cử giải thưởng Golden Trezzini Awards cho hạng mục dự án công trình tòa nhà đẹp nhất.

Những lý do nên đầu tư vào dự án Diamond Crown Hai Phong?

Dự án Diamond Crown Hai Phong hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng cũng như các nhà đầu tư địa ốc trên toàn khu vực. Những lý do đầu tư vào dự án Diamond Crown Hai Phong có thể kể đến như:

+ Vị trí “kim cương” tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Hải Phòng, thông thoáng, thuận lợi, kết nối “khủng”.

+ Hệ thống tiện ích đẳng cấp, ấn tượng.

+ Tính thanh khoản cao, khả năng phát triển mạnh mẽ.

+ Thiết kế thời thượng, sang trọng.

+ Bộ máy vận hành thông minh, hiện đại.

xem thêm: Dự án Diamond Crown Hai Phong dưới góc nhìn của các chuyên gia

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger