Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Điểm danh 4 hạng mục lớn làm nên sự khác biệt tại dự án Vinhomes Vũ Yên

Ngày 04-12-2021 Lượt xem: 1376

Vinhomes Vũ Yên là sản phẩm mới nhất của tập đoàn Vingroup tại khu vực đảo Vũ Yên Hải Phòng. Được đánh giá là một siêu dự án hàng đầu tại miền Bắc, Vinhomes Vũ Yên không chỉ sở hữu một quy mô rộng lớn bậc nhất trong khu vực, một hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp thuộc hàng “khủng” trên toàn quốc... Mà còn sở hữu những hạng mục lớn tạo nên sự khác biệt ấn tượng chỉ riêng Vinhomes Vũ Yên mới có được. 

Vinhomes Vu Yen là sản phẩm mới nhất của tập đoàn Vingroup tại khu vực đảo Vũ Yên Hải Phòng. Được đánh giá là một siêu dự án hàng đầu tại miền Bắc, Vinhomes Vũ Yên không chỉ sở hữu một quy mô rộng lớn bậc nhất trong khu vực, một hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp thuộc hàng “khủng” trên toàn quốc... Mà còn sở hữu những hạng mục lớn tạo nên sự khác biệt ấn tượng chỉ riêng Vinhomes Vũ Yên mới có được. 

Theo thông tin của chủ đầu tư dự án thì các hạng mục được xây dựng tại Vinhomes Vũ Yên đều có tổng vốn đầu tư siêu lớn. Thể hiện rõ nét tầm cỡ, quy mô và sự hiện đại bên trong mỗi hãng mục. Chúng ta cùng đi điểm danh 5 hạng mục lớn được cho là làm nên sự khác biệt đầy đẳng cấp cho dự án Vinhomes Vũ Yên ngay sau đây.

  1. Hệ thống công viên sinh thái.

Dự án Vinhomes Vũ Yên có tổng diện tích quy hoạch vào khoảng 872 ha, được nhận định là một trong những đại dự án nghỉ dưỡng lớn nhất miền Bắc. Không chỉ vậy, dự án còn sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa, hiếm có trong toàn khu vực. Tọa lạc tại trung tâm hòn đảo xanh Vũ Yên, dự án Vinhomes Vũ Yên thừa hưởng trọn vẹn sự rộng lớn và hệ sinh thái tự nhiên của cả hòn đảo. Và đây cũng chính là giá trị thuận lợi giúp dự định xây dựng hệ thống công viên sinh thái của dự án Vinhomes Vũ Yên được hoàn thành ấn tượng.

Hệ thống công viên sinh thái tại dự án Vinhomes Vũ Yên sở hữu hệ thực vật phong phú, và đa dạng. Nơi đây được tạo nên bởi hệ sinh thái tự nhiên của hòn đảo Vũ Yên, kết hợp cùng không khí trong lành tươi mát của các con sông. Mang đến một không gian xanh, với bầu không khí thoáng đãng, tươi mát. Cư dân sinh sống tại Vinhomes Vũ Yên cũng như du khách tới khu du lịch sinh thái Vinhomes Vũ Yên sẽ được hòa mình vào cuộc sống tự nhiên đáng mơ ước. Cùng khám phá hàng ngàn loài thực vật phong phú, đa dạng. Đây được cho là hạng mục quan trọng, độc đáo làm nên sự khác biệt cho Vinhomes Vũ Yên.

  1. Hệ thống cáp treo hiện đại từ đảo vào đất liền.

Dự án Vinhomes Vũ Yên lựa chọn hòn đảo Vũ Yên làm nơi tọa lạc đắc địa, hoàn hảo tại Hải Phòng.Trong quy mô rộng lớn hơn 872 ha, chủ đầu tư dự án đã cho xây dựng một hệ thống cáp treo vô cùng hiện đại. Điều này nhằm giúp nối liền mọi khoảng cách từ hòn đảo tới đất liền, và tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân có thể di chuyển nhanh chóng từ nơi này đến nơi khác an toàn, đơn giản.

Hệ thống cáp treo được xây dựng tại đảo Vinhomes Vũ Yên có chiều dài khoảng 1,5 km, áp dụng công nghệ thiết kế cáp treo hiện đại hàng đầu trên thế giới. Đây có lẽ sẽ là hạng mục mang đến cho du khách và cư dân dự án sự thích thú, yêu mến nhiều nhất. Bởi mỗi lần sử dụng cáp treo là một lần du khách có thể nhìn ngắm công trình hiện đại Vinhomes Vũ Yên cũng như hệ sinh thái ấn tượng tại hòn đảo Vũ Yên.

  1. Hệ thống khu vui chơi giải trí Vinwonders.

Ngày 21/06 vừa qua tập đoàn Vingroup là chủ đầu tư của siêu dự án Vinhomes Vũ Yên đã chính thức khởi công dự án công viên chủ đề Vinwonders. Sau khi hoàn thiện công viên Vinwonders sẽ chính thức trở thành khu vui chơi giải trí đẳng cấp hàng đầu thế giới tại khu vực Hải Phòng. Hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi du khách.

Có tổng vốn đầu tư dự kiến lên tới 1 tỷ USD, công viên chủ đề Vinwonders của Vingroup sở hữu diện tích rộng lớn hơn 50ha, và phân bổ thành 6 phân khu giải trí. Trong đó sẽ có những phân khu được xây dựng ngoài trời, và một số phân khu được xây dựng trong nhà. Nổi bật nhất phải kể đến phân khu vui chơi giải trí gia đình, khu vui chơi trẻ em với thiết kế riêng biệt, khu trò chơi mạnh – Coster... Đặc biệt khu công viên chăm sóc bảo tồn động vật hoang dã mang tên Vinpearl Safari được cho là điểm nhấn làm nên sự khác biệt cho tổng khu nghỉ dưỡng đảo Vũ Yên.

Bên cạnh đó phân khu ngoài trời, và khu trung tâm thương mại rộng lớn, hiện đại có tầm vóc đẳng cấp thế giới cũng nhận được sự đánh giá cao từ phía các chuyên gia địa ốc và nhà đầu tư bất động sản tại khu vực Hải Phòng.

  1. Hệ thống khu Sân Golf 36 lỗ đẳng cấp quốc tế.

Hạng mục thể hiện sự vương giả, quyền uy và thời thượng cho mọi chủ nhân tương lai tại Vinhomes Vũ Yên chính là khu sân Golf 36 lỗ rộng lớn. Đây được cho là điểm khác biệt, nét cuốn hút khách hàng cũng như khách du lịch tại Vinhomes Vũ Yên, mà không phải dự án bất động sản nghỉ dưỡng nào cũng có thể có được.

Chỉ với 4 hạng mục cơ bản đã có thể thấy được sự khác biệt, đẳng cấp riêng của dự án Vinhomes Vũ Yên. Hi vọng đây sẽ là điểm đến hoàn hảo, lý tưởng cho mọi dự định kinh doanh, an cư, và nghỉ dưỡng trong tương lai không xa tại khu vực thành phố Hải Phòng hoa lệ.

xem thêm >>> Vinhomes Vu Yen là điểm đến của các đối tượng khách hàng nào?

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger