Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Vinhomes Vu Yen là điểm đến của các đối tượng khách hàng nào?

Ngày 03-12-2021 Lượt xem: 1463

Khu đô thị sinh thái Vinhomes Vu Yen hiện đang là một trong những dự án nhận được sự quan tâm chú ý của tất cả các khách hàng trong và ngoài khu vực. Không chỉ sở hữu những lợi thế ấn tượng và tiềm năng phát triển nổi bật, dự án Vinhomes Vu Yen còn là dự án thứ 3 của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup 

Khu đô thị sinh thái Vinhomes Vu Yen hiện đang là một trong những dự án nhận được sự quan tâm chú ý của tất cả các khách hàng trong và ngoài khu vực. Không chỉ sở hữu những lợi thế ấn tượng và tiềm năng phát triển nổi bật, dự án Vinhomes Vu Yen còn là dự án thứ 3 của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup – tập đoàn bất động sản danh tiếng hàng đầu trong cả nước tại thị trường bất động sản thành phố Hải Phòng. 

Theo ghi nhận thực tế trong 2 dự án của tập đoàn Vingroup xây dựng tại Hải Phòng trước đây thì tất cả các sản phẩm đều được đặt hàng trước và bán hết trong một thời gian ngắn kỷ lục. Điều này cũng đang diễn ra tại dự án Vinhomes Vu Yen. Lý giải cho điều này có rất nhiều yếu tố ấn tượng, trong đó các chuyên gia địa ốc cho rằng đối tượng khách hàng mà dự án Vinhomes Vu Yen hướng đến là vô cùng đa dạng. Vậy Vinhomes Vu Yen là điểm đến của các đối tượng khách hàng nào, chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn trong bài viết dưới đây.

Dự án Vinhomes Vu Yen hướng đến đối tượng khách hàng nào?

  1. Người dân bản địa tại khu vực Hải Phòng.

Đây là đối tượng khách hàng đầu tiên mà dự án Vinhomes Vu Yen chắc chắn sẽ hướng đến. Nếu ai đã từng quan tâm đến bất động sản khu vực Hải Phòng thời gian vừa qua, sẽ rất ấn tượng với tốc độ bán sản phẩm của hai dự án nổi tiếng: Vinhomes Imperia, và Vinhomes Marina của chủ đầu tư tập đoàn Vingroup. Theo đó hơn 3000 sản phẩm biệt thự được chủ đầu tư Vingroup xây dựng tại Hải Phòng đã được bán hết trong một thời gian ngắn đáng kinh ngạc. Trong đó tỉ lệ khách hàng đang sinh sống tại khu vực Hải Phòng mua nhà của Vingroup chiếm khoảng 90%. Một con số đáng mơ ước cho bất cứ chủ đầu tư danh tiếng nào.

Điều này cũng thể hiện một cách rõ nét sự yêu mến của dân cư khu vực Hải Phòng đối với các sản phẩm của tập đoàn Vingroup. Đồng thời cũng cho thấy nhu cầu sử dụng các sản phẩm nhà ở chất lượng với dịch vụ hoàn hảo, kết hợp an cư và nghỉ dưỡng vẫn luôn ở mức cao. Chính vì vậy khi dự án khu phức hợp nghỉ dưỡng Vinhomes Vu Yen được xây dựng tại đảo Vũ Yên đã thể hiện rõ nét mục đích của chủ đầu tư chính là hướng đến đối tượng dân cư sinh sống tại khu vực Hải Phòng.

  1. Người dân đang sinh sống và làm việc tại Hải Phòng.

Hải Phòng là một thành phố lớn, đang trên đà phát triển mạnh mẽ, các cơ quan, công ty, khu công nghiệp được xây dựng tại khu vực này rất nhiều. Thu hút một lượng lớn người dân từ nơi khác đến đây sinh sống và làm việc. Hải Phòng sẽ trở thành quê hương thứ hai, nơi an cư lạc nghiệp của họ, và điều họ cần chính là một nơi để an cư lạc nghiệp, thuận tiện cho công việc làm ăn tại Hải Phòng.

Dự án Vinhomes Vu Yen hội tụ đầy đủ những yếu tố đảm bảo cho mọi khách hàng có một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp và thời thượng. 

  1. Người dân Hải Phòng đang sinh sống và làm việc tại các thành phố khác.

Dự án Vinhomes Vu Yen tọa lạc tại hòn đảo Vũ Yên với tổng diện tích quy hoạch khoảng 872 ha. Đây là một đại dự án có quy mô tầm cỡ không chỉ trong khu vực Hải Phòng mà cả trong khu vực toàn miền Bắc. Điều này sẽ là một niềm tự hào và hấp dẫn đối với những “con dân” Hải Phòng đang sinh sống và làm việc tại các thành phố khác.

Nhu cầu trở về quê hương, lựa chọn một địa điểm để nghỉ dưỡng mỗi khi trở về thăm quê hương, hay mong muốn được đầu tư bất động sản quê nhà... Cũng chính là điều mà bất cứ ai đều mong muốn được thực hiện.

  1. Người nước ngoài sinh sống, làm việc tại Việt Nam.

Dự án Vinhomes Vu Yen là một siêu dự án, đẳng cấp, thời thượng, và đối tượng mà dự án hướng đến chắc chắn sẽ có người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Đối tượng người nước ngoài khi có mong muốn sở hữu sản phẩm bất động sản tại Việt Nam thường có nguồn lực kinh tế tốt, yêu cầu về một không gian sống thời thượng, chất lượng.  Và đặc biệt là một chủ đầu tư danh tiếng, uy tín để đảm bảo an toàn và quyền lợi cho họ. Vậy nên với những gì Vinhomes Vu Yen đang sở hữu, chủ đầu tư dự án tự tin đây sẽ là địa điểm đến lý tưởng cho các đối tượng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

  1. Nhà đầu tư kinh doanh địa ốc trong và ngoài khu vực Hải Phòng.

Dự án Vinhomes Vu Yen được trang bị một hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu thế giới, thừa hưởng một hệ thống liên kết vùng ấn tượng, được xây dựng thành nhiều phân khu với đa dạng các loại hình sản phẩm... Có thể thấy tiềm năng phát triển, sinh lời tại Vinhomes Vu Yen là vô cùng to lớn. Điều này không chỉ hấp dẫn các nhà đầu tư kinh doanh địa ốc trong và ngoài khu vực Hải Phòng. Mà còn là điểm đến cho mọi dự định kinh doanh bất động sản sinh lời dài hạn, an toàn, chắc chắn.

xem thêm >>> Mua nhà tại Vinhomes Vu Yen – Những lợi thế “độc quyền” khách hàng sẽ được nhận.


 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger