Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Định nghĩa “Đẹp” từ thiết kế dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng.

Ngày 06-01-2022 Lượt xem: 912

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là một trong những đại dự án nghỉ dưỡng sở hữu lối thiết kế đẳng cấp, ấn tượng và nổi trội bậc nhất tại khu vực Hải Phòng. Đây được cho là phòng cách thiết kế hiếm hoi ghi được điểm tuyệt đối với cả các chuyên gia thẩm định lẫn thị hiếu khách hàng. Hiện tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đang trong giai đoạn hoàn tất thi công phần 1 và tiến tới giai đoạn thi công công đoạn 2 vào năm 2022. 

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là một trong những đại dự án nghỉ dưỡng sở hữu lối thiết kế đẳng cấp, ấn tượng và nổi trội bậc nhất tại khu vực Hải Phòng. Đây được cho là phòng cách thiết kế hiếm hoi ghi được điểm tuyệt đối với cả các chuyên gia thẩm định lẫn thị hiếu khách hàng. Hiện tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đang trong giai đoạn hoàn tất thi công phần 1 và tiến tới giai đoạn thi công công đoạn 2 vào năm 2022. 

Dự án khu căn hộ Vinhomes Vũ Yên tại Thủy Nguyên - Hải Phòng

Về cơ bản tập đoàn Vingroup chủ đầu tư dự án đã cung cấp hình ảnh trực quan của thiết kế tổng quan dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng cho khách hàng. Với những góc nhìn đầy tiêu chuẩn về thiết kế của các chuyên gia thì Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được nhận định là sở hữu lối thiết kế đẹp xuất chúng. Chúng ta cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp từ thiết kế của Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng trong bài viết dưới đây.

Vẻ đẹp từ thiết kế tổng quan chung của dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng.

 Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là đại dự án nghỉ dưỡng của tập đoàn xây dựng danh tiếng Vingroup. Định hướng trở thành một khu tổ hợp nghỉ dưỡng chuẩn mực, mang theo những tiêu chuẩn quốc tế ấn tượng lần đầu tiên xuất hiện tại khu vực Hải Phòng. Nên dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được đặt tại hòn đảo Vũ Yên xinh đẹp với không gian thiên nhiên trong lành, tươi mát. Và sở hữu một lối thiết kế trẻ trung, năng động, chuẩn nghỉ dưỡng. Thể hiện rõ nét định hướng trở thành một khu nghỉ dưỡng sầm uất, đẳng cấp bậc nhất trong khu vực.

Dự án Vinhomes Vũ Yên tại Tp Hải Phòng

Theo như thông tin từ chủ đầu tư dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng thì mỗi phân khu sẽ sở hữu một lối thiết kế riêng, mỗi căn hộ sẽ được xây dựng theo phong cách phóng khoáng, tận dụng triệt để lợi thế từ vị trí “tựa sơn, hướng thủy”. Kiến tạo một không gian sống trong lành tươi mát, giúp cư dân luôn được sống trong bầu không khí “lý tưởng” để có thể tận hưởng những phút giây tuyệt vời của cuộc sống tiện nghi, hiện đại. 

Nhiều chuyên gia thiết kế nhận định dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng hướng đến các đối tượng là các doanh nhân trẻ, các gia đình trẻ. Tuy nhiên, đơn vị thiết kế dự án khẳng định với lợi thế tọa lạc tại trung tâm hòn đảo Vũ Yên xinh đẹp, được bao quanh bởi một không gian sống trong lành, không tiếng ồn, không khói bụi. Thiết kế dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng chính là lối thiết kế tiêu chuẩn, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là trẻ nhỏ và người cao tuổi. Cơ hội đầu tư sinh lời từ dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Vẻ đẹp từ thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng.

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng chủ yếu tập trung vào các dòng sản phẩm nghỉ dưỡng như biệt thự, shophouse, nhà phố... Đặc biệt phân khu biệt thự nghỉ dưỡng được khách hàng quan tâm rất nhiều. Về tổng thể phân khu biệt thự nghỉ dưỡng Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sở hữu phong cách thiết kế hiện đại và thời thượng. Đúng chuẩn định hướng trở thành biểu tượng hưng thịnh, phồn vinh của cả khu vực. 

Chi tiết biệt thự đơn lập Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng - Update 24/7

Tất cả các căn biệt thự tại dự án đều được xây dựng theo phong cách Châu Âu quyền uy, cuốn hút. Sự sang trọng, hiện đại được hòa quyện một cách hoàn hảo với các điểm nhấn nổi bật như hàng rào bao quanh, cây xanh tỏa bóng mát cùng lan can tạo sự riêng tư, yên tĩnh. Thiết kế nội thất bên trong các căn biệt thự của Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đều toát lên những nét cân đối, hài hòa. Hình ảnh thiết kế bên trong mỗi căn phòng như thể hiện rõ nét nguồn cảm hứng bất tận từ thiên nhiên tươi mát bên ngoài, và sự tuyệt vời của khung cảnh hữu tình tại hòn đảo Vũ Yên xinh đẹp. Đây được coi là yếu tố chính thu hút sự chú ý đầu tư của các nhà kinh doanh địa ốc trong và ngoài khu vực.

1 Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng | Tập Đoàn Vingroup

Vẻ đẹp từ thiết kế Shophouse của Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng.

Sở hữu vị trí trung tâm, đắc địa bậc nhất trong tổng diện tích quy hoạch 872 ha của dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Phân khu shophouse được phân bổ thành 4 tầng, thiết kế thành từng dãy đồng bộ với nhau. Tạo một phận sự đồng nhất, hiện đại, năng động và vô cùng đẹp mắt. 

Shophouse thương mại tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Các nhà thiết kế lựa chọn tone màu trắng tinh khiết làm màu sắc chủ đạo cho các căn nhà phố thương mại tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Đây được cho là một ý tưởng hoàn hảo khi kết hợp cùng lối thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu hiện đại. Tạo nên một vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế, rất dễ thu hút sự yêu mến của người nhìn.

Giá bán shophouse vinhomes cầu rào là bao nhiêu ?

Các căn Shophouse tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được cho là mang đậm ngôn ngữ thiết kế hiện đại, độc đáo. Phá vỡ mọi quy tắc thiết kế shophouse “cứng nhắc” trước đó. Shophouse tại Vinhomes Vũ Yên được xây dựng 4 tầng, 1 tầng tum rộng rãi, cùng mặt tiền thông thoáng. Cư dân không chỉ dạo chơi, ngắm cảnh ngay trước căn nhà phố của mình. Mà còn có thể sử dụng làm khu vực để xe, trưng bày, giới thiệu các mặt hàng kinh doanh. 

Ấn tượng mặt bằng thiết kế căn shophouse Vinhomes Vũ Yên

Sở hữu tổng diện tích quy hoạch lên tới 872 ha, một quy mô rộng lớn hàng đầu tại khu vực Miền Bắc. Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng còn được mệnh danh là biểu tượng hưng thịnh, phát triển bậc nhất tại khu vực Hải Phòng. Đồng thời vẻ đẹp thiết kế hiện đại, độc đáo của Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng còn được kỳ vọng sẽ nhanh chóng trở thành kỳ quan mới của toàn khu vực trong một ngày gần nhất.

xem thêm >>> Giữa “biển” dự án nghỉ dưỡng, tại sao Vinhomes Vũ Yên lại chiếm vị trí độc tôn?

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger