Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Giữa “biển” dự án nghỉ dưỡng, tại sao Vinhomes Vũ Yên lại chiếm vị trí độc tôn?

Ngày 06-01-2022 Lượt xem: 766

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được biết đến là dự án thứ 3 của tập đoàn Vingroup tại khu vực Hải Phòng. Có tổng diện tích lên tới 872 ha, cùng sự đầu tư khủng, với tổng vốn đầu tư lên tới 22.600 tỷ đồng. Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng hiện đang là dự án nghỉ dưỡng nổi bật nhất trên thị trường bất động sản Hải Phòng. 

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được biết đến là dự án thứ 3 của tập đoàn Vingroup tại khu vực Hải Phòng. Có tổng diện tích lên tới 872 ha, cùng sự đầu tư khủng, với tổng vốn đầu tư lên tới 22.600 tỷ đồng. Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng hiện đang là dự án nghỉ dưỡng nổi bật nhất trên thị trường bất động sản Hải Phòng. 

Vinhomes rút khỏi dự án khu đô thị ở Hải Phòng

Theo khảo sát mô hình khu đô thị nghỉ dưỡng đang cực kỳ phát triển tại các thành phố lớn, đặc biệt các khu vực ven biển như Quảng Ninh, Hải Phòng, Nha Trang... Vậy giữa “biển” dự án nghỉ dưỡng, tại sao Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng vẫn chiếm trọn vị trí độc tôn và sự quan tâm bậc nhất của khách hàng? Lý giải điều này các chuyên gia nhận định một trong những lý do đóng vai trò “nòng cốt” tạo nên sự thành công của Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng chính là hệ thống tiện ích hiếm có, chuẩn quốc tế.

Chăm sóc sức khỏe hoàn hảo với hệ thống bệnh viện Vinmec tiêu chuẩn quốc tế.

Trên thực tế hiếm có dự án nào lại sở hữu riêng một hệ thống bệnh viện đẳng cấp và chất lượng như Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Tọa lạc tại hòn đảo xinh đẹp Vũ Yên, Hải Phòng, dự án không chỉ được thừa hưởng một không gian sống “trời ban” thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên, trong lành, tốt cho sức khỏe cư dân. Mà còn được trang bị một hệ thống bệnh viện Vinmec nổi tiếng. Có thể thấy vấn đề mà các cư dân quan tâm nhất khi lựa chọn điểm an cư lạc nghiệp, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng thư giãn là sức khỏe đều đã được Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng trang bị đầy đủ, tỉ mỉ nhất.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec - Mới nhất 2021 | Bacsi247.org

Hệ thống bệnh viện Vinmec nổi tiếng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất hoàn hảo, dịch vụ chăm sóc ấn tượng. Đảm bảo sức khỏe cư dân và du khách tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng.

Đẳng cấp nổi trội với hệ thống trường học Vinschool tiêu chuẩn quốc tế.

Hệ thống trường học đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế Vinschool chính là điểm nổi bật mà các đại dự án được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup được trang bị. Tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng trường học Vinschool được xây dựng hiện đại theo mô hình nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế. Có đầy đủ các cấp bậc từ mẫu giáo đến cấp 3 cho con em các gia đình tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng theo học. 

Trường tiểu học vinschool - Trường Việt Nam chất lượng cao đầu tiên

Tại đây được trang bị cơ sở vật chất hiện đại đầy đủ theo tiêu chuẩn của một trường học chuẩn quốc tế. Các giáo viên giảng dạy tại Vinschool đều sở hữu những chuyên môn cao, được đào tạo từ các trường danh tiếng trên thế giới. Đảm bảo chắc chắn một môi trường học tập ấn tượng, bài bản, mang đến một tương lai rộng mở cho mọi con em các gia đình tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng.

Không gian sống chuẩn nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Định hướng phát triển thành khu đô thị nghỉ dưỡng hàng đầu trong khu vực. Không khó để có thể nhận thấy sự bề thế, rộng lớn của hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế được xây dựng ngay bên trong khu nội khu của Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. 

Vinhomes Vũ Yên – tinh hoa nghĩ dưỡng trong tương lai của thành phố Đất Cảng

Đây được đánh giá là hệ thống du lịch và giải trí hiện đại, rộng lớn bậc nhất toàn miền Bắc. Với đầy đủ các dịch vụ vui chơi, giải trí, Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và tham quan của mọi khách hàng.

Không gian sống xanh, tốt cho sức khỏe.

Hiếm có dự án nào lại sở hữu một không gian sống gần gũi với thiên nhiên “hoàn hảo”, “chuẩn mực” như Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Tọa lạc tại đảo xanh Vũ Yên, được bao bọc bởi thiên nhiên hùng vĩ, cảnh đẹp nên thơ cùng 3 con sông lớn, quanh năm tươi mát. Không khí nơi đây luôn luôn trong lành, là điều kiện tốt nhất cho một cuộc sống nghỉ dưỡng, an lành mà ai cũng ao ước. 

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng | Bảng giá update tháng 8/2021

Bên cạnh đó chủ đầu tư dự án Vingroup còn trang bị cho dự án những tiện ích “xanh”, những cảnh quan thiên nhiên ấn tượng. Có thể kể đến như vườn sinh thái, công viên xanh, vườn nhiệt đới, hồ cảnh quan, quảng trường nước... Tất cả đều tạo ra sự khác biệt cho Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng.

Trung tâm thương mại rộng lớn.

Tất cả những dự án có quy mô tầm cỡ đều sở hữu một trung tâm thương mại, tuy nhiên với sự đầu tư “khủng” cùng quy mô rộng lớn hàng đầu miền Bắc. Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đang sở hữu một hệ thống trung tâm thương mại hiện đại, rộng lớn, đa dạng và đẳng cấp. Đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của cư dân cũng như khách hàng đến nơi đây trải nghiệm, nghỉ dưỡng.

Vinhomes Vũ Yên - Siêu phẩm bất động sản Hải Phòng 2021

Hội tụ một nền ẩm thực trên toàn thế giới.

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sở hữu chuỗi nhà hàng tiêu chuẩn quốc tế nổi trội. Đặc biệt sự đa dạng các kiểu dáng nhà hàng, các món ăn từ khắp các quốc gia trên toàn thế giới sẽ mang đến cho cư dân, du khách những trải nghiệm khó quên. Cùng cảm giác thích thú, thoải mái khi được lựa chọn món ăn của đất nước mà mình yêu thích ngay tại quê nhà Việt Nam.

Hệ thống sân Golf 36 lỗ hiện đại lần đầu tiên xuất hiện tại Hải Phòng.

Sân golf 36 lỗ dự kiến được xây dựng tại khu đô thị nghỉ dưỡng Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng theo phong cách hiện đại sẽ là sân Golf lớn nhất trong khu vực. Được xây dựng theo tiêu chuẩn của những sân Golf đẳng cấp quốc tế, nên sân Golf 36 lỗ tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sẽ là yếu tố giúp nâng tầm giá trị của dự án so với các dự án cùng phân cấp khác.

Tìm hiểu về sân Golf tại đảo Vũ Yên Hải Phòng

Với những gì mà Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đang sở hữu, có thể thấy dự án không chỉ có quy mô rộng lớn, tầm vóc nổi trội. Mà đây còn là một dự án nghỉ dưỡng có sự đầu tư “khủng”, chắc chắn sẽ mang đến cho cư dân và khách hàng một địa điểm nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, an cư lạc nghiệp lý tưởng, lâu dài.

xem thêm >>> Bàn giao nhà tại dự án Vinhomes Vũ Yên – Những điều khách hàng nên biết.


 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger