Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Dự án Diamond Crown Hai Phong dưới góc nhìn của các chuyên gia

Ngày 11-11-2021 Lượt xem: 461

Các chuyên gia nhận định với sự kết hợp hài hòa, toàn vẹn này, dự án Diamond Crown Hai Phong chắc chắn sẽ nhanh chóng trở thành biểu tượng cho sự phát triển phồn vinh, thịnh vượng, vương giả, hạnh phúc, và trường tồn ngay tại trung tâm thành phố Hải Phòng

Dự án Diamond Crown Hai Phong là dự án hiện đại mới nhất của tập đoàn Doji tại khu vực trung tâm thành phố Hải Phòng. Đây là một dự án căn hộ hạng sang kết hợp tòa khách sạn 5 sao đẳng cấp, đang thu hút rất lớn sự quan tâm của các nhà đầu tư địa ốc trong và ngoài khu vực. Dưới góc nhìn của các chuyên gia Diamond Crown Hai Phong cũng nhận được rất nhiều những nhận định khả quan. Chúng ta cùng đi tìm hiểu những đánh giá của các chuyên gia địa ốc về Diamond Crown Hai Phong để có thể dễ dàng hơn trong việc đưa ra các quyết định chính xác trong thời điểm hiện tại.

Đánh giá vị trí dự án Diamond Crown Hai Phong

Dự án Diamond Crown Hai Phong tọa lạc tại vị trí ngã tư Big C, nơi giao nhau của các tuyến đường lớn trong khu vực. Đặc biệt vị trí nằm ngay mặt tiền đường Lê Hồng Phong giao cắt Nguyễn Văn Linh, hai tuyến đường sầm uất, phát triển bậc nhất trong khu vực Hải Phòng. Đã mang đến cho dự án Diamond Crown Hai Phong những lợi thế “vàng” từ vị trí tọa lạc mà không phải dự án nào cũng có thể có được.

Từ vị trí của dự án cư dân có thể dễ dàng kết nối đến các địa điểm trọng điểm trong khu vực một cách nhanh chóng. Các tuyến đường trọng điểm giúp nối liền dự án với các tuyến đường đi vào trung tâm thành phố. Đặc biệt trong bán kính chỉ 15 phút di chuyển là đến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng chính là một liên kết giúp nối liền mọi khoảng cách từ dự án đến các khu vực, tỉnh thành lân cận khác. 

Vị trí mà dự án Diamond Crown Hai Phong đang tọa lạc được ví như một vị trí “kim cương”, hiếm có, là “trái tim” kết nối của thành phố Hải Phòng.

Đánh giá hệ thống tiện ích tại dự án Diamond Crown Hai Phong

Dự án Diamond Crown Hai Phong nhận được rất nhiều những lời khen ngợi dành cho vị trí đắc địa, đẹp nhất nhì trong khu vực. Và lợi ích ấn tượng mà dự án nhận được từ vị trí “kim cương” chính là một hệ thống tiện ích ngoại khu “vàng”. Lựa chọn Diamond Crown Hai Phong là nơi “an cư lạc nghiệp” chính là cư dân đang lựa chọn cho mình một môi trường sống hiện đại, sầm uất, văn minh, tri thức hàng đầu trong khu vực. Hệ thống hồ Phương Lưu, sân bay Cát Bi, siêu thị Big C, TD Plaza, Aeon Mall, trường chuyên Trần Phú, siêu thị điện máy Media Mart, sân vận động Lạch Tray, nhà hát lớn, bệnh viện đa khoa quốc tế... chỉ cách dự án vài phút di chuyển.

Bao bọc bởi hàng loạt các tiện ích ngoại khu phong phú, dự án Diamond Crown Hai Phong còn được trang bị một hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, ấn tượng, được cho là lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố Hải Phòng. Hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho mọi dự định “an cư lạc nghiệp” cũng như đầu tư sinh lời dài hạn.

Hệ thống tiện ích nội khu của dự án Diamond Crown Hai Phong thực sự đẳng cấp, gây ấn tượng mạnh với khách hàng với hàng loạt các tiện ích như: Hệ thống công viên xanh mát, vườn nướng, khu vực chăm sóc sức khỏe, khu thể dục thể thao, khu vui chơi trẻ em, hệ thống vận hành hiện đại, hệ thống an ninh an toàn, hệ thống PCCC đầy đủ, hệ thống trung tâm thương mại rộng lớn....

Đánh giá thiết kế tại dự án Diamond Crown Hai Phong

Dự án Diamond Crown Hai Phong được giới thiệu là sản phẩm căn hộ hạng sang, lần đầu tiên xuất hiện tại Hải Phòng. Trong những ưu điểm hấp dẫn giới đầu tư phải kể đến phong cách thiết kế độc đáo và mới lạ của dự án. Một môi trường sống đẳng cấp, một không gian nghỉ dưỡng tiện nghi hiện đại kết hợp trong cùng một khu vực. Tạo nên một sản phẩm hoàn mỹ, tiện nghi và vô cùng thời thượng.

 

Diamond Crown Hai Phong ngay từ khi còn là dự án đã được định hướng trở thành một khu đô thị phức hợp hiện đại bậc nhất tại khu vực Hải Phòng. Tọa lạc trên khu đất rộng khoảng 1.3ha, dự án bao gồm 2 tòa tháp cao, một tòa căn hộ chung cư siêu sang, cùng một tòa khách sạn đẳng cấp. Tất cả đều được thiết kế bởi nhà thiết kế Massimo Mercurio, Mercurio Design Lab, một trong những nhà thiết kế tài hoa hàng đầu thế giới.

Tòa tháp căn hộ hạng sang sở hữu lối thiết kế hiện đại, thời thượng hình chữ U uốn lượn, vô cùng tinh xảo và mềm mại. Bao gồm 3 tầng hầm, 6 tầng TTTM, 28 tầng căn hộ và 1 tầng lánh nạn. Liền kề bên chính là tòa tháp khách sạn đẳng cấp 5 sao quốc tế, lấy cảm hứng từ chiếc vương miện và bông hoa sen mang đến một nét quyền uy, vương giả. Kết hợp hoàn hảo cùng tòa tháp căn hộ hạng sang, tạo nên một tổng thể hoàn mỹ, tuyệt đẹp. 

Các chuyên gia nhận định với sự kết hợp hài hòa, toàn vẹn này, dự án Diamond Crown Hai Phong chắc chắn sẽ nhanh chóng trở thành biểu tượng cho sự phát triển phồn vinh, thịnh vượng, vương giả, hạnh phúc, và trường tồn ngay tại trung tâm thành phố Hải Phòng.

Xem thêm: Những ưu điểm nổi bật chỉ có tại Diamond Crown Hai Phong

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger