Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Những ưu điểm nổi bật chỉ có tại dự án Diamond Crown Hải Phòng

Ngày 09-11-2021 Lượt xem: 400

Để tạo được thành công như những gì dự án đang nhận được ở thời điểm hiện tại. Chắc chắn Diamond Crown Hải Phòng phải sở hữu những ưu điểm ấn tượng, vượt trội

Dự án Diamond Crown Hải Phòng hiện đang là một trong những dự án nổi bật hàng đầu tại thị trường bất động sản thành phố Hải Phòng. Không chỉ thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư bất động sản trong và ngoài khu vực. Mà Diamond Crown Hai Phong còn nhận được nhiều đánh giá cao từ phía các chuyên gia địa ốc lão làng. Điều này như càng khẳng định thêm tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai của dự án Diamond Crown Hải Phòng.

Để tạo được thành công như những gì dự án đang nhận được ở thời điểm hiện tại. Chắc chắn Diamond Crown Hải Phòng phải sở hữu những ưu điểm ấn tượng, vượt trội. Chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết những ưu điểm nổi bật chỉ có tại dự án Diamond Crown Hải Phòng trong bài viết dưới đây.

Dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn bất động sản danh tiếng, tiềm lực mạnh.

Một trong những ưu điểm nổi bật chỉ có tại dự án Diamond Crown Hải Phòng chính là dự án được đầu tư và phát triển bởi một tập đoàn bất động sản danh tiếng, tiềm lực mạnh – Tập đoàn Doji. Đây là tập đoàn có lịch sử phát triển ấn tượng, gặt hái được nhiều thành công, và nhận được nhiều giải thưởng danh giá đáng ngưỡng mộ.

Tập đoàn Doji hoạt động đa ngành nghề, đa lĩnh vực, và được nhiều người biết đến là một thương hiệu bảo chứng cho sự giàu sang, chuẩn mực của ngành kinh doanh vàng bạc đá quý. Chuyển hướng sang đầu tư và phát triển bất động sản, tập đoàn Doji đã “khai sinh” ra Dojiland đồng thời mang đến thành công rực rỡ cho các dự án được tạo dựng dưới bàn tay huyền thoại của Dojiland. 

Tất cả các sản phẩm bất động sản trong đó có siêu dự án Diamond Crown Hai Phong được tập đoàn Doji làm chủ đầu tư đều mang những ưu điểm nổi bật, cùng một sức hút đầu tư sinh lời đắc lợi. Hứa hẹn mang đến không chỉ một dự án nổi bật mà còn là cả một tập đoàn xây dựng uy tín, đẳng cấp và tiềm lực vững mạnh.

Ưu điểm nổi bật chỉ có tại dự án Diamond Crown Hải Phòng

Dự án sở hữu vị trí trung tâm ấn tượng cùng hệ thống giao thông hoàn thiện, đồng bộ.

Dự án Diamond Crown Hải Phòng tọa lạc tại giao điểm “kim cương” của nhiều tuyến đường huyết mạch trong toàn khu vực thành phố Hải Phòng. Trong đó góp mặt ấn tượng bởi hai tuyến đường sầm uất, hiện đại nổi tiếng trong khu vực: đường Lê Hồng Phong, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm tại cầu vượt Big C. Điều này đã mang đến cho dự án Diamond Crown Hải Phòng một ưu điểm hiếm có về hệ thống giao thông thông thoáng, hiện đại.

Cụ thể từ vị trí dự án, men theo các tuyến đường trọng điểm, cư dân dự án có thể dễ dàng kết nối tới các địa điểm lân cận một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất. Liên kết vùng hoàn hảo trong bán kính chưa đầy 15 phút đã có thể giúp Diamond Crown Hải Phòng nằm trọn trong một hệ thống tiện ích ngoại khu phong phú. Có thể kể đến: sân bay quốc tế Cát Bi, trung tâm nhà hát lớn, sân vận động Lạch Tray, bệnh viện Việt Tiệp, trung tâm thành phố Hải Phòng, siêu thị hàng đầu Việt Nam Aeon Mall, Hạ Long – Quảng Ninh, đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh...

Trong tương lai không xa, vị trí mà dự án Diamond Crown Hải Phòng đang tọa lạc được nhận định sẽ ngày càng phát triển nổi bật. Và đây được coi là ưu điểm “có một không hai” chỉ có tại dự án Diamond Crown Hải Phòng.

Dự án sở hữu một hệ thống tiện ích đẳng cấp, cùng một môi trường sống văn minh, hiện đại.

Dự án Diamond Crown Hải Phòng được đánh giá là một nơi đáng sống bậc nhất tại khu vực trung tâm thành phố Hải Phòng. Sở hữu một vẻ đẹp đầy sáng tạo, và độc đáo, Diamond Crown Hải Phòng còn được trang bị một hệ thống tiện ích đẳng cấp hàng đầu thế giới. Nếu bạn may mắn được sống trong môi trường hiện đại của khu phức hợp Diamond Crown Hải Phòng, chắc chắn điều bạn nhận được không chỉ là một địa điểm để “an cư”. Mà đây còn là “nhà”, là nơi nghỉ dưỡng đúng nghĩa.

Dự án Diamond Crown Hải Phòng được chú trọng tích hợp nhiều tiện ích về giáo dục, y tế, trung tâm thương mại, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng sang trọng. Có thể kế đến như: Bể bơi bốn mùa, hệ thống phòng Gym, Spa, hệ thống công viên xanh đa dạng, trung tâm thương mại cao cấp, sân chơi ngoài trời, hệ thống an ninh thông minh, hiện đại. 

Quy mô dự án không chỉ phân bổ hợp lý trong tòa nhà căn hộ hạng siêu sang 39 tầng với thiết kế hình chữ U mềm mại, uốn lượn, đầy mời gọi. Mà còn tạo dựng hoàn hảo trong tòa tháp khách sạn mang tên Signature 45 tầng với thiết kế hình vương miện quyền uy cùng hoa sen quyền quý của Việt Nam. 

Có thể nói dự án Diamond Crown Hải Phòng xứng đáng là địa điểm lý tưởng mang đến một cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi trong một môi trường sống văn minh, hiện đại bậc nhất trong khu vực.

Kết luận

Ưu điểm mà dự án Diamond Crown Hải Phòng đang sở hữu là vô cùng ấn tượng và hiếm có. Mang đến những tin tưởng vững chắc vào sự phát triển bền vững của một sản phẩm bất động sản “lần đầu tiên xuất hiện” tại khu vực thành phố Hải Phòng. Giúp Diamond Crown Hải Phòng trở thành địa điểm đầu tư đắc lợi cho mọi nhà đầu tư địa ốc lão làng trong và ngoài khu vực.

xem thêm: Tiềm năng phát triển vững chắc tại dự án Diamond Crown Hai Phong

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger