Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Giá bán dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng - Các vấn đề liên quan.

Ngày 14-01-2022 Lượt xem: 1730

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng mang đến cho khách hàng và các nhà đầu tư những cảm nhận ấn tượng, khó phai: “rộng lớn” “đẳng cấp” và vô cùng “lý tưởng”. Tọa lạc tại đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng, dự án Vinhomes Vũ Yên được chủ đầu tư Vingroup dự kiến xây dựng thành một “thủ phủ” nghỉ dưỡng đa chức năng, hiện đại bậc nhất tại khu vực miền Bắc.

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng mang đến cho khách hàng và các nhà đầu tư những cảm nhận ấn tượng, khó phai: “rộng lớn” “đẳng cấp” và vô cùng “lý tưởng”. Tọa lạc tại đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng, dự án Vinhomes Vũ Yên được chủ đầu tư Vingroup dự kiến xây dựng thành một “thủ phủ” nghỉ dưỡng đa chức năng, hiện đại bậc nhất tại khu vực miền Bắc.

Có thể nói Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng không phải là dự án nghỉ dưỡng đầu tiên tại khu vực Hải Phòng, nhưng lại là đại dự án nghỉ dưỡng lớn nhất toàn miền Bắc. Sự xuất sắc của nó thể hiện ở rất nhiều khía cạnh mà nếu sử dụng ngôn từ để nói thì chỉ có thể là “hoàn hảo”. Vậy nên trong thời điểm hiện tại khi chủ đầu tư dự án đang gấp rút thi công, hoàn thiện các công đoạn tiếp theo của dự án. Thì điều khách hàng cùng các nhà đầu tư quan tâm nhất chính là giá bán của dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng và các vấn đề liên quan.

Giá bán dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng và nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng.

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng chính thức khởi công vào năm 2021, tại hòn đảo ngọc Vũ Yên. Đây không chỉ là một dự án nghỉ dưỡng rộng lớn nhất trong toàn khu vực. Mà còn là công trình xây dựng “thức thời” nhất khi đã đánh đúng vào tâm lý, nhu cầu của đại đa số khách hàng trong và ngoài nước. Nơi đây sở hữu đầy đủ các yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng. Không gian sống tiện nghi hiện đại với sự góp mặt của hệ thống các tiện ích nổi bật mang thương hiệu Vinhomes đẳng cấp.

Đáng chú ý, Hải Phòng hiện đang là một trong những thành phố cảng phát triển du lịch cũng như loại hình nghỉ dưỡng mạnh mẽ nhất trên toàn quốc. Nhu cầu sở hữu các sản phẩm nghỉ dưỡng tại khu vực này những năm gần đây tăng lên nhanh chóng. Không khó để thấy các sản phẩm dự án của tập đoàn Vingroup đầu tư trước đó tại Hải Phòng đều có tốc độ bán hàng “đáng kinh ngạc”. Điều này không chỉ thể hiện rõ nét thực trạng thiếu hụt nguồn cung về sản phẩm nghỉ dưỡng tại Hải Phòng. Mà còn tạo ra sự hiếu kỳ, tính tò mò cho khách hàng và các du khách khi đến với Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. 

Nhu cầu sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng càng tăng cao, thì mức giá bán của dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng càng trở nên được quan tâm đặc biệt.

Giá bán dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng và sự cạnh tranh của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng không phải là dự án nghỉ dưỡng duy nhất tại khu vực Hải Phòng tính đến thời điểm hiện tại. Không khó để có thể điểm danh một số sản phẩm dự án nghỉ dưỡng trong khu vực này. Tuy nhiên, dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đang thể hiện sự vượt trội hơn hẳn so với các dự án nghỉ dưỡng được xây dựng trước đó.

Ngay cả về quy mô, trang bị, vị trí tọa lạc... dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng cũng thể hiện được tầm vóc và ưu thế khác biệt. Cách tạo dựng, thiết kế kiến trúc, kiến tạo không gian sống tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đều gây được ấn tượng khó phai đối với khách hàng. Xây dựng một hình ảnh về một đại dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp, hoàn hảo, độc nhất vô nhị, đáng để sở hữu. 

Và sẽ không có gì là khó hiểu khi mức giá bán tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng lại được khách hàng quan tâm đến như vậy. Mọi sự cạnh tranh trên thị trường bất động sản đều không có ảnh hưởng đến sự phát triển của Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng.

Giá bán dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng và bảng giá dự kiến tham khảo.

Hiện nay chủ đầu tư dự án chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về giá bán chính thức của Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Theo thông tin tổng quan dự án được khởi công vào cuối năm 2021 và dự kiến mở bán vào quý 1/2022. Mức giá bán của dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sẽ được chủ đầu tư cập nhật liên tục cho mọi khách hàng quan tâm.

Theo các chuyên gia phân tích giá bán của các dự án bất động sản cho biết đối với dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sẽ có mức giá dao động trong khoảng 7 tỷ - 22 tỷ. Mức giá này có được dựa trên những kinh nghiệm phân tích, đánh giá dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại khu vực Hải Phòng cũng như các sản phẩm địa ốc của tập đoàn Vingroup trước đó. 

Nếu như theo dự đoán này thì giá biệt thự có diện tích rộng lớn, thuộc hàng siêu sang sẽ có giá bán khoảng 16 – 25 tỷ/căn. Đối với căn biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang sẽ có giá khoảng 15 – 20 tỷ/căn. Phân khu biệt thự nghỉ dưỡng tầm trung với diện tích nhỏ từ 160 – 180m2 được dự đoán có mức giá từ 7 – 12 tỷ/căn. Biệt thự liền kề được cho là có giá từ 4,5 – 5 tỷ/ căn. Shophouse tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng ước tính mức giá bán sẽ dao động trong khoảng 7 – 12 tỷ/căn tùy từng loại hình và diện tích sở hữu.

Trên đây là những phân tích đánh giá các vấn đề liên quan đến giá bán dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Hi vọng sẽ giúp khách hàng phần nào hiểu hơn về tầm vóc, quy mô cũng như giá bán tại dự án. Khách hàng quan tâm tới bất kỳ sản phẩm nào của dự án cũng nên theo dõi và cập nhật mọi thông tin về dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Để từ đó có những quyết định đầu tư chính xác, nhanh chóng nhất.

xem thêm >>> Nhà đầu tư bất động sản đang hướng đến sản phẩm nào tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng trong năm 2022?

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger