Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Nhà đầu tư bất động sản đang hướng đến sản phẩm nào tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng trong năm 2022?

Ngày 12-01-2022 Lượt xem: 1733

Sự nổi tiếng của đại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng của tập đoàn Vingroup tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng là không thể phủ nhận. Nhưng không phải ai quan tâm tới dự án cũng biết được rằng đại dự án rộng lớn hơn 872 ha này được thiết kế với “tham vọng” biến mọi ước mơ an cư lạc nghiệp, sống xanh, sống an toàn, sống hiện đại, sống thông minh, sống chuẩn mực của cư dân thành hiện thực.

Sự nổi tiếng của đại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng của tập đoàn Vingroup tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng là không thể phủ nhận. Nhưng không phải ai quan tâm tới dự án cũng biết được rằng đại dự án rộng lớn hơn 872 ha này được thiết kế với “tham vọng” biến mọi ước mơ an cư lạc nghiệp, sống xanh, sống an toàn, sống hiện đại, sống thông minh, sống chuẩn mực của cư dân thành hiện thực. Chứ không đơn thuần là một đại dự án nghỉ dưỡng rộng lớn với sự đầu tư hoành tráng, hiện đại hàng đầu trên thế giới.

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng có tiềm năng như thế nào?

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sở hữu mặt bằng thiết kế “khổng lồ”, thu hút mọi sự chú ý của các nhà đầu tư địa ốc từ mọi khía cạnh. Mỗi khách hàng đến với dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng với mục đích gì, đầu tư vào dòng sản phẩm nào, thì đây đều được cho là một sự đầu tư thông minh. Chúng ta cùng đi tìm hiểu những sản phẩm nổi trội của Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đang được các nhà kinh doanh địa ốc hướng tới cho một năm 2022 thành công, đắc lợi.

Phân khu thương mại Shophouse - Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng.

Ngay từ khi được chủ đầu tư dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng ra mắt thị trường bất động sản Hải Phòng, phân khu thương mại Shophouse đã được dự đoán sẽ tạo nên tiếng vang trong phân khúc nhà phố thương mại. Và hiện tại đây là dòng sản phẩm đang được các nhà đầu tư địa ốc hướng tới nhiều nhất tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng trong năm 2022.

Với công năng linh hoạt, đa dạng và sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Dòng sản phẩm nhà phố thương mại tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng luôn tạo ra một sức hút mãnh liệt đối với giới đầu tư. Không chỉ đáp ứng nhu cầu để ở, cho thuê, mà phân khu nhà phố thương mại, shophouse còn được sử dụng để kinh doanh, cho thuê làm văn phòng, đầu tư sinh lời. 

Tọa lạc ngay tại trung tâm của một đại dự án rộng lớn bậc nhất miền Bắc, các căn shophouse tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sở hữu thiết kế tinh tế, tỉ mỉ và rất thông minh. Chắc chắn sẽ là kênh đầu tư sinh lời đắc lợi cho mọi dự định kinh doanh địa ốc trong năm tới.

Phân khu nhà liền kề - Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Phân khu nhà liền kề tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được cho là sản phẩm “thông minh” nắm bắt thị hiếu người đầu tư của tập đoàn Vingroup. Theo thông tin dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sẽ cung cấp cho thị trường bất động sản Hải Phòng một lượng lớn sản phẩm nhà liền kề với thiết kế hiện đại, độc đáo. Hứa hẹn sẽ là một trong những kênh đầu tư an toàn, chắc chắn sinh lời trong năm 2022 tới.

Về cơ bản các căn nhà liền kề của dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sở hữu diện tích dao động từ 75m2 – 100m2. Bao bọc phân khu nhà liền kề chính là hệ thống tiện ích nổi bật, đẳng cấp, đảm bảo một cuộc sống sang trọng, thời thượng, chuẩn nghỉ dưỡng cho mọi gia đình. Thiết kế các căn nhà trong phân khu liền kề của dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng khá thông thoáng. Tạo ra một không gian sống trong lành, tốt cho sức khỏe của cư dân.

Bên cạnh đó vị trí tọa lạc của phân khu nhà liền kề cũng vô cùng đắc địa, không chỉ hưởng trọn sự tiện nghi của khu đô thị sầm uất. Mà còn thừa hưởng trọn vẹn các lợi ích từ các phân khu dịch vụ như: khu vui chơi giải trí, khu công viên sinh thái, khu bể bơi, khu resort, khu sân Golf rộng lớn...

Phân khu biệt thự sinh thái - Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng.

Không ít nhà đầu tư kinh doanh địa ốc cho biết, họ tự tin lựa chọn dòng sản phẩm biệt thự sinh thái của Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng để “tái khởi động” cuộc đua chinh phục sự thành công của bất động sản sau một thời gian dài “im ắng” vì đại dịch. Bởi theo đánh giá tổng quan từ các chuyên gia địa ốc thì phân khu biệt thự sinh thái của Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng chính là dòng sản phẩm chính, tạo nên diện mạo mới hoàn toàn cho cả khu vực.

Phân khu biệt thự sinh thái được xây dựng tại vị trí đẹp nhất của dự án. Từ vị trí của các căn biệt thự, chủ nhân căn nhà có thể hưởng trọn cảnh bình minh trên sông, cũng như lặng ngắm cảnh hoàng hôn đầy thơ mộng tại phân khu sân golf đẳng cấp quốc tế. Đặc biệt các căn biệt thự tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng đều sở hữu lối thiết kế kiến trúc tân cổ điển. Đồng thời bao quanh mỗi căn nhà là một hệ thống cây xanh, cảnh quan, sân vườn tươi mát, độc đáo. Mang đến một không gian sống riêng tư, thời thượng, đậm chất nghỉ dưỡng, sang trọng.

Bên cạnh đó phân khu biệt thự sinh thái của dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng còn hội tụ đầy đủ những lợi thế, tiềm năng sinh lời cao. Tính thanh khoản của sản phẩm được đảm bảo bởi chất lượng thi công, tiện ích đẳng cấp, chủ đầu tư danh tiếng, thiết kế nổi trội... Chắc chắn đây sẽ là điểm đến lý tưởng của mọi ý định đầu tư thành công của mọi khách hàng. 

xem thêm >>> Chuyên gia chỉ điểm “đầu tư 2022 đừng nên bỏ lỡ Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng”


 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger