Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Khách hàng tiềm năng mua Vinhomes Vũ Yên là ai?

Ngày 19-10-2021 Lượt xem: 811

Vinhomes Vũ Yên là dự án bất động sản kết hợp nghỉ dưỡng du lịch sinh thái, rất nổi tiếng tại Hải Phòng. Tuy nhiên, vì vị trí đắc địa cùng nhiều tiện ích kết hợp, nên giá bán của các dự án ở đây rất kén người mua

Vinhomes Vũ Yên là dự án bất động sản kết hợp nghỉ dưỡng du lịch sinh thái, rất nổi tiếng tại Hải Phòng. Tuy nhiên, vì vị trí đắc địa cùng nhiều tiện ích kết hợp, nên giá bán của các dự án ở đây rất kén người mua. Vậy khách hàng tiềm năng có thể mua Vinhomes Vũ Yên là ai?

Chân dung khách hàng tiềm năng của Vinhomes Vũ Yên

Dự án do tập đoàn Vingroup xây dựng tại đảo Vũ Yên (Hải Phòng) gồm các biệt thự đơn lập và song lập liền kề, bao quanh là sân vườn, công viên giải trí xanh mát, kết hợp 3 dòng sông uốn quanh. Tất cả đã tạo nên một không gian sống lí tưởng. Chính vì thế, giá bán của các dự án bất động sản tại đây luôn dao động từ 5,6 tỷ trở lên. 

Người mua không chỉ thanh toán giá trị của dự án, mà còn có khả năng chi trả các chi phí phát sinh. Vì vậy, dự án của Vinhomes thực sự chỉ dành cho người có thu nhập từ khá trở lên. 

Vì sao nên mua dự án bất động sản Vũ Yên?

Các dự án tại đây đều được quy hoạch, xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn của Vingroup – Tập đoàn kinh doanh bất động sản lớn nhất Việt Nam. Do đó, các căn biệt thự tại đây chất lượng rất tốt, có thể mua để đầu tư cho tương lai. 

Những loại dự án bất động sản tại Vinhomes Vũ Yên gồm: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà phố kinh doanh shophouse, biệt thự liền kề, biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng… Với các dự án này, Vinhomes Vũ Yên mang đến nhiều tiện ích cho các nhà đầu tư như: ở, nghỉ dưỡng, đầu tư sinh lời... Nổi bật trong đó có thể kể đến là các căn biệt thự chuyên dùng để sinh sống. Bởi vì Vingroup đã thiết kế các dự án này dùng để ở, với không gian sống xanh mướt, thích hợp để an cư lạc nghiệp cho cư dân tại đây.

Một số đánh giá khách quan về dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Các dự án Vinhomes Vũ Yên tọa lạc tại đảo Vũ Yên, phường Đông Hải 1, quận Hải An, xã Thủy Triều, sở hữu nhiều ưu điểm:

- Phía tây và nam giáp sông Câm

- Phía bắc giáp sông Bạch Đằng

Vinhomes Vũ Yên nằm trong quần thể sinh thái nghỉ dưỡng kết hợp sinh sống, có diện tích rộng trên 872ha, bao gồm: sân golf, khu vui chơi giải trí, khu biệt thự có trên 1115 căn, cùng hệ thống cây xanh và giao thông rộng mở.

Ngoài ra, ở đây còn tích hợp cáp treo dài 1,5km, nối với đất liền tạo nên khu đô thị hiện đại, nhưng vẫn giữ được sự yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên. Tất cả hòa quyện lại với nhau tạo nên không gian sống hoàn hảo, có lợi cho sức khỏe con người.

Chị Ngọc Phương (34 tuổi, cư dân tại Vinhomes Vũ Yên): “Tôi dọn về đây ở đã được 1 năm, cùng với chống và 2 con. Cuộc sống ở đây bình yên, tiện nghi và vui vẻ lắm. Căn biệt thự của chúng tôi có thiết kế tân cổ điển, sang trọng và phù hơp với nhu cầu trải nghiệm cuộc sống của tất cả thành viên trong gia đình chúng tôi. Đặc biệt, trong khu này còn có trường học theo tiêu chuẩn quốc tế từ cấp 1 đến cấp 3, thuận tiện cho các con tôi đi học gần nhà. Ngoài ra, ở đây còn có bệnh viện quốc tế, giúp cho cả nhà tôi dễ dàng khám và chữa bệnh. Tôi thật sự rất hài lòng về không gian sống và chất lượng sống hiện tại. Sắp tới, tôi cũng sẽ đón bố mẹ tôi và 1 người giúp việc về đây ở chung, để phụ chăm sóc các cháu. Tôi mong rằng ngôi nhà này sẽ giúp tôi ghi lại những dấu ấn và kỉ niệm khó quên trong những tháng ngày sắp tới!”

Như vậy, các dự án của Vinhomes Vũ Yên rất phù hợp với người có thu nhập từ khá trở lên, dùng để sinh sống, cho thuê hay đầu tư trong tương lai. Chất lượng của các dự án này đều rất tốt, tiện nghi và sang trọng, rất được nhiều khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một hay vài dự án tại đây hãy truy cập diamondland.com để biết thêm chi tiết.

xem thêm: Biệt thự Song lập Vinhomes Vũ Yên – Dòng Sản phẩm vừa túi tiền

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger