Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Sở hữu 5 điểm nhấn “đắt giá” khi đầu tư tại Vinhomes Vũ Yên

Ngày 30-11-2021 Lượt xem: 727

Không chỉ mang đến những lợi ích ấn tượng, những cơ hội đầu tư sinh lời đắc lợi trong tương lai. Mà dự án Vinhomes Vũ Yên còn dành tặng cho khách hàng đầu tư vào một trong những sản phẩm nổi bật tại dự án những giá trị hiếm có

Thị trường bất động sản thành phố Hải Phòng thời gian gần đây dần trở nên náo nhiệt và vô cùng sôi động. Điều này được lý giải bởi sự xuất hiện của một siêu dự án tầm cỡ quốc tế thuộc sự đầu tư và phát triển của tập đoàn VinGroup mang tên Vinhomes Vũ Yên. Đây là một dự án nhận được rất nhiều những đánh giá cao từ phía các chuyên gia địa ốc cũng như các khách hàng quan tâm. 

Không chỉ mang đến những lợi ích ấn tượng, những cơ hội đầu tư sinh lời đắc lợi trong tương lai. Mà dự án Vinhomes Vũ Yên còn dành tặng cho khách hàng đầu tư vào một trong những sản phẩm nổi bật tại dự án những giá trị hiếm có. Dưới đây là 5 điểm nhấn đắt giá mà khách hàng chắc chắn nhận được khi đầu tư vào dự án Vinhomes Vu Yen.

Cơ hội đầu tư hiếm có, đúng thời điểm

Lựa chọn hòn đảo ngọc Vũ Yên làm nơi tọa lạc cho dự án Vinhomes Vu Yen chính là bước đầu trong mục đích xây dựng một khu đô thị nghỉ dưỡng ven đảo của tập đoàn Vingroup. Đây được nhận định là một trong những tính toán đi trước thời đại, bắt nhịp hoàn hảo cùng sự phát triển của toàn thế giới. 

Hiện nay nhu cầu được sinh sống trong một khu đô thị cao cấp, giữa thiên nhiên tươi xanh, trong lành. Tận hưởng một cuộc sống yên tĩnh, hiện đại, tiện nghi đang ngày một tăng cao. Chính vì vậy sự xuất hiện của đại dự án nghỉ dưỡng ven đảo Vinhomes Vũ Yên được cho là một cơ hội đầu tư hiếm có, đúng thời điểm mà các nhà đầu tư sẽ không bao giờ bỏ lỡ.

Vị trí đắc địa, tiềm năng phát triển nổi bật

Dự án Vinhomes Vũ Yên nhận được rất nhiều những lời khen ngợi tuyệt vời cho vị trí tọa lạc đắc địa. Hòn đảo Vũ Yên là một nơi thiên nhiên hùng vĩ, phong cảnh hữu tình, thơ mộng, con người hiền hòa... Là nơi hoàn hảo cho mọi dự định nghỉ dưỡng, an cư. Dự án Vinhomes Vu Yen tọa lạc ngay tại trung tâm đảo Vũ Yên đã thừa hưởng trọn vẹn một không gian sống trong lành tươi mát, một hệ sinh thái tự nhiên, xanh tươi. Đây là điều mà bất cứ người dân thành thị nào cũng mơ ước được trải nghiệm.

Đảo Vũ Yên được bao bọc bởi 3 con sông lớn là Sông Bạch Đằng, sông Gấm và sông Ruột Lợn, nên dù không giáp biển Vũ Yên vẫn được gọi là đảo ngọc Vũ Yên. Vậy nên không chỉ thiên nhiên nơi đây luôn tươi mát quanh năm, mà hệ thống liên kết vùng từ vị trí tọa lạc của Vinhomes Vũ Yên cũng vô cùng hiện đại.

Nếu khách hàng lựa chọn đầu tư tại dự án Vinhomes Vũ Yên thì chắc chắn sẽ nhận được trọn vẹn những lợi thế ấn tượng từ vị trí tọa lạc. Đồng thời cũng chính là giá trị cốt lõi đảm bảo sự thành công cho nguồn vốn đầu tư bất động sản dài hạn.

Môi trường sống đẳng cấp, thượng lưu đầy lôi cuốn

Tầm ảnh hưởng của dự án Vinhomes Vũ Yên tại thị trường bất động sản Hải Phòng nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung là vô cùng to lớn. Một dự án với quy mô rộng lớn, vốn đầu tư khủng, cùng hệ thống tiện ích thuộc tầm cỡ thế giới, chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng một môi trường sống đẳng cấp, thượng lưu bậc nhất trong khu vực.

Sở hữu tổng quy mô vào khoảng 872 ha, tuy nhiên dự án Vinhomes Vũ Yên lại có mật độ xây dựng vô cùng “khiêm tốn”, chỉ khoảng 40% tổng diện tích đất xây dựng. Điều này có nghĩa một hệ thống cơ sở hạ tầng rộng lớn, một tổ hợp các tiện ích dịch vụ đa dạng, đẳng cấp sẽ được xây dựng để dành riêng cho cư dân và khách hàng của Vinhomes Vu Yen.

Không gian sống đầy quyền uy, vương giả

Dự án Vinhomes Vũ Yên nổi danh khắp thị trường bất động sản Hải Phòng không chỉ bởi quy mô rộng lớn, vị trí đắc địa mà còn bởi những tiện ích nổi trội được trang bị bên trong các phân khu của dự án. Một hệ thống tiện ích mang thương hiệu riêng của chủ đầu tư Vingroup bao gồm: Bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, Khu vui chơi giải trí Vinpearl, công viênVinwonders... Kết hợp cùng hệ thống tiện ích độc quyền mang tên Vinhomes Vũ Yên: Sân golf, trung tâm thương mại, hệ thống giáo dục, dịch vụ nghỉ dưỡng... Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi du khách và là cơ hội đầu tư sinh lời hiếm có cho mọi khách hàng. 

Chất lượng hoàn hảo, đầu tư bền vững

Không chỉ riêng Vinhomes Vũ Yên, bất cứ sản phẩm bất động sản nào được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn VinGroup đều mang đến cho khách hàng sự yêu mến, tin tưởng tuyệt đối. Đây chính là những nhận định chung của khách hàng và các nhà đầu tư khi nói về tập đoàn VinGroup – một trong những tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam.

Vậy nên nếu khách hàng lựa chọn đầu tư, sử dụng dịch vụ tại dự án Vinhomes Vũ Yên chính là cơ hội hiếm có để được sở hữu một dự án chất lượng hoàn hảo, pháp lý minh bạch, tiện ích ấn tượng... Hay nói đúng hơn là được sở hữu một chủ đầu tư danh tiếng, tiềm lực mạnh. Một tấm vé thông hành tới thành công rực rỡ, khả năng bảo toàn vốn tối đa, khả năng sinh lời ấn tượng và bền vững.

xem thêm: Review khách quan về siêu phẩm bất động sản 2021 - Vinhomes Vu Yen Hai Phong
 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger