Chào mừng đến với BẤT ĐỘNG SẢN DIAMOND LAND
Hotline: 0835 808 808 Lô 19 Khu nhà ở Nguyễn Trãi, 81 Nguyễn Trãi, NQ, Hải Phòng info@diamondlandhp.com
Tin tức

Khám phá chuỗi tiện ích nội khu ấn tượng của Vinhomes Vũ Yên

Ngày 07-10-2021 Lượt xem: 366

Tọa lạc tại “hòn đảo ngọc”, Vinhomes Vũ Yên là một trong những khu đô thị sinh thái nổi bật nhất tại Hải Phòng. Đây là siêu dự án có tổng vốn đầu tư lên đến 1 tỷ USD từ tập đoàn Vingroup. Với quy mô hoành tráng và nhiều sản phẩm bất động sản đa dạng, đây là điểm đến hấp dẫn dành cho du khách và các nhà đầu tư.

Tọa lạc tại “hòn đảo ngọc”, Vinhomes Vũ Yên là một trong những khu đô thị sinh thái nổi bật nhất tại Hải Phòng. Đây là siêu dự án có tổng vốn đầu tư lên đến 1 tỷ USD từ tập đoàn Vingroup. Với quy mô hoành tráng và nhiều sản phẩm bất động sản đa dạng, đây là điểm đến hấp dẫn dành cho du khách và các nhà đầu tư. Không chỉ vậy, Vinhomes Vũ Yên còn gây ấn tượng bởi chuỗi tiện ích nổi khu cao cấp. Hãy cùng Diamondlandhp khám phá ngay sau đây. 

Hệ thống tiện ích nội khu ấn tượng của Vinhomes Vũ Yên

Vinhomes Vũ Yên sở hữu chuỗi tiện ích nội khu vô cùng đặc sắc. Đây là ưu điểm vượt trội của khu đô thị sinh thái này. Các công trình và dịch vụ được chủ đầu tư chú trọng phát triển và nâng cấp. Điều này thể hiện tầm nhìn chiến lược và tầm vóc của Vingroup – một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất tại thị trường Việt Nam. 

Hệ thống tiện ích nội khu của Vinhomes Vũ Yên vô cùng đa dạng và phong phú. Chất lượng dịch vụ đảm bảo chất lượng cao, đem đến cho các cư dân cuộc sống tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp. 

Các công viên chủ đề hiện đại và độc đáo 

Khi đến với Vinhomes Vũ Yên, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại các công viên chủ đề. Đây là khu vui chơi – giải trí có nhiều trò chơi sáng tạo và độc đáo. Đặc biệt, các trò chơi dành cho trẻ em giúp kích thích phát triển tư duy và tính sáng tạo. 

Bạn có thể trải nghiệm cảm giác mạnh và “du hành” trong thế giới ảo. Bên cạnh đó, bạn có thể đến tham quan công viên Safari. Đây là không gian mở giúp bạn tìm hiểu và khám phá cuộc sống của các loài động vật hoang dã. Với những hình ảnh chân thực, bạn sẽ hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc bảo vệ động vật, thiên nhiên và môi trường. 

Hệ thống tiện ích và dịch vụ chất lượng cao 

Khi đến với Vinhomes Vũ Yên, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống tiện ích và những dịch vụ cao cấp. Trong đó, quan trọng nhất là hệ thống trường học, bệnh viện quốc tế và trung tâm thương mại. Đây là những hạng mục công trình được tập đoàn Vingroup chú trọng đầu tư. Các công trình đạt tiêu chuẩn cao về cơ sở vật chất và trang thiết bị tối tân, hiện đại. Đồng thời, đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao.

Trong đó, hệ thống bệnh viện quốc tế Vinmec rất được chú trọng. Đây là nơi tư vấn, điều trị và chăm sóc sức khỏe cho cư dân của Vinhomes Vũ Yên. Ngoài ra, hệ thống trường học Vinschool luôn đảm bảo chất lượng giáo dục và đào tạo. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, thế hệ tương lai được thụ hưởng nền giáo dục hiện đại và tiên tiến nhất. 

Bên cạnh đó, các trung tâm thương mại Vincom sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng. Đây là các sản phẩm đảm bảo chất lượng tại thị trường trong nước và quốc tế. Chính vì vậy, quý khách hàng hãy hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua sắm trong các trung tâm thương mại Vincom. 

Hệ thống tiện ích và dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp 

Vinhomes Vũ Yên còn sở hữu chuỗi tiện ích và dịch vụ du lịch và nghỉ dưỡng cao cấp. Trong đó, hệ thống sân golf 36 lỗ được đầu tư xây dựng hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Du khách còn có thể tận hưởng những phút giây thư giãn khi du lịch bằng bến du thuyền. Đây là những tiện ích đem đến phong cách sống thời thượng, thượng lưu và đẳng cấp. 

Vinhomes Vũ Yên sở hữu chuỗi tiện ích nội khu đa dạng, phong phú và ấn tượng. Đây chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho du khách và nhà đầu tư thông thái. Hãy sở hữu các sản phẩm bất động sản cao cấp và trải nghiệm các tiện ích tại Vinhomes Vũ Yên. 

Xem thêm: Mô hình quy hoạch của khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên 

 

Gọi điện: 0835 808 808
SMS: 0835 808 808 Chat Zalo Chat Messenger